ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มิสทีน เมลิสซ่า คิง แรงจริงตามคำร่ำลือ

มิสทีน เมลิสซ่า คิง แรงจริงตามคำร่ำลือ

Posted 09/03/2013 by siamdara

 ฮือฮาทั่ววงการประกวดขาอ่อนวัยทีน สำหรับ เมลิสซ่า คิง เจ้าของตำแหน่งมิสทีนเดลาแวร์ ที่ถูกจับได้คาหนังคาเขาว่าเคยถ่ายหนังโป๊มาก่อน จนสุดท้ายก็ต้องคืนมงกุฎ วันนี้มีภาพผลงานการแสดงของเธอมาฝาก จะแจ้ง ชัดเจน แต่คัดมาแบบไม่โจ๋งครึ่ม ใครชอบก็หาผลงานของเธอดูกันเอาเองนะจ๊ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนิง ปณิตาโพสต์ “ฉันให้ไว้แก้คัน”
    เพิ่งจะเกิดเรื่องราวแม่ของไฮโซน้ำหวาน ออกมาแฉโดยการโพสต์ภาพ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ ทายาทเจ้าของตลาดยิ่งเจริญ สามีของดาราดังหนิง ปณิตา ส่งข้อความสุดหวานให้ลูกสาว จนสุดท้าย คนกลางอย่าง จิน ต้องออกมายืดอกยอมรับว่าตนเองผิดพลาดไปแล้ว และขอโทษหนิงและทุกคนกับสิ่งที่เกิดขึ้น หลังจากนั้นไม่นาน หนิง ปณิตา ก็ออกมาโพสต์ภาพที่ถ่ายพร้อมกันสามคนพ่อแม่ลูก ในวันคลอดลูกสาว "น้องนิริน" พร้อมข้อความในเชิงว่าทุกครอบครัวต้องมีปัญหา แต่ตราบใดก็ตามที่คนของเรายังรักและดีกับเราเหมือนเดิม... ปัญหา และอุปสรรคต่างๆเป็นเพียงแค่ขวากหนาม
  • เผยเจสันแฟนพิงค์กี้เคยแต่งมาแล้ว2หน
    ชัดแล้ว ''เจสัน'' หวานใจ ''พิงค์กี้'' เคยผ่านการแต่งงานมาแล้วถึง 2 ครั้ง ด้านคุณแม่กับดาราสาวไม่ถือ ขอแค่ให้เลิกราเป็นโสดแล้วจริงๆ เพราะไม่ต้องการเป็นประเด็นเป็นมือที่ 3 แย่งของใครอีก แม่ฝ่ายชายเคลียร์ ''เจสัน'' โสดไม่มีพันธะพร้อมมีเอกสารหลักฐาน ฝ่าย ''พิงค์กี้'' โพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจแต่ยังไม่มีแพลนแต่งงาน รอความมั่นใจ
  • ส่อแววเลิก ฟลุ๊ค สับขาหลอก ควงสาวอื่นสลับ น้องลี
    แหมยังไง้...ยังไงคาสโนว่าฆ่าไม่ตายอย่าง นายฟลุ๊ค เกริกพล ก็ยังคงครองแชมป์ความเป็นคาสโนว่าวันยังค่ำ เพราะถึงแม้ว่าตอนนี้จะกำลังอินเลิฟ สวีทหวานฉ่ำแฉะกับไฮโซสาว นาตาลี จนใครๆ พากันอิจฉาไปทั่วบ้านทั่วเมือง เพราะล่าสุดทั้งคู่ก็ควงกันไปสวีทที่ Las Vegas มาหมาดๆ โถ แต่ประเด็นไม่ได้อยู่แค่ความสวีทของนายฟลุ๊คและสาวลี ค้า...
  • เลิกปิด อ๊อฟ ปองศักดิ์ รับมีรสนิยมชายรักชาย
    เคยมีกระแสข่าวไม่แมนออกมาเป็นระยะๆ แต่นักร้องหนุ่ม อ๊อฟ ปองศักดิ์ แบ่งรับแบ่งสู้มาตลอด บอกแค่ให้ดูกันต่อไป! ล่าสุด หนุ่มอ๊อฟ เลิกปิดแล้ว! เปิดใจผ่านรายการ ไนน์เอ็นเตอร์เทน อย่างตรงไปตรงมาว่ามีรสนิยมชายรักชายจริง ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีใครศึกษาเป็นพิเศษ แย้มสเป็คขอแค่เป็นคนดีก็พอ เอ่ยปากรู้สึกโล่งแฟนคลับรับได้ในตัวตนแท้จริง ยังไงก็ขอปรบมือดังๆ ให้ หนุ่มอ๊อฟ ที่เป็นแล้วกล้ายอมรับความจริงไม่เหมือนบางอื่นแอ๊บอยู่นั่นแหละเนอะ....อิอิ!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »