ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ใครจะได้!เกิทเซ่สนซบชุดขาว-บาร์ซ่า-ผีแดง

ใครจะได้!เกิทเซ่สนซบชุดขาว-บาร์ซ่า-ผีแดง

Posted 23/03/2013 by siamsport

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คงได้สะดุ้งเมื่อได้เห็นข่าวนี้ เมื่อ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดเบียร์ เผยความในใจว่าหลงเสน่ห์ 3 ยักษ์ลีกยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาจจะได้ร่วมงานกันในอนาคตก็เป็นได้

มาริโอ เกิทเซ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนีของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แชมป์บุนเดสลีกา ฤดูกาลที่แล้ว ออกมายอมรับว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า 2 ยักษ์ใหญ่เวทีลา ลีกา และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่งเกาะอังกฤษ เป็นทีมที่ดูแล้วมีความน่าสนใจเป็นอย่างยิ่ง พร้อมเผยว่ามีความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปเล่นกับพวกเขาในอนาคต
 
เกิทเซ่ ตกเป็นข่าวหนาหูว่าจะอำลา ดอร์ทุมนด์ หลังจบฤดูกาลก่อน โดยมีบรรดายักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปที่พร้อมจะคว้าเจ้าตัวไปเสริมทัพ แต่ ดาวเตะวัย 20 ปี ยุติกระแสข่าวทั้งหมดด้วยการต่อสัญญาใหม่กับ "เสือเหลือง" จนถึงปี 2016 แต่ก็ยังไม่ปิดโอกาสสำหรับการย้ายสังกัดในอนาคต
 
เกิทเซ่ กล่าวว่า "สโมสรอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความน่าสนใจด้วยกันทั้งนั้น ลีกชั้นนำอื่นๆจะแข็งแกร่งกว่าคุณ และคุณจะใช้จุดนี้ในการพัฒนาตัวเองได้"
 
ถึงแม้ว่าจะหมดสิทธิ์ป้องกันแชมป์บุนเดสลีกาอย่างแน่นอนแล้ว หลังจากโดน บาเยิร์น มิวนิค ทิ้งห่างถึง 20 คะแนน แต่ เกิทเซ่ มั่นใจว่า ดอร์ทมุนด์ การันตีโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ได้อย่างแน่นอน "ในลีก เรากำลังเดินทางเข้าสู่เป้าหมายในการผ่านเข้าไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ความจริงที่ว่าช่องว่างระหว่างเราจากจ่าฝูงนั้นห่างไกลเหลือเกิน แน่อนมันเป็นเรื่องที่น่าหงุดหงิด แต่ผมต้องยอมรับว่า บาเยิร์น มีฤดูกาลที่ดีมากจริงๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ตะลึงกุนโดกันพัฒนาฟอร์มเร็วเหลือเชื่อ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับปลื้มฟอร์มการเล่นของ อิลคาย กุนโดกัน มาก หลังนักเตะพัฒนาฟอร์มการเล่นแบบก้าวกระโดด พร้อมยกให้เป็นแข้งแห่งอนาคตของทัพ "เสือเหลือง" อย่างแท้จริง
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์หนุนเฮอเนสวิจารณ์เสือใต้
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ บาเยิร์น เห็นด้วยที่ อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอสสโมสร จวกทีมเกมแพ้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 ชี้การทำแบบนี้เป็นการกระตุ้นนักเตะไปในตัว ชี้แม้จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีม แต่ต้องมีอะไรให้ปรับปรุงอีกเยอะ ไม่งั้นไปไม่ถึงฝั่งฝันแน่นอน
  • เป๊ปเผยเป็นแฟนตัวยงโคลด์เพลย์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน เผยเป็นแฟนตัวยง โคลด์เพลย์ และจะเปิดฟังทุกครั้งเพื่อปลุกใจก่อนลงสนาม พร้อมหวังลูกทีม บาเยิร์น มิวนิค จะมีรสนิยมทางดนตรีที่ดีด้วยเช่นกัน
  • เอเยนต์ฟีฟ่าเผยเสือใต้ซุ่มกระชากคาวานี่เสริมคม
    ปาสกวาเล่ กัลโล่ เอเยนต์ฟีฟ่า เผย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ซุ่มเล็งคว้าตัว เอดินสัน คาวานี่ ดาวยิง นาโปลี ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากต้องการหน้าเป้าคนใหม่ไปแทน มาริโอ โกเมซ พร้อมเชื่อว่าค่าตัว 50 ล้านยูโร ก็น่าจะเพียงพอ แม้ ออเรลิโอ เด ลอเรนติส ประธาน "อัซซูร่า" จะประกาศว่าต้องการถึง 70 ล้านยูโร ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »