ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ฮือฮา!สมุทรสาครดึงยอดมวยโลกโชว์ชกมวยไทย

ฮือฮา!สมุทรสาครดึงยอดมวยโลกโชว์ชกมวยไทย

Posted 02/04/2013 by siamsport

 

นายพล คนขอนแก่น ประธานสโมสร ''สำเภามหาชัย'' เจนิฟู้ด สมุทรสาคร เอฟซี คิดการใหญ่ระเบิดศึกการชกมวยไทยในศึก ''ซูเปอร์ไฟต์ เจนิฟู้ด สมุทรสาคร'' เพื่อหารายได้เข้าสู่สโมสรสำหรับการต่อสู้ในฤดูกาลหน้า คาดช่วงเลกสองระเบิดขึ้นแน่นอน แฟนบอล แฟนมวย อดใจรอชมได้เลย เมื่อจะมีอดีตแชมป์มากมายเดินทางมาชกมวยไทยให้ชมกัน นำโดย ไมค์ ไทสัน, อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์

ถือว่าเข้ามานั่งเป็นประธานสโมสรฟุตบอลที่มีสีสันคนหนึ่งสำหรับ นายพล คนขอนแก่น หรือ พลธนวิทย์ เจตสิทธิ์ เจ้าของผลิตภัณฑ์เจนิฟู้ดที่เข้ามาบริหารงานในสโมสร "สำเภามหาชัย" เจนิฟู้ด สมุทรสาคร เอฟซี สู้ศึกลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ของโซนภาคกลางตะวันตก ซึ่งนอกจากนั่งบริหารงานแล้ว ยังมีการหารายได้ในรูปแบบต่างๆเพื่อมาสร้างทีมด้วย

ล่าสุด นายพล คนขอนแก่น ก็เตรียมโปรเจกต์ใหญ่ด้วยการจัดมวยไทยซูเปอร์ไฟต์ เจนิฟู้ด สมุทรสาคร เพื่อหาทุนเข้าสโมสรในการทำทีมสำหรับฤดูกาลหน้า ซึ่งถือว่าจะเป็นมวยไทยระดับโลกที่จะมีอดีตซูเปอร์สตาร์ชื่อดังของวงการมากมายมาทำการชกในรูปแบบของมวยไทย พร้อมกับศิลปินนักแสดงก็จะมาร่วมด้วย

นายพล คนขอนแก่น เปิดเผยรายละเอียดว่า หลังจากเข้ามาบริหารทีมเจนิฟู้ด สมุทรสาครก็คิดว่าจะต้องมีการระดมทุนเพื่อมาช่วยสร้างให้สโมสรยิ่งใหญ่ต่อไป จึงได้วางแผนที่จะจัดศึกมวยไทยซูเปอร์ไฟต์ เจนิฟู้ด สมุทรสาครขึ้นมา คิดว่าจะเป็นช่วงการแข่งขันในเลกสองไปแล้ว

ทั้งนี้นักมวยชื่อดังหลายต่อหลายคนเราได้ทำการเซ็นสัญญาไว้แล้วและพร้อมที่จะมาชกกันในรูปแบบของมวยไทย ไม่ว่า ไมค์ ไทสัน, อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์, ลาร์รี่ โฮมส์, ซีซ่าร์ ซาเวจ, โรเบอร์โต้ ดูรัน, รอย โจนส์ จูเนียร์  และอดีตแชมป์โลกอีกหลายคน

นอกจากนี้ภายในงานยังจะมีคู่ชกโชว์ด้วยการเชิญศิลปินนักแสดงมาขึ้นเวทีด้วยอย่าง "เป้-อารักษ์" ก็จะมาชกกับ สมรักษ์ สมคำสิงห์ หรือ "ตั๊ก-บริบูรณ์" ก็จะชกกับเขาทราย แกแล็คซี่ เป็นต้น ส่วนคู่หลักก็จะจัดชิงแชมป์มวยไทยโลกด้วยกัน 6 รุ่น ซึ่งศึกนี้เราจัดขึ้นที่สนามกีฬากลาง จ.สมุทรสาคร โดยรายได้จะนำเข้าสโมสรเพื่อพัฒนาทีมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเรียปลื้มฟอร์มดีทุบยานโควิชนิ่ม
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวคนสวยจากแดนหมีขาว เปิดอก แฮปปี้ที่คืนฟอร์มเก่งแล้ว ในแมตช์รอบตัดเชือกของรายการ โซนี่ โอเพ่น เทนนิส ที่เอาชนะ เยเลน่า ยานโควิช คู่ต่อสู้เลือดเซิร์บ 2 เซตรวด พร้อมเผย อยากซิวแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้
  • เขาทรายยันชัดเคลียร์น้องฟ้าแล้วตกลงจะหย่าขาด
    เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวตสมาคมมวยโลกขวัญใจชาวไทย เผยเคลียร์ปัญหากับ ''น้องฟ้า-สุรีรัตน์'' ภรรยาคนที่ 2 เรียบร้อยแล้ว โดยตกลงจะหย่าขาดกันแน่นอน พร้อมกับจะรอให้ถูกอย่างลงตัวก็พร้อมจะแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้แน่นอน โดยทางเขาทรายได้เดินทางไปออกรายการ ''โต๊ะข่าวบันเทิง'' ซึ่งมี ''น้องหนึ่ง-วรรณา'' ภรรยาใหม่เดินทางไปด้วย
  • คลิปเว็บเบอร์ฉุนแจกนิ้วกลาง-ปาดหน้าเวทเทล
    กลายเป็นประเด็นใหญ่ในวงการรถสูตรหนึ่ง เมื่อ มาร์ค เว็บเบอร์ นักแข่งจากทีมเร้ดบูลล์ ออกอาการไม่พอใจเพื่อนร่วมทีมเดียวกันอย่าง เซบาสเตียน เวทเทล ที่แซงเข้าเส้นชัยอันดับ 1 ในศึก เปโตรนาส มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนาม เซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ทั้งๆที่ทีมแจ้งให้เวทเทลถนอมยางเพื่อเข้าเส้นชัยอันดับ 2 ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว
  • หวดสาวมะกันเจ็บจี๊ด...ตัวต่อต่อยบั้นท้าย!!!
    เป็น(เพราะ)ต่อ...ลอเรน เดวิส นักหวดสาววัยรุ่นมะกัน กัดฟันลงสนามสู้ศึก โซนี่ โอเพ่น เทนนิส แบบสุดแสนจะเจ็บปวดบั้นท้าย เหตุต่อตัวแสบแอบต่อยสะโพกเต็มรักระหว่างดวลเดือดหญิงเดี่ยวรอบ 3 สุดท้ายพ่าย 1-2 เซต แต่เจ้าตัวยังแสดงสปิริตไม่โทษแมลงพิษร้ายแต่อย่างใดทั้งสิ้น ด้าน เดลี่ เมล์ ไอเดียบรรเจิด ระบุภาพคลำก้นชวนนึกถึงโปสเตอร์สยิวปี 1976

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »