ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เบ็คแฮมรับกระหายรีเทิร์นโม่แข้งชปล.

เบ็คแฮมรับกระหายรีเทิร์นโม่แข้งชปล.

Posted 28/02/2013 by siamsport

 

เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์คนดังชาวอังกฤษของ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เผยยังคงคิดถึงรสชาติอันหอมหวานในการลงเล่นในระดับแชมเปี้ยนส์ ลีก โดยหวังว่าจะได้ลงสนามในเกมที่จะพบกับ บาเลนเซีย ในรอบ 16 ทีม นัดที่ 2 ช่วงกลางสัปดาห์หน้า

เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่เวทีลีก เอิง ออกมายอมรับว่าอยากจะกลับไปสัมผัสบรรยากาศในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกครั้ง หลังจากเพิ่งได้โอกาสลงประเดิมสนามเป็นตัวจริงให้ "เปแอสเช" ในเกมที่คว้าชัยเหนือ โอลิมปิก มาร์กเซย 2-0 ในฟุตบอลเฟร้นช์ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่สนาม ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อวันพุธที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา
 
เบ็คแฮม ย้ายมาร่วมทัพ ปารีสฯ ท่ามกลางความฮือฮาเมื่อช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดนักเตะเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา แต่เพิ่งจะได้โอกาสประเดิมสนามกับต้นสังกัดใหม่ หลังจากลงเป็นตัวสำรองร่วม 15 นาที ในเกมลีกที่ชนะ มาร์กเซย 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนจะได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวอยู่ในสนามไป 85 นาที ก่อนจะโดนเปลี่ยนตัวออกในที่สุด
 
เบ็คแฮม กล่าวหลังจบเกมว่า "ผมรู้สึกดี ผมทำงานอย่างหนักมาตลอดเมื่อเดือนที่แล้วเพื่อจะให้ตัวเองฟิตสมบูรณ์ แต่มันก็ช่วยได้ในการที่มีผู้เล่นรอบตัวเหมือนที่คุณมีที่นี่"
 
พร้อมกันนี้ ดาวเตะวัย 37 ปี ยอมรับว่ามันเป็นเกมที่ดุเดือดในการฟาดแข้งกับ มาร์กเซย คู่ปรับตัวฉกาจ พร้อมทั้งเผยว่าไม่ได้ติดใจอะไรกับ โจอี้ บาร์ตัน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติของ "โอแอ็ม" ที่ได้ปะทะกันในเกมแถมเคยออกมาปรามาสก่อนเกมว่า "หนุ่มเบ็คส์" เป็นนักเตะที่ไร้น้ำยาไปแล้ว
 
"ผมโดนศอกเบาๆ ของ โจอี้ แต่มันก็ไม่ได้มีอะไรหรอก เขาทำผลงานยอดเยี่ยมกับพวกเขา และเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์ ดังนั้น ผมขอให้เขาโชคดี มันเป็นเกมที่ค่อนข้างดุเดือดเมื่อคืนนี้ แต่มันก็เป็นเหมือนกับเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และมันก็เป็นส่วนหนึ่งในเกมเมื่อคุณมองถึงความเป็นศัตรูระหว่างทั้ง 2 สโมสร" เบ็คแฮม ร่ายยาว
 
นอกจากนี้ อดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ยอมรับว่ามีความสุขกับการมีส่วนช่วยให้ทีมได้ประตู หลังจากเปิดบอลยาวอันเป็นเครื่องหมายการค้าที่นำไปสู่การยิงประตูที่ 2 ของ "เปแอสเช" ในทั้ง 2 เกมที่ผ่านมา "ผมมีความสุขมากที่ได้ลงเล่นในคืนนี้รวมถึงได้ช่วยให้ทีมได้ประตูด้วย ผมมีส่วนช่วยนิดหน่อยในประตูที่ 2 ของเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมารวมถึงเกมนี้ด้วย ผมจึงมีความสุขจริงๆ"
 
"ผมมาที่นี่โดยรู้ว่าอาจจะไม่ได้ลงเป็นตัวจริงตลอด เรามีทีมที่ดีและผมแค่อยากจะมาช่วยเพิ่มบางสิ่งบางอย่างให้ทีมนี้ ถ้ามันหมายความว่าผมได้ลงเป็นตัวจริงก็เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมเลย แต่ถ้ามันหมายความว่าผมจะเป็นตัวสำรอง มันก็ยอดเยี่ยมเช่นกัน"
 
"เปแอสเช" มีคิวรับการมาเยือนของ บาเลนเซีย ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 ในช่วงกลางสัปดาห์หน้า โดย เบ็คแฮม หวังว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นในเกมนี้ด้วย "ผมลงเล่นเกมใหญ่ใน สหรัฐฯ มาแล้ว แต่คุณจะคิดถึงการมีส่วนร่วมในเกมสำคัญอย่างนี้ในยุโรป มันผ่านมาสักพักแล้วที่ผมไม่ได้เล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมเลยตื่นเต้นกับมัน มันเป็นเกมใหญ่ของสโมสร แต่มันไม่ได้หมายความว่าจะเป็นเกมที่ง่าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้โวชุดขาวกำลังคึกพร้อมบุกสยบผี
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด โวแหลก "ราชันชุดขาว" กำลังคึกสุดๆ และพร้อมแล้วที่จะบุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกสอง กลางสัปดาห์หน้า ชี้การเขี่ย บาร์เซโลน่า ตกรอบตัดเชือก โกปา เดล เรย์ ช่วยเพิ่มความมั่นใจได้เยอะเลย
  • ปีร์โลรับ! หวั่นม้าลายเจอผี,ราชัน รอบต่อไป ชปล.
    อันเดรีย ปีร์โล ยอมรับว่าเขาไม่อยากจับฉลากพบกับ เรอัล มาดริด หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกแชมเปี้ยนส์ลีก เพราะรู้สึกว่าม้าลายยังเป็นรองสองทีมดังกล่าวอันเดรีย ปีร์โล ห้องเครื่องทีมชาติอิตาลีของสโมสร ยูเวนตุส ยอมรับว่า เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คือสองทีมที่เขาไม่อยากเจอในรอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
  • ซัวเรซรอดตัว!ยูฟ่าไม่สอบกรณีย่ำแข้งเซนิตฯ
    สหพันธ์ลูกหนังยุโรป แถลงการณ์ยืนยันเรื่องที่จะไม่ทำการสืบสวนกรณีที่ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล กระโดนย่ำใส่หลังแข้ง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ในศึกยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ป๋ารับโอกาสคว้าแชมป์ชปล.เปิดกว้าง
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้หลายทีมที่มีโอกาสคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ บอกนอกจาก บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด แล้วยังมี เอซี มิลาน, บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่น่ากลัว ยก "เสือเหลือง" มีสิทธิ์เป็นม้ามืดเข้าวินได้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »