ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ขั้นเทพ!! เมสซีโชว์ทักษะนั่งเดาะบอลในสนามซ้อม

ขั้นเทพ!! เมสซีโชว์ทักษะนั่งเดาะบอลในสนามซ้อม

Posted 15/03/2013 by goal.com

 

ลิโอเนล เมสซี กองหน้าบาร์เซโลนา โชว์ทักษะระดับสุดยอดของโลกด้วยการนั่งเดาะบอลเล่นๆ แบบเพลิดเพลินใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มั่วนิ่ม!กาตาร์โต้ไทม์สกุข่าวจัดดรีมฟุตบอลลีก
    ประเทศกาตาร์ เตรียมใช้โปรเจกต์ยักษ์ทุ่มเงินดึงทีมใหญ่ๆ ของโลก 24 ทีมร่วมเตะ "ดรีม ฟุตบอล ลีก" (ดีเอฟแอล) โดยจัดแข่งขันทุกๆ 2 ปีเริ่มในปี 2015
  • บาร์ซ่าเซ็ง!ชาบีเดี้ยงชวดลงหวดราโย
    สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" เซ็งกันถ้วนหน้า หลัง บาร์เซโลน่า ระบุ ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องตัวกลั่น จะพลาดช่วยทีมในแมตช์ดวล ราโย บาเยกาโน่ สุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากดวงแตกมีปัญหาเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าในแมตช์ไล่ถลุง เอซี มิลาน ยับเยินจนจำทางกลับบ้านไม่ถูก ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • เมสซี่ชี้บาร์ซ่าได้ลูกแรกเร็วช่วยถล่มมิลานเละ
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า ชี้ กุญแจสำคัญที่ช่วยให้ทีมของตนถล่ม เอซี มิลาน 4-0 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา จนทำให้แซงเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายได้นั้น คือการที่ทัพ "อาซูลกราน่า" ได้ลูกแรกหลังผ่านไปเพียง 5 นาที พร้อมโว ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู เชื่ออยู่เสมอว่าจะกลับสู่ฟอร์มเก่งได้
  • รูร่ารับบาร์ซ่าไม่ปกติไล่ถลุงมิลาน4-0
    จอร์ดี้ รูร่า กุนซือรักษาการ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ยืนยันการไล่ถล่ม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน 4-0 ไม่ใช่เรื่องปกติที่ทีมไหนจะทำได้แม้แต่พวกเขาเอง หลังจากพลิกสถานการณ์เอาชนะไปด้วยประตูรวม 4-2 ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมยกการเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ เป็นของขวัญรอต้อนรับ ตีโต้ บีลาโนบา กุนซือตัวจริง กลับมาจากการรักษามะเร็ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »