ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เปาเป๋อ!ให้เป็นประตูทั้งที่บอลไม่ข้ามเส้น

เปาเป๋อ!ให้เป็นประตูทั้งที่บอลไม่ข้ามเส้น

Posted 21/03/2013 by siamsport

 

 

นับได้ว่านี่คือหนึ่งในการตัดสินที่แย่ที่สุด เมื่อเชิ้ตดำรายหนึ่งในเกมระดับดวิชั่น 4 ของแดนกระทิงดุ นัดที่ ควินตานาร์ เดล เรย์ เสมอกับ โตเลโด้ 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ดันให้ ควินตานสาร์ ได้ประตู ทั้งที่บอลชนคานแล้วลอยออกมาห่างจากปากประตูแท้ๆ

ผู้ตัดสินรายหนึ่งในเกม เตเซร่า หรือลีกระดับดิวิชั่น 4 ของประเทศสเปน (นับรวม ลา ลีกา ซึ่งเป็นลีกสูงสุด) นัดที่ ควินตานาร์ เดล เรย์ เสมอกับ โตเลโด้ 3-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา ทำผิดพลาดอย่างมหันต์ เมื่อเขาเป่าให้จังหวะหนึ่งเป็นประตู ทั้งที่บอลมันชนคานกระเด้งออกมาจากปากประตู
 
ในนาทีที่ 88 ของเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น นักเตะคนหนึ่งของ ควินตานาร์ (เสื้อสีขาว-ดำ) จัดการซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษ ซึ่งลูกมันก็พุ่งไปชนใต้คานเต็มแรง ก่อนที่บอลจะเด้งออกไปด้านข้างประตู โดยหลังจากนั้นมีพ่อค้าแข้งอีกคนของ ควินตานาร์ ที่วิ่งเข้ามาเล่นบอล แต่กรรมการก็เป่านกหวีดขึ้นมา จนทำให้บรรดานักเตะในสนามนึกว่าเป็นจังหวะล้ำหน้า
 
อย่างไรก็ตาม ผู้ตัดสินกลับทำให้คนงงกันทั้งสนาม เมื่อเขาตัดสินให้มันเป็นประตูเฉยเลย เพราะเขาคิดว่าบอลมันข้ามเส้นเข้าไปแล้ว ทั้งที่จริงๆ ลูกมันกระเด้งออกมาไกลพอตัว ซึ่งเหตุการณ์นี้คล้ายกับในเกมระดับ เดอะ แชมเปี้ยนชิพ ที่ เร้ดดิ้ง ได้ประตูในนัดที่เจอกับ วัตฟอร์ด เมื่อปี 2009 ทั้งที่บอลมันยังไม่ข้ามเส้นเข้าไปเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คชูโอเว่นตำนานแข้งของอังกฤษ ยันยังไม่คิดแขวนเกือก
    มิดฟิลด์เท้าชั่งทอง ซูฮก เบบี้โกลว่าเป็นตำนานคนหนึ่งของเมืองผู้ดี หลังอดีตเพื่อนร่วมทีมประกาศอำลาวงการลูกหนัง พร้อมยืนยันว่าตนยังไม่มีความคิดที่จะแขวนสตั๊ดแม้แต่นิดเดียว
  • ฟีฟ่าดีเดย์6ธ.ค.!จับสลากบอลโลก2014
    ฟีฟ่า ประกาศจะจับสลากแบ่งกลุ่ม ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่รัฐบาเฮีย ประเทศบราซิล วันที่ 6 ธันวาคม ขณะที่ เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบอส ฟีฟ่า มั่นใจ บราซิล จะพร้อมทันเวลาเป็นเจ้าภาพในซัมเมอร์ปีหน้าแน่นอน
  • อนาคตแข้งเทพ!เด็กสาวอังกฤษซัด101ลูกใน31เกม
    ขอให้ท่านจำชื่อ ฮันนาห์ เจมีสัน เด็กสาวชาวอังกฤษรายหนึ่งให้ดีๆ เพราะบางทีนี่อาจจะเป็นชื่อของอนาคตนักเตะระดับโลกก็เป็นได้ เพราะหนูน้อยวัย 10 ขวบสร้างความฮือฮาด้วยการกดไปแล้วถึง 101 ประตู จากการลงเล่นเพียง 31 นัด โดยเจ้าตัวเปิดอก ในอนาคตอยากเล่นให้ทีมชาติอังกฤษ และทีมแข้งแม่เนื้ออ่อนของ ลิเวอร์พูล ด้วย
  • เบ็คแฮมหวิดมีเรื่องซ้ำรอย15ปีก่อน
    เดวิด เบ็คแฮม กองกลาง "เปแอสเช"ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เจอสนามอาถรรพ์ของแซงต์-เอเตียนน์ เกือบมีเรื่อง หลังเมื่อ 15 ปีก่อนเคยโดนใบแดงไล่ออกเพราะสนามแห่งนี้มาแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »