ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 3แชมป์วืดแล้ว!อาร์วีพีหวังผีซิวดับเบิ้ลแชมป์แทน

3แชมป์วืดแล้ว!อาร์วีพีหวังผีซิวดับเบิ้ลแชมป์แทน

Posted 25/03/2013 by siamsport

 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป้าหมายของตนในการย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" คือการคว้า 3 แชมป์ แม้ว่าเวลานี้จะเหลือลุ้นเพียงแค่ 2 รายการก็ตาม รับหวังคว้าแชมป์ลีกสำเร็จในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่า

 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า เป้าหมายของตนคือการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาลแรกกับ "ปีศาจแดง" แต่ตอนนี้เหลือแค่แชมป์ลีก กับ เอฟเอ คัพ ที่ต้องทำให้ได้

ดาวยิงชาวฮอลแลนด์ ย้ายจาก "เดอะ กันเนอร์ส" มาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,125 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และจำใจต้องเปลี่ยนความตั้งใจใหม่ เมื่อ "ผีแดง" ต้องตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย  ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปแล้ว ด้วยน้ำมือของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมจากสเปน เมื่อต้นเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา และหวังว่าจะคว้าแชมป์ลีกสำเร็จ ในเกมพบกับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันจันทร์ที่ 8 เมษายนนี้ หรือนัดออกไปเยือนต้นสังกัดเก่า ในอีก 3 สัปดาห์ให้หลัง

 ฟาน เพอร์ซี่ กล่าวผ่าน "เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อดังแดนผู้ดี ว่า "เป้าหมายของผมคือการคว้า 3 แชมป์ ผมต้องการถ้วย พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ ลีก และ เอฟเอ คัพ ตอนนี้เราเหลือลุ้นเพียงแค่ 2 รายการ ใช่ผมคิดว่าเราอาจจะคว้าแชมป์ลีกได้ที่ อาร์เซน่อล หรือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ผมไม่สนใจว่าเราจะทำได้ที่ไหน ผมเพียงแค่ต้องการคว้าแชมป์ลีกเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเว่นยันไม่เสียใจเลือกซบหงส์ก่อนผี
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกกระดูกยุงของ สโต๊ค ซิตี้ แย้มอาจจะผันตัวไปเปิดบริษัทเอเยนต์ของตัวเองหลังแขวนเกือกในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเผยถ้าตัวเองเลือกย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ยังเป็นแข้งเยาวชน ก็คงจะไม่เจอปัญหาบาดเจ็บเรื้อรัง แต่ยืนยันไม่คิดเสียใจกับการย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพราะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของตนเลย
  • โหมไม่หยุด!เว็บโกลแฉอันแดร์สันชิ่งผีเพื่อบอลโลก
    "โกลดอตคอม" โหมข่าว อันแดร์สัน เบื่อนั่งสำรองกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว และเตรียมหาลู่ทางในการย้ายสังกัดหลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจากเชื่อว่าการได้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องกับทีมใหม่จะช่วยให้เจ้าตัวมีโอกาสมากขึ้นในการถูกเรียกตัวติดทีมชาติบราซิลในศึกฟุตบอลโลก 2014
  • โมนาโกคลั่งทุ่มดึงฟัลเกา-รูน-เตฟเติมคม
    ดมิทรี่ ไรโบลอฟเยฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของสโมสรเอเอส โมนาโก เอฟซี ทีมดังระดับลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส หวังทุ่มเงินมหาศาลเพื่อดึงตัวดาวเตะบิ๊กเนมของวงการอย่าง เวย์น รูนี่ย์, คาร์ลอส เตเบซ, ราดาเมล ฟัลเกา รวมไปถึง เนย์มาร์ และ เอดินสัน คาวานี่ มาร่วมงานในฤดูกาลหน้า 2014-2015
  • อาร์เวลัดเซ่แนะป๋าซื้อยิลมาซกระซวกตาข่าย
    โชตา อาร์เวลัดเซ่ โค้ชคาซิมปาซ่า ในลีกตุรกี อดีตดาวยิงกลาสโกว์ เรนเจอร์ส และ อาแจ็กซ์ มาแปลก แนะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน น่าจะซื้อ บูรัค ยิลมาซ หัวหอกกาลาตาซาราย ไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อจะทำผลงานได้เปรี๊ยงป้างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »