ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ตะลึงกุนโดกันพัฒนาฟอร์มเร็วเหลือเชื่อ

คล็อปป์ตะลึงกุนโดกันพัฒนาฟอร์มเร็วเหลือเชื่อ

Posted 22/03/2013 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับปลื้มฟอร์มการเล่นของ อิลคาย กุนโดกัน มาก หลังนักเตะพัฒนาฟอร์มการเล่นแบบก้าวกระโดด พร้อมยกให้เป็นแข้งแห่งอนาคตของทัพ "เสือเหลือง" อย่างแท้จริง

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับประหลาดใจมากๆ ที่เห็น อิลคาย กุนโดกัน กองกลางดาวรุ่ง พัฒนาฟอร์มการเล่นอย่างขึ้นอย่างรวดเร็ว หลังมีผลงานที่สวยหรูกับ "เสือเหลือง" จนก้าวมาเป็นแกนหลักของทีมในฤดูกาลนี้

กุนโดกัน มาเป็นกำลังสำคัญ ให้ทัพ "เสือเหลือง"  ตั้งแต่ปี 2011 หลังเจ้าตัวตัดสินใจย้ายจาก เนิร์นแบร์ก มาค้าแข้งในถิ่นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค โดย คล็อปป์ เผยว่ารู้สึกตื่นเต้นที่เห็น ดาวเตะวัย 22 ปีพัฒนาได้อย่างรวดเร็ว  "ถ้าเรามองย้อนกลับไป จริงๆ แล้ว อิลคาย ยังเป็นผู้เล่นดาวรุ่งอยู่เลย เขาเพิ่งจะผ่านพ้นการสอบที่โรงเรียน โดยเรายอมรับในความสามารถของเขามาตั้งแต่แรกแล้ว"

"แต่ความยอดเยี่ยมของเขาสร้างความประหลาดใจให้กับเราจริงๆ ทีมมีความแข็งแกร่งมากๆ โดย อิลคาย พัฒนาได้อย่างรวดเร็ว ที่สำคัญคือเขามีความนิ่ง, มีสายตาในการผ่านบอล รวมถึงวิสัยทัศน์ที่ยอดเยี่ยม อิลคาย สามารถหาพื้นที่ในสนามได้ดี เขาสามารถเปิดบอลยาวให้เพื่อนร่วมทีม ยิ่งไปกว่านี้ เขายังครองบอลได้อย่างเหนียวแน่น ขณะเดียวกันก็รู้ว่าจังหวะไหนที่เขาควรจะเข้าปะทะ" อดีตกุนซือของ ไมนซ์ กล่าวตบท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์หนุนเฮอเนสวิจารณ์เสือใต้
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ บาเยิร์น เห็นด้วยที่ อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอสสโมสร จวกทีมเกมแพ้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 ชี้การทำแบบนี้เป็นการกระตุ้นนักเตะไปในตัว ชี้แม้จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีม แต่ต้องมีอะไรให้ปรับปรุงอีกเยอะ ไม่งั้นไปไม่ถึงฝั่งฝันแน่นอน
  • เป๊ปเผยเป็นแฟนตัวยงโคลด์เพลย์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน เผยเป็นแฟนตัวยง โคลด์เพลย์ และจะเปิดฟังทุกครั้งเพื่อปลุกใจก่อนลงสนาม พร้อมหวังลูกทีม บาเยิร์น มิวนิค จะมีรสนิยมทางดนตรีที่ดีด้วยเช่นกัน
  • เอเยนต์ฟีฟ่าเผยเสือใต้ซุ่มกระชากคาวานี่เสริมคม
    ปาสกวาเล่ กัลโล่ เอเยนต์ฟีฟ่า เผย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซุ่มเล็งคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องการหน้าเป้าคนใหม่ไปแทน มาริโอ โกเมซ พร้อมเชื่อว่าค่าตัว 50 ล้านยูโร ก็น่าจะเพียงพอ แม้ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน "อัซซูร่า" จะประกาศว่าต้องการถึง 70 ล้านยูโร ก็ตาม
  • เลวานดอฟสกี้ตั้งเป้าซิวดาวซัลโวบุนเดสฯ
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดหัวหอก ดอร์ทมุนด์ รับกระสันสุดๆ ที่จะซิวตำแหน่งดาวซัลโวสูงสุด บุนเดสลีกา แต่ยันทีมต้องมาก่อนเสมอ ขณะที่ มาริโอ เกิทเซ่ เพื่อนร่วมก๊วน ซูฮก เลวานดอฟสกี้ ขึ้นชั้นแข้งระดับเวิลด์คลาสเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »