ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซันไม่เข็ด!แฉเจทีทะเลาะราฟาอีกแล้ว

ซันไม่เข็ด!แฉเจทีทะเลาะราฟาอีกแล้ว

Posted 26/02/2013 by siamsport

 

"เดอะ ซัน" แฉข่าวเด็ด จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมเชลซี ทะเลาะกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน ที่สนามซ้อมค็อบแฮม ระหว่างการประชุมทีม และพูดถึงเกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2-0 โดยพยานอ้างว่า ทั้งสองคนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ต่อหน้านักเตะ และสตาฟฟ์โค้ชคนอื่นๆ

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังเมืองผู้ดี ไม่เข็ด หลังก่อนนี้ต้องออกมาขอโทษกรณีเสนอข่าว จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี มีปัญหากับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน เป็นต้นเหตุให้ไม่ค่อยได้ลงสนาม ล่าสุดอ้างแหล่งข่าว ออกมาแฉอีกรอบว่า "เจที" ทะเลากับ "เอล บอส" ก่อนเริ่มต้นการซ้อมตามปกติที่ ค็อบแฮม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 ก.พ. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความตกตะลึงของเพื่อนนักเตะ และสตาฟฟ์โค้ช
 
 รายงานข่าวอ้างว่า ก่อนการซ้อม เบนิเตซ ได้เรียกชุมนุมนักเตะเพื่อพูดถึงความพ่ายแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่ง ราฟา แสดงความผิดหวังต่างๆ นานา และเรียกร้องปฏิกิริยาตอบสนองจากนักเตะ ซึ่งในระหว่างนั้น เทอร์รี่ กัปตันทีม และไม่ได้เล่นในเกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ก็พูดแสดงความเห็น ก่อนที่การพูดคุยจะลุกลามกลายเป็นการมีปากเสียงกันระหว่างทั้งสองคนในที่สุด
 
"มันเป็นเรื่องของ เจที กับ เบนิเตซ ความโมโหในเกมเมื่อวันอาทิตย์นำมาสู่การมีปากเสียงครั้งใหญ่" พยานที่เห็นเหตุการณ์กล่าว โดยสถานการณ์ของ เชลซี กำลังย่ำแย่ และชัยชนะของ สเปอร์ส เหนือ เวสต์แฮม 3-2 วันจันทร์ที่ 25 ก.พ. ทำให้ "ไก่เดือยทอง" แซงไปอยู่ที่ 3 แล้ว
 
ทั้งนี้ "เดอะ ซัน" เคยแฉว่า ทั้งสองคนทะเลาะกันในห้องแต่งตัว ตอนที่ เชลซี แพ้ นิวคาสเซิ่ล 2-3 แต่ต้องออกมาขอโทษในเวลาต่อมา โดยยอมรับว่า ไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่หรือไป!ผีขายนานี่แน่ถ้ายังงอแงค่าแรงใหม่
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมหาลู่ทางในการขาย นานี่ ปีกโปรตุกีส ออกจากทีม ถ้าหากไม่ยอมรับสัญญาใหม่ 4 ปี ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ เนื่องจากเหลือสัญญาอยู่จนถึงฤดูกาลหน้า และที่ผ่านมาเจ้าตัวเรียกร้องค่าเหงื่อมากถึงสัปดาห์ละ 130,000 ปอนด์
  • เดโฟดี๊ด๊า!อดีตแฟนคลอดลูก
    เจอร์เมน เดโฟ หัวหอก สเปอร์ส ออกอาการแฮปปี้สุดขีด หลังจากที่ได้เป็นพ่อคนครั้งแรกในชีวิต เมื่อ แอนน์-มารี มัวร์ อดีตหวานใจของเขาได้ให้กำเนิดลูกชายของทั้งคู่แล้ว โดยที่วงในเผย แข้งวัย 30 ปี ตื่นเต้นสุดๆ กับเรื่องในครั้งนี้
  • ชไนเดอร์ลินขยายสัญญานักบุญถึงปี2017
    มอร์กก็อง ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ดาวดัง เซาธ์แฮมป์ตัน ยืดสัญญากับทีมออกไปถึงปี 2017 เรียบร้อยแล้ว โดยกุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปลื้มสุดๆ ที่เห็น ดาวเตะวัย 24 ปี ฝากอนาคตระยะยาวไว้ที่สโมสร
  • สตาร์ฮอลลีวู้ดปลื้มสวอนซีซิวแชมป์แคปปิตอลฯ
    ไมเคิ่ล ดั๊กลาส นักแสดงรุ่นใหญ่แหงวงการฮอลลีวู้ด ออกอาการปลื้มสุดขีดที่ สวอนซี ได้แชมป์ แคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ถึงขั้นส่งข้อความตรงจากงานประกาศผลรางวัลออสการ์ มาให้กับ "หงส์ขาว" เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »