ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มุ้ยเคลียร์เรื่องทหารรับอาจสมัครปีหน้าก่อนบินฟัดกว่างโจว

มุ้ยเคลียร์เรื่องทหารรับอาจสมัครปีหน้าก่อนบินฟัดกว่างโจว

Posted 03/04/2013 by goal.com

 

ธีรศิลป์ แดงดา จัดการภารกิจผ่อนผันการเกณฑ์ทหารเรียบร้อยแบะท่าอาจสมัครเป็นรั้วของชาติปีหน้า ก่อนเดินทางสู่แดนมังกรช่วยต้นสังกัดทำศึกเอซีแอล

ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พร้อมครอบครัวเดินทางมาสถานที่ตรวจเลือกทหารกองเกิน ประจำปี 2556 ที่ที่วิทยาลัยเทคนิค ดอนเมือง เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาเพื่อยื่นเอกสารใช้สิทธิ์ผ่อนผันที่ยังเหลืออยู่อีก 2 ครั้ง ก่อนจะเดินทางต่อไปยังเมืองกว่างโจว สาธารณรัฐประชาชนจีน ในการช่วยเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทำศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

หัวหอกวัย 24 ปีพลาดการเดินทางไปกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากติดช่วงที่จะมีการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ารับราชการทหารกองประจำการประจำปี แต่ยังเป็นโชคดีอยู่บ้างเมื่อผู้สื่อข่าวรายงานว่า การมารายงานตัวคัดเลือกทหารของ ธีรศิลป์ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากเจ้าหน้าที่ประจำหน่วย โดยหลังจากเวลา 08.00น.เจ้าหน้าที่ได้อำนวยความสะดวกให้ดาวยิงทีมชาติไทยคัดเลือกเป็นกลุ่มแรก เพราะทราบดีว่า จะต้องเดินทางไปสนามบินสุวรรภูมิต่อทันที

ภายหลังจัดการยื่นหลักฐานเสร็จสิ้น "เจ้ามุ้ย" ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมขอผ่อนผันการเกณฑ์ทหารไปอีก 1 ปี ส่วนในปีหน้าก็ยังสามารถผ่อนได้อีกครั้ง แต่จะไม่ทราบว่าจะจบปริญญาตรีในปีหน้า(2557) หรือไม่ ถ้าจบก็จะใช้วุฒิปริญญาตรีสมัครเข้ารับใช้ชาติเป็นระยะเวลา 6 เดือน แต่ถ้ายังไม่จบขอคิดดูอีกครั้ง แต่ก็ไม่ใช่ปัญหาใดๆ ผมพร้อมรับใช้ชาติด้วยความยินดีเสมอ"

ทั้งนี้ ดาวซัลโวสูงสุดไทยพรีเมียร์ลีก และ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 เดินทางต่อไปยังเมืองกว่างโจว ทันทีด้วยสายการบินไชน่า เซ้าส์เทิร์น แอร์ไลน์ เที่ยวบิน cz 358 เมื่อเวลา 11.55น.และจะถึงเมืองกวางโจวในเวลา 15.40น.ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเร็วกว่าประเทศไทย 1 ชั่วโมง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วินนี่เชื่อกิเลนเจอแรงกดดันจากลิปปี้ยกเป็นโค้ชมหัศจรรย์
    กุนซือทีมชาติไทยเชื่อมั่นว่า มาร์เซโล่ ลิปปี้ มีเป้าหมายสูงในการพากว่างโจวคว้าแชมป์เอซีแอลซึ่งเมืองทองจะต้องรับแรงกดดันนั้นในเกมช่วงค่ำวันนี้พร้อมยกอดีตโค้ชยูเว่สุดมหัศจรรย์
  • แต็กไม่ท้อ ลั่นเซาะกราวขอล้างแค้นเจียงสูที่ไทย
    อรรถพล ปุษปาคม รับลูกทีมพลาดช่วงท้ายครึ่งแรกทำพ่ายเจียงสู มองโอกาสเข้ารอบยังเปิดกว้าง ลั่นเกมหน้าขอล้างแค้นคว้าชัยเหนือ เจียงสู เซนตี้ ที่ประเทศไทย
  • Preview ACL : กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ - เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ลงซ้อมอย่างเป็นทางการวันแรกก่อนเกมรับ "แชมป์ลีกจีน" กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ด้าน ''ย็อคก้า'' สลาวิซ่า โยคาโนวิช กุนซือใหญ่เตรียม วางแท็กติก เน้นเกมรับหวังบุกแชร์แต้มทีมจ่าฝูงกลุ่ม เอฟ ให้ได้เป็นอย่างน้อย นัดนี้ ทรู 109 ถ่ายทอดสดให้แฟนบอลไทยได้รับชมกันถึงบ้านด้วย
  • ต้านไม่ไหว!ปราสาทบุกพ่ายเจียงซู0-2เอเอฟซีชปล.
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ตัวแทนจากไทย ต้านไม่ไหวบุกไปแพ้ เจียงซู เซียนตี้ ทีมแกร่งจากจีน 0-2 จากลูกยิงของ หลู โบเฟย นาทีที่ 42 และซุน กี นาทีที่ 43 และเกมนี้ อนาวิน จูจีน โดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปด้วยนาทีที่ 88 ในศึกฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2013 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี นัดที่ 3 ที่สนามโอลิมปิก สปอร์ตเซ็นเตอร์ เมืองหนานกิ่ง ประเทศจีน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »