ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ริฮานน่า''เสียงพัง! หมอจี้เลิกเมาหัวทิ่ม เสี่ยงอนาคตดับวูบ

''ริฮานน่า''เสียงพัง! หมอจี้เลิกเมาหัวทิ่ม เสี่ยงอนาคตดับวูบ

Posted 28/03/2013 by siamdara

    แม้มีเสียงเตือนออกมาเป็นระยะ แต่ก็ไม่อาจทำให้ริฮานน่า ซูเปอร์สตาร์เรตอาร์จอมฉาว บอกลาการใช้ชีวิตสำมะเลเทเมายามค่ำคืนที่คุ้นเคยได้เสียที ซึ่งการออกปากเตือนครั้งล่าสุดของคุณหมอที่อดเป็นห่วงเป็นใยสุขภาพร่างกายของเธอจะทรุดโทรมอย่างหนักหากไม่เลิกซดน้ำเมาเป็นประจำ อาจเข้าไปสะกิดต่อมในสมองเธอได้บ้าง เพราะหากยังดื้อดึงปาร์ตี้ไม่สนใจอะไรมันอาจทำให้ชีวิตซูเปอร์สตาร์ของเธอจะพังยับกับมือเช่นกัน

    สภาพเมาแอ๋กับริฮานน่ามักเป็นของคู่กัน ที่มักเห็นประจำเสมอๆ นี่ไม่นับภาพการคีบมวนบุหรี่ดูดปุ๋ยๆ หรืออาจเลยเถิดจนถึงกัญชาเสียด้วยซ้ำ ซึ่งอบายมุขทั้งหลายเหล่านี้เคยทำให้เธอล้มหมอนนอนเสื่อ และส่งผลกระทบต่อหน้าที่การงานแบบสดๆ ร้อนๆ เลยด้วย เมื่อเธอต้องประกาศยกเลิกการทัวร์คอนเสิร์ต ''Diamonds World Tour'' ถึง 2 รอบ ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งที่เพิ่งประเดิมการทัวร์แท้ๆ ซึ่งเหตุผลก็เพราะเธอมีป่วยเป็นโรคกล่องเสียงอักเสบ
     
    ''เดอะ ซัน'' แท็บลอยด์จอมแฉแห่งเมืองผู้ดี กล่าวอ้างว่า ''ริรี่'' ได้รับคำเตือนจากทีมแพทย์ให้ตัดสินใจเปลี่ยนแปลงการใช้ชีวิตอย่างจริงจัง หากไม่ต้องการเห็นสภาพของตัวเองเข้าไปหยอดน้ำเกลืออีกเหมือนที่ผ่านมา โดยในครั้งนี้หมอขีดเส้นใต้เอาไว้เลยว่า หากยังไม่ละเลิกนิสัยเที่ยวเตร่ยันเช้า เธอก็คงต้องเจอกับปัญหาเส้นเสียงอักเสบ เหมือนที่เคยยกเลิกการทัวร์ที่บัลติมอร์และบอสตันมาแล้ว
     
    แหล่งข่าววงในใกล้ชิดเผยว่า ''อาการป่วยของริฮานน่ารุนแรงมาก ถึงขนาดแพทย์ต้องเอ่ยปากเตือนเธอเลยว่า มันอาจต้องใช้เวลานานหลายเดือนกว่าที่เธอจะกลับมามีสุขภาพร่างกายฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง ตอนนั้นมีความกังวลมากว่าเธออาจจะต้องยกเลิกการทัวร์ทั้งหมดด้วยซ้ำ เธอถูกบีบให้ต้องยกเลิกโปรแกรมทัวร์ Diamonds ที่บัลติมอร์กับบอสตันหลังจากมีอาการเส้นเสียงอักเสบ''
     
    ''นับตั้งแต่นั้นเธอกลับมาแสดงคอนเสิร์ตได้อีกครั้ง และสัญญาว่าจะจัดโชว์ที่ถูกยกเลิกไปใหม่อีกครั้ง พวกเขาบอกเธอว่า เธอจำเป็นต้องจริงจังกับการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิต ถ้าหากไม่อยากเสี่ยงให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นอีกครั้ง สิ่งนี้ทำให้เธอกลัว แต่ริฮานน่าก็รู้ดีว่ามันเป็นการทำให้ตัวเองเจ็บปวด เธอรักการสูบบุหรี่, ดื่มเหล้า และอยู่ดึกดื่นยันเช้า ร่างกายของเธอจำเป็นต้องพักในบางช่วง ตอนนี้เธอมีภารกิจในการดูแลตัวเองแล้ว''
     
    นอกจากเรื่องการเที่ยวเตร่ทำร้ายสุขภาพร่างกายของตัวเองแล้ว แหล่งข่าวยังเผยต่อไปอีกว่า ตอนนี้เจ้าของเพลงฮิต ''We Found Love'' ยังเริ่มสำนึกได้แล้วว่าความสัมพันธ์รักของเธอกับ คริส บราวน์ หวานใจจอมเถื่อน นำแต่สิ่งแย่ๆ เข้ามาในชีวิต ''ริรี่เกือบตาย, โดนด่าสารพัดสารเพ และยังมีปัญหากับเพื่อนสนิทหลายต่อหลายคนในช่วงหลัง ซึ่งก็รวมถึง เคที่ เพอร์รี่ ด้วย สิ่งเหล่านี้มันเป็นตัวทำให้เธอกลับมามีอารมณ์ความรู้สึกที่เข้มแข็งอีกครั้ง''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ใบเตย" เล่นตัว เมินพิธีกรคู่ "จ๊ะ"
    ลือหึ่งว่า 2 สาวเซ็กซี่จากค่าย อาร์สยาม อย่าง นักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม และน้องใหม่เบอร์ล่าสุดของค่าย จ๊ะ คันหู ที่มีข่าวว่าเตรียมประกบคู่กัน เป็นพิธีกรคู่ทำรายการ “เซ็กซี่ซีทรู” ซึ่งงานนี้มีการการันตีถึงความเซ็กซี่ และความแซบไม่น้อย แต่งานนี้เมื่อสอบถามไปยังนักร้องสาว ใบเตย เจ้าตัวกลับบอกว่ายังอยู่ในขั้นการตัดสินใจว่าจะรับงานนี้ดีหรือไม่ พร้อมชี้แจงไม่อยากให้มองว่าเป็นกระแสเกาเหลาหรือไม่อยากร่วมงานกับ จ๊ะ แต่อย่างใด
  • ''หนิง''ช้ำ''จิน''นอกใจ แฉจับได้ตั้งแต่ต้นปี
    ''หนิง'' รับรู้เรื่อง ''จิน'' นอกใจตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค. 56 แต่พยายามเงียบมาตลอด เผยในความรู้สึกตนคิดว่าสามีนอกใจอยู่แล้ว แต่ก็ยังคงให้โอกาสเพราะความเป็นครอบครัว ปัดแยกเตียงกันนอน โต้โพสต์อินสตาแกรมเหน็บใคร ส่วนเหตุผลอื่นๆ ให้รอสามีตนออกมาแถลงอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 29 มี.ค. นี้
  • ''ใบเฟิร์น''เศร้า ไฟไหม้บ้านหน2 เสียหายนับแสน
    ''ใบเฟิร์น''เศร้า! ไฟไหม้บ้านรอบ 2 ย่านสุขาภิบาล 5 เหตุพี่เลี้ยงเปิดแก๊สทิ้งไว้ เสียหายนับแสนบาท
  • เปลือยหน้าดาวโป๊ : เผยเคล็ดลับแห่งความวาบหวิว
    ช่างแต่งหน้าชื่อดังแห่งแวดวงหนังโป๊ของสหรัฐฯ ได้เปิดเผยภาพประเภท "ก่อน-หลัง" แต่งหน้าของดาราสาวชื่อดังที่เคยร่วมงานกับเธอมา เป็นบทพิสูจน์ว่าเทคนิคการละเลงสีบนใบหน้า สามารถเปลี่ยนให้หญิงสาวที่ดูธรรมดา ๆ กลายเป็นลูกแมวยั่วสวาทสุดเซ็กซีขึ้นมาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »