ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ๊ะ ยังไง! แลมพ์แย้ม พร้อมบู๊เพื่อชาติแม้อยู่อเมริกา

เอ๊ะ ยังไง! แลมพ์แย้ม พร้อมบู๊เพื่อชาติแม้อยู่อเมริกา

Posted 21/03/2013 by goal.com

 

แฟรงค์ แลมพาร์ด อาจย้ายไปค้าแข้งเมเจอร์ลีกตามรอย เดวิด เบ็คแฮม เสียแล้ว เมื่อออกมาแย้มว่าพร้อมเล่นให้ทีมชาติแม้จะอยู่อเมริกาก็ตาม

แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมถล่มประตูทีมชาติอังกฤษของสโมสร เชลซี เผยว่ายังพร้อมรับใช้ทีมสิงโตคำรามเสมอแม้ว่าจะต้องบินข้ามน้ำข้ามทะเลมาจากอเมริกาก็ตาม

ซุปเปอร์แฟรงค์ จะหมดสัญญากับทีมสิงโตน้ำเงินครามหลังจบฤดูกาลนี้ และมีข่าวลือว่าเจ้าตัวได้ตกลงสัญญากับ แอลเอ แกแล็กซี่ ทีมดังในเมเจอร์ลีกเรียบร้อยแล้ว ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าการเล่นที่อเมริกาไม่มีปัญหาในการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ

"ทีมชาติอังกฤษเป็นส่วนสำคัญในการตัดสินใจของผมเสมอ ผมยังพร้อมเล่นให้ทีมชาติทั้งในตอนนี้และในอนาคต ผมจะพยายามสุดความสามารถเพื่อที่จะมีชื่อในทีมให้ได้" แลมพาร์ด ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมยังไม่ได้คุยกับผู้จัดการทีม ผมคิดว่าถ้าคุณโชว์ฟอร์มได้ดีไม่ว่าจะเล่นอยู่ที่ใดในโลกคุณก็จะติดทีมชาติได้ไม่เว้นแม้แต่ที่อเมริกา ถ้าผมยังเล่นได้ดีพอ ผมก็อยากไปเล่นฟุตบอลโลกที่บราซิล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุด!เสื้อชุดเยือนสิงโตแบบใหม่ใช้สีแดง
    ภาพชุดเยือนอันใหม่ของทีมชาติอังกฤษ ที่ออกแบบโดยสปอนเซอร์รายใหม่อย่าง ไนกี้ ถูกมือดีปล่อยหลุดออกมาเต็มโลกไซเบอร์ โดยจะเป็นการกลับไปใช้สีแดงเป็นหลักตามเดิม ขณะที่ ไนกี้ ยังไม่ขอให้ความคิดเห็นกับเรื่องนี้ พร้อมระบุ พวกเขาจะเปิดตัวชุดแข่งแบบใหม่ของ "สิงโตคำราม" ในเร็ววันนี้
  • สิงห์-มาดริดจ้องยาย่าหลังเรือยังนิ่งต่อสัญญา
    สื่อเมืองผู้ดีกระพือข่าว ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องระดับโลก "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เนื้อหอมฉุยตกเป็นเป้าหมายของ "สิงห์บลูส์" เชลซี และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่สนใจอยากได้ตัวเขาไปทำเกมในฤดูกาลหน้า
  • มีลุ้น! เผยสิงห์เข้าเจรจาลับตราหมีดึงฟัลเกาแล้ว
    สิงโตน้ำเงินครามขยับตัวออกล่าดาวยิงชาวโคลัมเบียแล้ว ล่าสุดได้เข้าพูดคุยแบบลับๆกับผู้บริหารของทีมตราหมีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • เบ็คชูโอเว่นตำนานแข้งของอังกฤษ ยันยังไม่คิดแขวนเกือก
    มิดฟิลด์เท้าชั่งทอง ซูฮก เบบี้โกลว่าเป็นตำนานคนหนึ่งของเมืองผู้ดี หลังอดีตเพื่อนร่วมทีมประกาศอำลาวงการลูกหนัง พร้อมยืนยันว่าตนยังไม่มีความคิดที่จะแขวนสตั๊ดแม้แต่นิดเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »