ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » สุดสยอง!การ์ดดาวรุ่งมะกันขาหักกระดูกโผล่

สุดสยอง!การ์ดดาวรุ่งมะกันขาหักกระดูกโผล่

Posted 02/04/2013 by siamsport

 
ใครจิตใจไม่แข็งพอแนะ นำว่าอย่าดูคลิปนี้...เควิน แวร์ การ์ดวัยรุ่นของ หลุยส์วิลล์ คาร์ดินัลส์ ต้องเจอกับอาการบาดเจ็บสุดสยอง เมื่อเขาล้มลงมาผิดท่าจนขาหักถึงขนาดที่กระดูกทะลุเนื้อออกมาถึง 6 นิ้ว ระหว่างเกมที่ทีมของเขาชนะ ดุ๊ค บลู เดวิลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทุกคนที่อยู่ในสนามต่างก็ช็อกสุดๆ กับภาพที่เห็น ซึ่งตอนนี้เขาได้รับการผ่าตัดไปแล้ว


        เควิน แวร์
การ์ดดาวรุ่งของ หลุยส์วิลล์ คาร์ดินัลส์ ทีมบาสเกตบอลในระดับวิทยาลัยของประเทศสหรัฐอเมริกา ได้รับบาดเจ็บครั้งร้ายแรงมากที่สุดครั้งหนึ่งในวงการกีฬา เมื่อเขามีอาการขาหักถึงขนาดที่กระดูกโผล่ทะลุออกมาจากหน้าแข้งถึง 6 นิ้ว ระหว่างเกม เอ็นซีดับเบิ้ลเอ รอบชิงชนะเลิศฝั่งมิดเวสต์ นัดที่ทีมของเขาเจอกับ ดุ๊ค บลู เดวิลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

        ในช่วงการแข่งครึ่งแรกนั้น ไทเลอร์ ธอร์นตัน การ์ดของ ดุ๊ก บลู เดวิลส์ ได้โอกาสยิงไกล 3 คะแนน ซึ่ง แวร์ ก็รีบบึ่งไปหมายจะบล็อกลูกชู้ตของอีกฝ่ายให้ทัน แต่เขาลงมาผิดท่าจนทำให้ขาหักแบบสุดสยอง และถึงกับร้องโอดครวญด้วยความเจ็บปวดคาสนาม แถมสุดท้ายเขาก็ต้องเจ็บฟรี เพราะลูกชู้ตของ ธอร์นตัน ยังลงห่วงไปอีกต่างหาก

        ทันทีที่เห็นภาพชวนขนลุกขนพองแล้วนั้น เหล่ากองเชียร์ก็นิ่งเงียบเป็นป่าช้า ขณะที่เพื่อนร่วมทีมบางคนของ แวร์ ถึงขึ้นลงไปนั่งกองกับพื้นสนาม และร้องไห้ออกมาเลยทีเดียว แม้แต่ผู้เล่นของ ดุ๊ค บลู เดวิลส์ เองก็รู้สึกแย่สุดๆ เช่นกัน กับการที่เพื่อนในวงการกีฬาต้องบาดเจ็บหนักขนาดนี้

        ทั้งนี้ ทันทีที่ แวร์ ได้รับบาดเจ็บนั้น ทีมแพทย์ก็รีบวิ่งลงไปที่สนาม และเอาผ้าเช็ดตัวคลุมเข่าของเขาเพื่อไม่ให้คนอื่นๆ เห็นภาพอันน่าสยดสยอง ขณะที่ "ซีบีเอส" สถานีโทรทัศน์ของเมืองลุงแซมที่ถ่ายทอดสดเกมการแข่งขันนัดนี้ ก็ต้องหยุดฉายภาพช้าของจังหวะที่การ์ดวัย 20 ปีได้รับบาดเจ็บด้วย

        อย่างไรก็ตาม ถึงแม้จะได้รับบาดเจ็บรุนแรงขนาดนี้ แต่ แวร์ ก็ยังสวมหัวใจสิงห์ ด้วยการบอกให้เพื่อนร่วมทีมเอาชนะเกมนี้ให้ได้ ซึ่งดูเหมือนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจะทำให้บรรดานักยัดห่วงคนอื่นๆ ของ หลุยส์วิลล์ คาร์ดินัลส์ เสียกำลังใจไปไม่น้อย เพราะหลังจากนั้นพวกเขาทำแต้มไม่ได้เลยนานถึง 3 นาทีด้วยกัน ทว่าสุดท้ายพวกเขาก็ฮึดสู้เพื่อ แวร์ และเอาชนะไปได้ในที่สุดด้วยสกอร์ 85-63

        หลังจากได้รับบาดเจ็บถึงขนาดมีกระดูกทะลุเนื้อออกมาแล้ว นั้น แวร์ ก็ถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลเพื่อทำการรักษาทันที ซึ่งปัจจุบันเขาได้รับการผ่าตัดไปเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า เขาจะต้องพักนานเท่าใด โดย เครน เบฮาแนน เพื่อนซี้ของ แวร์ ยอมรับว่า สยองสุดๆ กับภาพที่เห็น "กระดูกมันทะลุออกมาจริงๆ เลย ผมเห็นกระดูกสีขาวๆ ทะลุออกมาเต็มตา ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้เลย ผมจำไม่ได้เลยว่า ผมร้องไห้หนักขนาดนี้ครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่"

        ด้าน ริค พิติโน่ โค้ชของ หลุยส์วิลล์ คาร์ดินัลส์ เปิดอกว่า นี่เป็นครั้งแรกที่ตนได้เห็นอะไรแบบนี้ พร้อมยกชัยชนะของทีมให้กับ แวร์ ด้วย "ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนในชีวิต ซึ่งเราชนะเกมนี้เพื่อเขาเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!สมุทรสาครดึงยอดมวยโลกโชว์ชกมวยไทย
    นายพล คนขอนแก่น ประธานสโมสร ''สำเภามหาชัย'' เจนิฟู้ด สมุทรสาคร เอฟซี คิดการใหญ่ระเบิดศึกการชกมวยไทยในศึก ''ซูเปอร์ไฟต์ เจนิฟู้ด สมุทรสาคร'' เพื่อหารายได้เข้าสู่สโมสรสำหรับการต่อสู้ในฤดูกาลหน้า คาดช่วงเลกสองระเบิดขึ้นแน่นอน แฟนบอล แฟนมวย อดใจรอชมได้เลย เมื่อจะมีอดีตแชมป์มากมายเดินทางมาชกมวยไทยให้ชมกัน นำโดย ไมค์ ไทสัน, อีแวนเดอร์ โฮลีฟิลด์
  • มาเรียปลื้มฟอร์มดีทุบยานโควิชนิ่ม
    มาเรีย ชาราโปว่า แร็กเกตสาวคนสวยจากแดนหมีขาว เปิดอก แฮปปี้ที่คืนฟอร์มเก่งแล้ว ในแมตช์รอบตัดเชือกของรายการ โซนี่ โอเพ่น เทนนิส ที่เอาชนะ เยเลน่า ยานโควิช คู่ต่อสู้เลือดเซิร์บ 2 เซตรวด พร้อมเผย อยากซิวแชมป์รายการนี้มาครองให้ได้
  • เขาทรายยันชัดเคลียร์น้องฟ้าแล้วตกลงจะหย่าขาด
    เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมป์โลกรุ่นจูเนียร์แบนตั้มเวตสมาคมมวยโลกขวัญใจชาวไทย เผยเคลียร์ปัญหากับ ''น้องฟ้า-สุรีรัตน์'' ภรรยาคนที่ 2 เรียบร้อยแล้ว โดยตกลงจะหย่าขาดกันแน่นอน พร้อมกับจะรอให้ถูกอย่างลงตัวก็พร้อมจะแถลงข่าวยืนยันอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับเรื่องนี้แน่นอน โดยทางเขาทรายได้เดินทางไปออกรายการ ''โต๊ะข่าวบันเทิง'' ซึ่งมี ''น้องหนึ่ง-วรรณา'' ภรรยาใหม่เดินทางไปด้วย
  • คลิปเว็บเบอร์ฉุนแจกนิ้วกลาง-ปาดหน้าเวทเทล
    กลายเป็นประเด็นใหญ่ในวงการรถสูตรหนึ่ง เมื่อ มาร์ค เว็บเบอร์ นักแข่งจากทีมเร้ดบูลล์ ออกอาการไม่พอใจเพื่อนร่วมทีมเดียวกันอย่าง เซบาสเตียน เวทเทล ที่แซงเข้าเส้นชัยอันดับ 1 ในศึก เปโตรนาส มาเลเซียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนาม เซปัง เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ทั้งๆที่ทีมแจ้งให้เวทเทลถนอมยางเพื่อเข้าเส้นชัยอันดับ 2 ก่อนหน้านี้อยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »