ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เจ้าหนูโมราต้าลั่นชุดขาวขอสู้จนหยดสุดท้าย

เจ้าหนูโมราต้าลั่นชุดขาวขอสู้จนหยดสุดท้าย

Posted 10/03/2013 by siamsport

 

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าดาวรุ่ง เรอัล มาดริด โวฟอร์มการเล่นของทีมตอนนี้กำลังร้อนสุดๆ รับแม้การป้องกันแชมป์ ลา ลีกา จะเหลือโอกาสน้อยเต็มที แต่จะขอสู้ต่อไป ตราบใดที่ฤดูกาลยังไม่สิ้นสุด

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกอนาคตไกลของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน หวังลึกๆ ว่า "ลอส บลังกอส" จะสามารถประสบความสำเร็จในการป้องกันแชมป์ลีกได้ ถึงแม้ตอนนี้กำลังรั้งอันดับ 3 และมีคะแนนตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง ไกลถึง 13 แต้มก็ตาม

"ทีมของเราตอนนี้อยู่ในสภาพที่ดีเยี่ยมมากๆ พวกเรากลับมาทำผลงานในลีกดีขึ้นอีกครั้ง เรารู้ว่า การคว้าแชมป์เป็นอะไรที่ยากมากๆ แต่พวกเราคือ เรอัล มาดริด ตราบใดที่การแข่งขันยังไม่จบเราจะขอต่อสู้เพื่อป้องกันแชมป์ให้ได้" กองหน้ารูปหล่อวัย 20 ปี กล่าว

สำหรับวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมนี้ ทัพ "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมยกพลบุกไปเยือน เซลต้า บีโก้ ที่สังเวียนแข้ง เอสตาดิโอ บาไลดอส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีผนึกไนกี้!วางแผนกระชากโด้กลับรังเก่า
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ไนกี้ แบรนด์สินค้ากีฬารายยักษ์ เริ่มต้นวางแผนดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด กลับมายังโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แม้จะต้องทุ่มค่าตัวอย่างน้อยๆ 75 ล้านยูโร หลังจาก ยูไนเต็ด ต้องการนักเตะมาเสริมความแข็งแกร่งของทีม และช่วยเพิ่มมูลค่าในการทำสัญญากับสปอนเซอร์เจ้าอื่นๆ ส่วน ไนกี้ ต้องการให้ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส กลับมาสวมเสื้อแข่งของพวกเขาอีกครั้ง หลังจากต้องสวมไปเสื้อของ อาดิดาส เวลาเล่นให้ มาดริด
  • 'บาร์ซา' สลัดความช้ำ รอยำบ๊วย 'ลา คอรุนญา'
    ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน สัปดาห์นี้เป็นการเตะนัดที่ 27 ของฤดูกาล 2012-13 ทีมจ่าฝูง บาร์เซโลนา ที่ช่วงหลังฟอร์มย่ำแย่ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เดปอร์ติโบ ลา คอรุนญา ทีมอันดับสุดท้ายของตาราง ด้าน “แชมป์เก่า” เรอัล มาดริด ที่ฟอร์มร้อนแรง เพิ่งบุกไปสยบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงบ้าน 2-1 และผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายศึกแชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จะออกไปเยือน เซลตา บีโก ที่กำลังลุ้นหนีตกชั้น และรองจ่าฝูง แอตเลติโก มาดริด จะเล่นในบ้านพบกับ เรอัล โซเซียดาด ที่มีลุ้นไปเตะฟุตบอลสโมสรยุโรปในฤดูกาลหน้า...
  • หวานเจี๊ยบ! มูยก"โด้" เจ๋งกว่า เสือเตี้ย, เปเล่
    โชเซ มูริญโญ ยกย่อง คริสเตียโน โรนัลโด ว่ามีฝีเท้าเหนือ ดิเอโก้ มาราโดนา และ เปเล่ พร้อมยกเป็นนักเตะคนสำคัญที่ราชันชุดขาวจะขาดไม่ได้
  • ซูเคอร์เชื่อโมดริชเป็นแกนหลักชุดขาวได้
    ดาวอร์ ซูเคอร์ อดีตยอดดาวยิงทีมชาติโครเอเชีย มั่นใจ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เรอัล มาดริด สามารถก้าวขึ้นมาโดดเด่นในทีม "ราชันชุดขาว" ได้ ชี้เจ้าตัวแสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมแล้ว ในเกมบุกสอย แมนฯ ยูไนเต็ด คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »