ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!แฟนกูปรีตื่นตัวรอชมไทยลีก,คาดมาเต็ม12,000คน

ฮือฮา!แฟนกูปรีตื่นตัวรอชมไทยลีก,คาดมาเต็ม12,000คน

Posted 03/03/2013 by goal.com

 

สนามศรีนครลำดวนเต็มความจุแน่!! แฟนบอลศรีสะเกษ ทั้งในจังหวัดและนอกพื้นที่เตรียมเดินทางมาเชียร์ทีมรักหวังล้มชัยนาทฉลอง ชัยได้สิทธิ์คืนจากอีสาน

“กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี สโมสรที่แท้จริงของชาวจังหวัดศรีสะเกษ เตรียมสร้างความฮือฮาให้วงการฟุตบอลไทยอีกครั้ง หลังมีรายงานมาว่าแฟนบอลหลายพันคนตื่นตัวพร้อมใจกันไปเชียร์หวังเต็มความจุ ที่สนามศรีนครลำดวน

ศรีสะเกษ เอฟซี ได้สิทธิ์แข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2013 คืนอย่างชอบธรรม หลังต้องเสียสิทธิ์ไปให้อีสานนานกว่า 1 ฤดูกาลเต็ม โดยเกมนัดแรกของไทยลีกจะลงแข่งขันพบ "นกใหญ่พิฆาติ" ชัยนาท เอฟซี ที่สนามศรีนครลำดวน เวลา 18.00 น.

โกล.คอม รับรายงานว่าขณะนี้แฟนบอลหลายพันคนทั้งในพื้นที่จังหวัดและนอกพื้นที่ต่าง ตื่นตัวและเตรียมเดินทางมาที่สนามศรีนครลำดวนก่อนเวลาแข่งขันจริง เพื่อมาฉลองชัยกลับมาการได้มารวมใจเชียร์กันอีกครั้ง

นอกจากนี้ยังมี รายงานมาว่าแฟนบอลพันธแท้ของ “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี ที่มาทำงานอยู่ที่กรุงเทพมหานครยอมตีตั๋วเพื่อกลับไปเชียร์ทีมรักอีกด้วย

ทั้ง นี้คาดการณ์ว่าแฟนบอล “กูปรีอันตราย” จะเข้าสนามศรีนครลำดวน เพื่อไปเชียร์ทีมรักในเกมวันนี้อาจเต็มความจุสนาม 12,000 ที่นั่งเลยทีเดียว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »