ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ยันขอยื้อไม่ให้เสือใต้ได้แชมป์ลีก

คล็อปป์ยันขอยื้อไม่ให้เสือใต้ได้แชมป์ลีก

Posted 29/03/2013 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันขอยื้อเต็มเหนี่ยวในการรั้ง บาเยิร์น มิวนิค ไม่ให้คว้าแชมป์ลีกในสุดสัปดาห์นี้ รับยังไงๆ "เสือใต้" คงได้คว้าถาดแชมป์ได้อยู่แล้ว แต่จะไม่ให้พวกเขาได้แชมป์แบบสบายๆ แน่นอน

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนเก่ง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ยืนกรานจะพยายามถ่วงเวลาในการคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ของ "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค ให้นานที่สุด แม้รู้อยู่แก่ใจว่าเป็นเรื่องยาก แต่จะทุ่มเทอย่างเต็มที่ที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ปัจจุบัน บาเยิร์น รั้งจ่าฝูงลีก โดยมีแต้มทิ้งห่างอันดับ 2 ถึง 20 คะแนน และมีโอกาสที่จะคว้าในฤดูกาลนี้สูงมาก โดยในสัปดาห์นี้ถ้าพวกเขาเอาชนะ ฮัมบูร์ก ได้ ในขณะที่ ดอร์ทมุนด์ ไม่สามารถคว้า 3 คะแนนในเกมพบ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท จะทำให้ "เสือใต้" คว้าแชมป์ลีกไปครอบครองทันที

คล็อปป์ ยอมรับว่าโอกาสที่ "เสือใต้" ซิวแชมป์มีค่อนข้างสูง แต่จะรั้งเต็มที่อย่างน้อยก็ไม่ให้พวกเขาได้เฮในสุดสัปดาห์นี้  "ผมจะยินดีกับพวกเขาเลย แต่ไม่ใช่ในวันเสาร์นี้แน่ เพราะในลำดับแรก คือเราต้องการที่จะชนะสตุ๊ตการ์ท ให้ได้  ซึ่งดูเหมือนว่าพวกเขามักจะทำได้ดีเสมอเมื่อต้องเจอกับดอร์ทมุนด์ ซึ่งมันก็เป็นเกมที่เข้มข้นเสมอเวลาที่ต้องเจอพวกเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาร์ทชี้สิงห์เหนือขาดแข้งอย่างร็อบเบน,ริเบรี่
    ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท จอมทัพชาวดัตช์ของ ฮัมบูร์ก ชี้ ทีมของตนควรที่จะเสริมทัพด้วยนักเตะคุณภาพดีอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน หรือ ฟร้องค์ ริเบรี่ 2 แข้งดาวดังของ บาเยิร์น ในซัมเมอร์นี้ เชื่อ หากทำได้แล้วนั้น "สิงห์เหนือ" ก็จะเป็นทีมที่ดีกว่านี้แน่ พร้อมระบุ ซอน เฮือง-มิน หัวหอกดาวโรจน์เพื่อนร่วมทีม ควรที่จะอยู่พัฒนาฝีเท้าในถิ่น อิมเทค อารีน่า ต่อไป แม้จะโชว์ฟอร์มเจ๋งจนได้รับความสนใจจากหลายทีมก็ตาม
  • ชาร์เนอร์ยันกลับสิงห์เหนือซัมเมอร์นี้
    พอล ชาร์เนอร์ กองกลางสัญญาเช่า วีแกน แอธเลติก ยืนยันชัดเจนยังมีความมุ่งมั่นและต้องการกลับไปทวงตำแหน่งตัวจริงกับ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ในช่วงซัมเมอร์นี้ ชี้ประสบการณ์ในลีกผู้ดีจะเป็นแรงกระตุ้นชั้นเยี่ยมในการกลับไปทำหน้าที่ให้กับ "สิงห์เหนือ" ได้อย่างแน่นอน
  • ใครจะได้!เกิทเซ่สนซบชุดขาว-บาร์ซ่า-ผีแดง
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คงได้สะดุ้งเมื่อได้เห็นข่าวนี้ เมื่อ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวรุกเลือดเบียร์ เผยความในใจว่าหลงเสน่ห์ 3 ยักษ์ลีกยุโรปอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และอาจจะได้ร่วมงานกันในอนาคตก็เป็นได้
  • คล็อปป์ตะลึงกุนโดกันพัฒนาฟอร์มเร็วเหลือเชื่อ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับปลื้มฟอร์มการเล่นของ อิลคาย กุนโดกัน มาก หลังนักเตะพัฒนาฟอร์มการเล่นแบบก้าวกระโดด พร้อมยกให้เป็นแข้งแห่งอนาคตของทัพ "เสือเหลือง" อย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »