ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » 'บุญชัย' หอบสินสอดวิวาห์หวาน 'ตั๊ก-บงกช'

'บุญชัย' หอบสินสอดวิวาห์หวาน 'ตั๊ก-บงกช'

Posted 28/03/2013 by ไทยรัฐ

"บุญชัย เบญจรงคกุล" ได้ฤกษ์แต่ง "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล บรรดาญาติ เพื่อนสนิทและคนวงการบันเทิงแห่ร่วมขบวนขันหมาก...



เมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 มี.ค. 56 ที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล นายบุญชัย เบญจรงคกุล เจ้าสัวหมื่นล้าน นำขบวนขันหมากแต่งงาน "ตั๊ก-บงกช คงมาลัย" ดารานักแสดงชื่อดัง ท่ามกลางความยินดีของบรรดาญาติ เพื่อนสนิท และคนวงการบันเทิง จำนวนมากที่เดินทางมาร่วมพิธีตั้งแต่ช่วงเช้า ท่ามกลางการเกาะติดทำข่าวของสื่อมวลชน โดยเจ้าบ่าวและเจ้าสาวมาในชุดสีครีมทอง ที่แก้มเปื้อนรอยยิ้มตลอดเวลา.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ริฮานน่า''เสียงพัง! หมอจี้เลิกเมาหัวทิ่ม เสี่ยงอนาคตดับวูบ
    แม้มีเสียงเตือนออกมาเป็นระยะ แต่ก็ไม่อาจทำให้ริฮานน่า ซูเปอร์สตาร์เรตอาร์จอมฉาว บอกลาการใช้ชีวิตสำมะเลเทเมายามค่ำคืนที่คุ้นเคยได้เสียที ซึ่งการออกปากเตือนครั้งล่าสุดของคุณหมอที่อดเป็นห่วงเป็นใยสุขภาพร่างกายของเธอจะทรุดโทรมอย่างหนักหากไม่เลิกซดน้ำเมาเป็นประจำ อาจเข้าไปสะกิดต่อมในสมองเธอได้บ้าง เพราะหากยังดื้อดึงปาร์ตี้ไม่สนใจอะไรมันอาจทำให้ชีวิตซูเปอร์สตาร์ของเธอจะพังยับกับมือเช่นกัน
  • "ใบเตย" เล่นตัว เมินพิธีกรคู่ "จ๊ะ"
    ลือหึ่งว่า 2 สาวเซ็กซี่จากค่าย อาร์สยาม อย่าง นักร้องลูกทุ่งนุ่งสั้น ใบเตย อาร์สยาม และน้องใหม่เบอร์ล่าสุดของค่าย จ๊ะ คันหู ที่มีข่าวว่าเตรียมประกบคู่กัน เป็นพิธีกรคู่ทำรายการ “เซ็กซี่ซีทรู” ซึ่งงานนี้มีการการันตีถึงความเซ็กซี่ และความแซบไม่น้อย แต่งานนี้เมื่อสอบถามไปยังนักร้องสาว ใบเตย เจ้าตัวกลับบอกว่ายังอยู่ในขั้นการตัดสินใจว่าจะรับงานนี้ดีหรือไม่ พร้อมชี้แจงไม่อยากให้มองว่าเป็นกระแสเกาเหลาหรือไม่อยากร่วมงานกับ จ๊ะ แต่อย่างใด
  • ''หนิง''ช้ำ''จิน''นอกใจ แฉจับได้ตั้งแต่ต้นปี
    ''หนิง'' รับรู้เรื่อง ''จิน'' นอกใจตั้งแต่วันที่ 22 ม.ค. 56 แต่พยายามเงียบมาตลอด เผยในความรู้สึกตนคิดว่าสามีนอกใจอยู่แล้ว แต่ก็ยังคงให้โอกาสเพราะความเป็นครอบครัว ปัดแยกเตียงกันนอน โต้โพสต์อินสตาแกรมเหน็บใคร ส่วนเหตุผลอื่นๆ ให้รอสามีตนออกมาแถลงอีกครั้งในวันศุกร์ที่ 29 มี.ค. นี้
  • ''ใบเฟิร์น''เศร้า ไฟไหม้บ้านหน2 เสียหายนับแสน
    ''ใบเฟิร์น''เศร้า! ไฟไหม้บ้านรอบ 2 ย่านสุขาภิบาล 5 เหตุพี่เลี้ยงเปิดแก๊สทิ้งไว้ เสียหายนับแสนบาท

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »