ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จับตาดู วีเจจ๋า-กึ้ง คบแก้เหงาหรือเอาจริง(ๆ)

จับตาดู วีเจจ๋า-กึ้ง คบแก้เหงาหรือเอาจริง(ๆ)

Posted 21/03/2013 by Gossip Star

    คู่รักโคตรติสก์ วีเจหมวย จ๋า ณัฐฐาวีรนุช และ ไฮโซหน้าตี๋ กึ้ง เฉลิมชัย ยังทำตัวลับๆ ล่อๆ เหมือนกำลังแอบซุ่มคบหากันยังงั้นแหละ แม้บรรดาปาปารัสซี่ทั่วฟ้าเมืองไทยจะแชะภาพทั้งคู่ที่ควงกันไปทำกิจกรรมนั่นนี่โน่น แต่ จ๋า-กึ้ง ก็ยังปากแข็งโป๊กไม่ยอมรับ แม้จะมีหลักฐานที่ฝ่ายชายตามเฝ้าไม่ห่าง หรือแม้แต่ภาพปาปาฯแอบควงกันไปร่อนตจว.2:2 !!! 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเลิฟ''แนท''''เจ๋ง บิ๊กแอส''เกรงใจพ่อหวง
    ''เจ๋ง บิ๊กแอส'' รับคบ ''แนท-ณัฐชา'' ลูกสาวของ แหลม มอริสัน เผยสนิทและคุยกันได้สักพักหนึ่งแล้ว ยอมรับตนเป็นฝ่ายปลื้มและเข้าไปขอเบอร์โทร.ก่อน รับเกรงใจพ่อฝ่ายหญิง แต่ไม่น่าจะมีอะไร เพราะตนไม่ได้ทำอะไรเสียหาย
  • ‘กระแต’เผยเบื่อ!! งดถ่ายแบบเซ็กซี่
    ช่วงซัมเมอร์ มีดาราสาวตบเท้าสลัดผ้าโชว์หวิวอย่างมากมาย แต่ดาราสาว “กระแต” ศุภักษร ไชยมงคล ก็เป็นคนหนึ่งที่ถูกทาบทามทุกปี แต่เห็นทีปีนี้จะไม่ได้เห็นผลงานของเธอ เนื่องจากกระแตเผยว่า กลัวคนเบื่อ ฉะนั้นของดถ่ายแบบเซ็กซี่ก่อนดีกว่า
  • นมเหี่ยว "พลอย" สารภาพ
    มีคนเข้ามาเม้นท์ด่าและโจมตีอย่างต่อเนื่องในอินสตาแกรม สำหรับนางเอกสาวชื่อดัง “พลอย” เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ แต่งานนี้เจ้าตัวเผย ปล่อยวาง เดี๋ยวทุกอย่างก็จะผ่านไปเอง พร้อมยืนยันไม่ได้ดังเพราะความเลว แต่เป็นความดีที่สั่งสมมามากกว่า
  • มาช่า โต้ อยากคืนดี หนุ่ย
    ม่ายสาวพราวเสน่ห์ มาช่า วัฒนพานิช โพสต์รูปครอบครัวคิดถึงวันวาน! โต้อยากคืนดีอดีตสามี หนุ่ย อำพล บอกไม่มีทางเป็นได้ไป ขอเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันแบบนี้ดีแล้ว! รับแกรมมี่ทาบขึ้นคอนเสิร์ตคู่ แต่ยังไม่คอนเฟิร์ม เผยสั่งลูกชายหัวแก้วหัวแหวน กาย นวพล เบรกละครไปเรียนให้จบ ไม่แคร์ถูกมองพระเอกตกถัง!!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »