ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาร์เนอร์ยันกลับสิงห์เหนือซัมเมอร์นี้

ชาร์เนอร์ยันกลับสิงห์เหนือซัมเมอร์นี้

Posted 27/03/2013 by siamsport

พอล ชาร์เนอร์ กองกลางสัญญาเช่า วีแกน แอธเลติก ยืนยันชัดเจนยังมีความมุ่งมั่นและต้องการกลับไปทวงตำแหน่งตัวจริงกับ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ประสบการณ์ในลีกผู้ดีจะเป็นแรงกระตุ้นชั้นเยี่ยมในการกลับไปทำหน้าที่ให้กับ "สิงห์เหนือ" ได้อย่างแน่นอน

พอล ชาร์เนอร์ มิดฟิลด์ตัวยืม วีแกน แอธเลติก สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวเมื่อวันอังคารที่ 26 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ตนมีความมุ่งมั่นในการกลับไปทวงตำแหน่งที่ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก เอสเฟา ต้นสังกัดในศึกบุนเดสลีกา เมื่อกลับคืนสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางวัย 32 ปี ย้ายจาก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ไปร่วมทีม "สิงห์เหนือ" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่ไม่สามารถสอดแทรกตำแหน่งตัวจริงในถิ่น อิมเทร็ค อารีน่า ได้ และถูกปล่อยแบบยืมตัวกลับคืนสู่ วีแกน อดีตต้นสังกัดในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งแม้ว่าจะโชว์ฟอร์มการเล่นได้ดี แต่จอมทัพชาวออสเตรีย ยืนยันว่ายังมีงานต้องทำกับทีมดังจากเยอรมัน

"ยังไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง เพราะผมยังต้องการกลับ ฮัมบูร์ก ในช่วงซัมเมอร์นี้ มันคือความทะเยอทะยานสูงสุดของผม ในการลงเล่นเป็นตัวจริงกับ ฮัมบูร์ก ประสบการณ์ทั้งหลายที่ผมได้รับในการลงเล่นพรีเมียร์ลีก จะเป็นแรงกระตุ้นพิเศษให้กับผมในการทำเรื่องนั้น ผมเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งอย่างเต็มที่ของผมอีกครั้ง ผมเป็นนักเตะที่ดี ถ้าผมได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ" ชาร์เนอร์ กล่าว

ด้าน วาเลนติน โฮเบล เอเยนต์ของ ชาร์เนอร์ กล่าวเสริมว่า "พอล มีสัญญากับ ฮัมบูร์ก มันจะต้องมีคำสั่งมาจากสโมสรถึงจะทำให้เขาเปลี่ยนความคิด เขาจะเปลี่ยนความคิดของเขาถ้าต้นสังกัดบอกเขาว่าเขาไม่มีอนาคตที่ ฮัมบูร์ก แล้ว"   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครจะได้!เกิทเซ่สนซบชุดขาว-บาร์ซ่า-ผีแดง
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คงได้สะดุ้งเมื่อได้เห็นข่าวนี้ เมื่อ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดเบียร์ เผยความในใจว่าหลงเสน่ห์ 3 ยักษ์ลีกยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาจจะได้ร่วมงานกันในอนาคตก็เป็นได้
  • คล็อปป์ตะลึงกุนโดกันพัฒนาฟอร์มเร็วเหลือเชื่อ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับปลื้มฟอร์มการเล่นของ อิลคาย กุนโดกัน มาก หลังนักเตะพัฒนาฟอร์มการเล่นแบบก้าวกระโดด พร้อมยกให้เป็นแข้งแห่งอนาคตของทัพ "เสือเหลือง" อย่างแท้จริง
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์หนุนเฮอเนสวิจารณ์เสือใต้
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ บาเยิร์น เห็นด้วยที่ อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอสสโมสร จวกทีมเกมแพ้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 ชี้การทำแบบนี้เป็นการกระตุ้นนักเตะไปในตัว ชี้แม้จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีม แต่ต้องมีอะไรให้ปรับปรุงอีกเยอะ ไม่งั้นไปไม่ถึงฝั่งฝันแน่นอน
  • เป๊ปเผยเป็นแฟนตัวยงโคลด์เพลย์
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน เผยเป็นแฟนตัวยง โคลด์เพลย์ และจะเปิดฟังทุกครั้งเพื่อปลุกใจก่อนลงสนาม พร้อมหวังลูกทีม บาเยิร์น มิวนิค จะมีรสนิยมทางดนตรีที่ดีด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »