ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีจับซิเมโอเน่ยืดสัญญาถึงปี2017

ตราหมีจับซิเมโอเน่ยืดสัญญาถึงปี2017

Posted 06/03/2013 by siamsport

 

แฟนๆ "ตราหมี" ได้รับข่าวดี เมื่อ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือ แอต. มาดริด ตกลงขยายสัญญาคุมทีมออกไปถึงปี 2017 เรียบร้อยแล้ว

แอตเลติโก มาดริด สโมสรชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตกลงต่อสัญญาให้กับ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนเก่งชาวอาร์เจนไตน์ ออกไปถึงปี 2017 เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา หลังเจ้าตัวพาทีมทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

ถึงแม้กระเด็นตกรอบ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่ตัวเองเป็นแชมป์เก่าเรียบร้อยแล้ว แต่ แอต. มาดริด ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในลีก ด้วยการรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง แถมยังทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย หลังเขี่ย เซบีย่า ตกรอบรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-3 โดยมีคิวชิงดำกับ เรอัล มาดริด คู่ปรับร่วมเมือง ช่วงเดือนพฤษภาคมนี้

"แอตเลติโก มาดริด และ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ตกลงที่จะต่อสัญญาออกไปอีก 4 ซีซั่นเรียบร้อยแล้ว ซิเมโอเน่ ซึ่งเคยเป็นนักเตะของเรา 2 ช่วง (ปี 1994-97 และ ปี 2003-05) และเป็นส่วนหนึ่งในชุดดับเบิ้ลแชมป์เมื่อปี 1996 กลับมาคุม แอตเลติโก เมื่อเดือนธันวาคม ปี 2011 และสามารถพาทีมคว้าถ้วยยุโรป 2 ใบตั้งแต่ปีแรกที่คุมทีม คือแชมป์ ยูโรปา ลีก และ ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และซีซั่นนี้ยังพาทีมเข้าไปถึงรอบชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ แล้วด้วย" แถลงการณ์จากทีม "ตราหมี" ระบุ

ทั้งนี้ ที่ผ่านมา ซิเมโอเน่ วัย 42 ปี ตกเป็นข่าวเซอร์ไพรส์เกี่ยวกับการเตรียมโยกไปคุมทัพ "ราชันชุดขาว" แทน โชเซ่ มูรินโญ่ รวมถึงแทน อันเดรีย สตรามัชโชนี่ ที่ อินเตอร์ มิลาน และ ราฟาเอล เบนิเตซ ที่ เชลซี ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาสเคกระตุ้นแข้งบาร์ซ่าคืนฟอร์มเทพ
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้รีบเค้นฟอร์มเก่ง รับสถานการณ์ของทีมในตอนนี้ที่กำลังตกอยู่ในช่วงวิกฤติ กระตุ้นแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องรีบปรับปรุงผลงานเป็นการด่วน
  • โรเซลล์ลั่นสุขภาพตีโต้สำคัญสุด
    ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ประกาศชัด สุขภาพของ ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือคนเก่งคือสิ่งที่สำคัญที่สุดของทีมในซีซั่นนี้ พร้อมยัน ไม่คิดที่จะหาใครเข้ามาคุมทีมแทน บีลาโนบา หรือ จอร์ดี้ รูร่า นายใหญ่ขัดตาทัพในตอนนี้ด้วย
  • เอาอย่าง!เฮียมูหวังคุมทีมจนแก่เหมือนป๋า
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เปิดอก หวังได้คุมทีมจนแก่เฒ่าเหมือน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมเผย ไม่รู้ว่าอะไรที่จะเป็นตัวสร้างความแตกต่างในการดวลกันของทั้ง 2 ทีมได้ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง วันอังคารนี้
  • เสือเตี้ยฝันอยากเป็นโค้ชให้เมสซี่ที่บาร์ซ่า
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานลูกหนังของอาร์เจนตินา เปิดปากอยากมีโอกาสได้เป็นโค้ชให้ บาร์เซโลน่า ซักครั้งในชีวิต พร้อมให้เหตุผลมันเป็นเหมือนความฝันที่จะได้เป็นเทรนเนอร์ให้กับ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกรุ่นน้องร่วมชาติอีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »