ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รักกันดี!ร็อดเจอร์สยันเรน่าอยู่เฝ้าเสาต่อซีซั่นหน้า

รักกันดี!ร็อดเจอร์สยันเรน่าอยู่เฝ้าเสาต่อซีซั่นหน้า

Posted 03/04/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยต้องการเก็บ โฆเซ่ เรน่า ผู้รักษาประตูของทีม เอาไว้ต่อไปในซีซั่นหน้า หลังมีข่าวมือกาวชาวสเปนอาจย้ายกลับ บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้ ยันมีความสัมพันธ์อันดีกับลูกทีม และให้ความเคารพอย่างเต็มที่

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการเก็บ โฆเซ่ เรน่า นายทวารทีมชาติสเปน เอาไว้กับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังมีข่าวลือออกมาว่า จอมหนึบชาวกระทิงดุอาจย้ายกลับไปเฝ้าเสาให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน แทนที่ บิคตอร์ บัลเดส ที่คาดว่าจะถูกขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากไม่ยอมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป

 "ผมยังคงเชื่อใจเขาสำหรับฤดูกาลหน้า ใช่ เขาไม่เคยรู้สึกไม่สบายใจและความสัมพันธ์ของเราก็ดีมากๆ เปเป้ กับผมพูดคุยกันอยู่บ่อยครั้ง เขาเป็นคนดีและผมก็ให้ความเคารพเขา" กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าว
 
 เรน่า วัย 30 ปี เป็นนักเตะจากศูนย์ฝึกเยาวชน บาร์ซ่า แต่เซ็นสัญญาระยะเวลา 6 ปีกับ ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2010 ขณะที่ "หงส์แดง" เผยว่าพวกเขาจะเดินทางไปทัวร์ออสเตรเลียและประเทศไทย ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยจะไปเล่นที่เมลเบิร์น วันที่ 24 กรกฎาคม และกรุงเทพ วันที่ 28 กรกฎาคม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สตีวี่จีรับหงส์ต้องเสริมทัพเพื่อติดท็อปโฟร์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด ห้องเครื่องทีมชาติอังกฤษของ ลิเวอร์พูล เชื่อหากต้นสังกัดมีการเสริมทัพที่แข็งแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้ มีความเป็นไปได้สูงที่ "หงส์แดง" จะโบยบินติดท็อปโฟร์ ในฤดูกาลหน้า
  • คาร์ราเกอร์มั่นใจสตีวี่จีต่อสัญญาใหม่หงส์แดง
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังตัวเก๋าของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เชื่อ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ร่วมสังกัด จะขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ก่อนจะประกาศอำลาสังเวียนแข้งกับสโมสรเหมือนอย่างที่ตนทำอย่างแน่นอน พร้อมยัน "สตีวี่จี" ยังเป็นขุนพลระดับเสาหลักของทีมต่อไปเหมือนอย่างที่เป็นมานานหลายปีแล้ว
  • เจิดรับพาหงส์ลุยยุโรปสำคัญกว่าสัญญาใหม่ตน
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชี้เรื่องการขยายสัญญากับสโมสรไม่ใช่ประเด็นสำคัญของตนในเวลานี้ เนื่องจากโฟกัสในการนำต้นสังกัดไล่ล่าตั๋วฟุตบอลยุโรปเท่านั้น พร้อมกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมทุ่มเททุกอย่างเพื่อบรรลุเป้าหมายนี้ โดยต้องแก้ไขเรื่องความไม่คงเส้นคงวาให้ได้
  • ค็อปเฮ!หงส์คอนเฟิร์มเยือนไทย28ก.ค.
    สาวก "เดอะ ค็อป" ในแดนสยามเฮสนั่น "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยันชัดวางโปรแกรมโชว์เพลงแข้งที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน แน่นอนแล้วในช่วงปรีซีซั่นวันที่ 28 กรกฎาคมนี้ เชื่อการเดินทางครั้งนี้จะเป็นการต่อยอดความประทับใจให้กับแฟนๆเหมือนที่เคยฝากเอาไว้ครั้งล่าสุดเมื่อ 4 ปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »