ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟาร์ทชี้สิงห์เหนือขาดแข้งอย่างร็อบเบน,ริเบรี่

ฟาร์ทชี้สิงห์เหนือขาดแข้งอย่างร็อบเบน,ริเบรี่

Posted 28/03/2013 by siamsport

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพชาวดัตช์ของ ฮัมบูร์ก ชี้ ทีมของตนควรที่จะเสริมทัพด้วยนักเตะคุณภาพดีอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน หรือ ฟร้องค์ ริเบรี่ 2 แข้งดาวดังของ บาเยิร์น ในซัมเมอร์นี้ เชื่อ หากทำได้แล้วนั้น "สิงห์เหนือ" ก็จะเป็นทีมที่ดีกว่านี้แน่ พร้อมระบุ ซอน เฮือง-มิน หัวหอกดาวโรจน์เพื่อนร่วมทีม ควรที่จะอยู่พัฒนาฝีเท้าในถิ่น อิมเทค อารีน่า ต่อไป แม้จะโชว์ฟอร์มเจ๋งจนได้รับความสนใจจากหลายทีมก็ตาม

ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์คนเก่งของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรแกร่งแห่งเวทีบุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงทัศนะว่า ต้นสังกัดของตนควรที่จะพยายามคว้านักเตะดาวดังแบบ อาร์เยน ร็อบเบน หรือ ฟร้องค์ ริเบรี่  2 ปีกตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อที่ทีมจะได้มีคุณภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น
 
ปัจจุบัน ฮัมบูร์ก รั้งอันดับ 8 ของตารางคะแนน เก็บได้ 38 แต้ม จากการลงเล่น 26 นัด และยังมีผลงานที่ไม่คงเส้นคงวาเท่าไหร่นัก ซึ่งมิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์เชื่อว่า ตอนนี้ "สิงห์เหนือ" กำลังขาดความสร้างสรรค์เกมรุกที่ดี และมองว่า นักเตะแบบ ร็อบเบน กับ ริเบรี่ จะสร้างความแตกต่างครั้งใหญ่ให้ ฮัมบูร์ก ได้เลย
 
"เราขาดนักเตะอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ พวกเขาเป็นนักเตะที่มีความแข็งแกร่งด้วยตัวเองมากถึงขนาดที่จะเป็นตัวเปลี่ยนเกมได้เลย ถ้าหากบางอย่างมันไม่เข้าทางคุณ ซึ่งเราจำเป็นต้องมีนักเตะที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ และมีแนวคิดที่ต้องการชัยชนะอยู่ในทีม เป้าหมายของเราคือการได้ไปเล่นในเกมระดับทวีปยุโรป และถ้าคุณอยากประสบความสำเร็จบางอย่างให้ได้แล้วล่ะก็ คุณก็ต้องไม่กลัวที่จะพูดมันออกมา" กองกลางวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว
 
อดีตมิดฟิลด์ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม, เรอัล มาดริด และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เสริมว่า ซอน เฮือง-มิน กองหน้าดาวรุ่งชาวเกาหลีใต้ ควรที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น อิมเทค อารีน่า ต่อไป เพื่อที่จะได้พัฒนาฝีเท้าไปสู่จุดสุดยอดได้ หลังจากที่ผ่านมาแข้งวัย 20 ปี ตกเป็นข่าวว่า ได้รับความสนใจจากยักษ์ใหญ่หลายทีมทั่วทวีปยุโรป "เขาจะพัฒนาไปสู่จุดสูงสุดได้กับการอยู่ที่นี่ แต่เขาก็ต้องมีประสบการณ์มากกว่านี้เช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาร์เนอร์ยันกลับสิงห์เหนือซัมเมอร์นี้
    พอล ชาร์เนอร์ กองกลางสัญญาเช่า วีแกน แอธเลติก ยืนยันชัดเจนยังมีความมุ่งมั่นและต้องการกลับไปทวงตำแหน่งตัวจริงกับ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ประสบการณ์ในลีกผู้ดีจะเป็นแรงกระตุ้นชั้นเยี่ยมในการกลับไปทำหน้าที่ให้กับ "สิงห์เหนือ" ได้อย่างแน่นอน
  • ใครจะได้!เกิทเซ่สนซบชุดขาว-บาร์ซ่า-ผีแดง
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คงได้สะดุ้งเมื่อได้เห็นข่าวนี้ เมื่อ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดเบียร์ เผยความในใจว่าหลงเสน่ห์ 3 ยักษ์ลีกยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาจจะได้ร่วมงานกันในอนาคตก็เป็นได้
  • คล็อปป์ตะลึงกุนโดกันพัฒนาฟอร์มเร็วเหลือเชื่อ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับปลื้มฟอร์มการเล่นของ อิลคาย กุนโดกัน มาก หลังนักเตะพัฒนาฟอร์มการเล่นแบบก้าวกระโดด พร้อมยกให้เป็นแข้งแห่งอนาคตของทัพ "เสือเหลือง" อย่างแท้จริง
  • ไกเซอร์ฟร้านซ์หนุนเฮอเนสวิจารณ์เสือใต้
    ฟร้านซ์ เบ็คเค่นเบาเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ บาเยิร์น เห็นด้วยที่ อูลี่ เฮอเนส บิ๊กบอสสโมสร จวกทีมเกมแพ้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 ชี้การทำแบบนี้เป็นการกระตุ้นนักเตะไปในตัว ชี้แม้จะผ่านเข้ารอบ 8 ทีม แต่ต้องมีอะไรให้ปรับปรุงอีกเยอะ ไม่งั้นไปไม่ถึงฝั่งฝันแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »