ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่ายวบ!ชาบี้เดี้ยงวืด2เกมบิ๊กแมตช์

บาร์ซ่ายวบ!ชาบี้เดี้ยงวืด2เกมบิ๊กแมตช์

Posted 02/03/2013 by rakball.net

 

สโมสร"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ยืนยันว่า ชาบี้ เฮอร์นานเดซ กองกลางคนสำคัญได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย จำเป็นต้องพักรักษานาน 10-15 วัน เเละพลาด 2 เกมบิ๊กแมตช์เเน่นอนเเล้ว

 "เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่เเห่งศึกลูกหนังลา ลี กา สเปน ออกมายืนยันว่า ชาบี้ เฮอร์นานเดซ กองกลางคนสำคัญได้รับบาดเจ็บเอ็นร้อยหวาย จากเกมโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ ที่พ่ายต่อ "ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เมื่อคืนวันอังคารที่มา เเละจำเป็นต้องพักรักษานาน 10-15 วันเลยทีเดียว

เเถลงการณ์จากยอดทีมเเคว้นคาตาลัน เผย"ชาบี้ เฮอร์นานเดซ ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายด้านซ้าย และเขาจำเป็นต้องพัก 10 ถึง 15 วัน" 

 "ดังนั้น เขาจะพลาดเกมเอล กลาซิโก้ ที่จะบุกไปเยือน รีล มาดริด เเละ จะต้องพลาดเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนลีก รอบ 16 ทีม นัดที่ 2 กับ เอซี มิลานอีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่กดดัน! เมสซี โวลั่น บาซ่าพร้อมชำระแค้นราชัน
    สตาร์ทีมอาซูลกรานา มั่นใจว่าทีมของตนจะผ่านสถานการณ์ที่เลวร้ายในช่วงนี้ไปให้โดยเร็วแน่นอน เพราะมั่นใจว่าทีมสามารถก้าวไปข้างหน้าต่อได้เพราะเคยเผชิญเรื่องเหล่านี้มาแล้ว
  • อิเนียสต้ารับแข้งบาร์ซ่าคิดถึงตีโต้
    อันเดรส อิเนียสต้า จอมทัพ บาร์เซโลน่า เผยตอนนี้ทุกๆ คนในถิ่นคัมป์ นู ต่างคิดถึง ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือตัวจริง ที่อยู่ในช่วงพักฟื้นร่างกายจากการรักษาโรคมะเร็งต่อมน้ำลาย หวังหาก ตีโต้ กลับมาคุมทีมได้อีกครั้งพวกเขายังคงได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก และรั้งจ่าฝูง ลา ลีกา เหมือนเดิม
  • บาร์ซ่าลุ้นเมสซี่หายไข้ก่อนเกมล้างตาชุดขาว
    บาร์เซโลน่า หวัง ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกตัวเก่ง จะหายไข้กลับมาทันก่อนหน้าเกมลีกนัดบุกไปล้างอาย เรอัล มาดริด วันเสาร์นี้ หลังต้นสังกัดต้องส่งทีมหมอไปตรวจถึงบ้าน และพลาดลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ยอมแพ้! โรอูรารับมาดริดเหนือกว่าทุกประตู
    โค้ชรักษาการณ์ของทีมเจ้าบุญทุ่มยอมรับความพ่ายแพ้ในเกมเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา โดยระบุว่ามาดริดเป็นฝ่ายเล่นได้เหนือกว่ามากทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »