ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดเคอายกเซอร์เหมือนพ่อคนที่สอง

เดเคอายกเซอร์เหมือนพ่อคนที่สอง

Posted 25/03/2013 by siamsport

 

ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตต์ เปรียบเหมือนพ่อคนที่สองของตัวเอง ชี้มีความยอดเยี่ยมเหมือนกับ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปน พร้อมบ่นตัวเองโดนวิจารณ์หนักเกินความเป็นจริง แต่ยันไม่ได้สนใจมากนัก ขอแค่มุ่งมั่นทำงานต่อไปเท่านั้นพอ

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยกย่อง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ว่าเป็นเหมือนพ่อคนที่สอง หลังตัวเองต้องเผชิญช่วงเวลาที่ยากลำบากกับการย้ายมาเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงแรกๆ ก่อนที่ฤดูกาลนี้จะพัฒนาฝีมือขึ้นมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนยึดตำแหน่งมือ 1 ของทีมเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่นแล้ว

 นายด่านวัย 22 ปี เผยหลังสื่อในบ้านเกิดตั้งคำถามถึงความเหมือนกันระหว่าง เฟอร์กูสัน กับ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ กุนซือทีมชาติสเปน ว่า "พวกเขาเป็นโค้ชชั้นยอดทั้งคู่ ทุกคนต่างมีแนวทางการทำงานเป็นของตัวเอง แต่ทั้งคู่มีความเหมือนกันที่ดูแลนักเตะเหมือนพ่อดูแลลูก ผมรู้จัก เฟอร์กูสัน มากขึ้น เขาเหมือนกับพ่อคนหนึ่ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับนักเตะดาวรุ่ง" 

 พร้อมกันนี้ เด เคอา ยังแสดงความเห็นถึงเสียงวิจารณ์ที่มีต่อตัวเองนับตั้งแต่มาเล่นในเมืองผู้ดีเมื่อปี 2011 ว่า  "มันเป็นความจริงที่ว่า คำวิจารณ์ที่มีต่อตัวผมหลายครั้งไม่ได้มีความเป็นจริงเลย อย่างไรก็ตาม ผมไม่ได้ให้ความสนใจกับมันมากนัก ผมแค่ตั้งหน้าตั้งตาฝึกซ้อมและทำให้ดีในสนามเท่านั้น"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3แชมป์วืดแล้ว!อาร์วีพีหวังผีซิวดับเบิ้ลแชมป์แทน
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกดัตช์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยเป้าหมายของตนในการย้ายมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" คือการคว้า 3 แชมป์ แม้ว่าเวลานี้จะเหลือลุ้นเพียงแค่ 2 รายการก็ตาม รับหวังคว้าแชมป์ลีกสำเร็จในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือ อาร์เซน่อล ต้นสังกัดเก่า
  • โอเว่นยันไม่เสียใจเลือกซบหงส์ก่อนผี
    ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกกระดูกยุงของ สโต๊ค ซิตี้ แย้มอาจจะผันตัวไปเปิดบริษัทเอเยนต์ของตัวเองหลังแขวนเกือกในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมเผยถ้าตัวเองเลือกย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ยังเป็นแข้งเยาวชน ก็คงจะไม่เจอปัญหาบาดเจ็บเรื้อรัง แต่ยืนยันไม่คิดเสียใจกับการย้ายมาร่วมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพราะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพค้าแข้งของตนเลย
  • โหมไม่หยุด!เว็บโกลแฉอันแดร์สันชิ่งผีเพื่อบอลโลก
    "โกลดอตคอม" โหมข่าว อันแดร์สัน เบื่อนั่งสำรองกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว และเตรียมหาลู่ทางในการย้ายสังกัดหลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจากเชื่อว่าการได้โอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่องกับทีมใหม่จะช่วยให้เจ้าตัวมีโอกาสมากขึ้นในการถูกเรียกตัวติดทีมชาติบราซิลในศึกฟุตบอลโลก 2014
  • โมนาโกคลั่งทุ่มดึงฟัลเกา-รูน-เตฟเติมคม
    ดมิทรี่ ไรโบลอฟเยฟ มหาเศรษฐีชาวรัสเซียเจ้าของสโมสรเอเอส โมนาโก เอฟซี ทีมดังระดับลีกเดอซ์ ฝรั่งเศส หวังทุ่มเงินมหาศาลเพื่อดึงตัวดาวเตะบิ๊กเนมของวงการอย่าง เวย์น รูนี่ย์, คาร์ลอส เตเบซ, ราดาเมล ฟัลเกา รวมไปถึง เนย์มาร์ และ เอดินสัน คาวานี่ มาร่วมงานในฤดูกาลหน้า 2014-2015

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »