ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฟิงค์ตั้งฟาร์ทเป็นกัปตันทีมสิงห์เหนือ

ฟิงค์ตั้งฟาร์ทเป็นกัปตันทีมสิงห์เหนือ

Posted 10/04/2013 by siamsport

ธอร์สเท่น ฟิงค์ นายใหญ่ ฮัมบูร์ก แต่งตั้ง ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เป็นกัปตันทีมแทน ไฮโค เวสเตอร์มันน์ เรียบร้อย พร้อมแจงตนอยากเห็น ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำของทีม พร้อมทั้งแบกความรับผิดชอบมากขึ้นด้วย

ธอร์สเท่น ฟิงค์ เทรนเนอร์หนุ่มของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แต่งตั้ง ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท เพลย์เมกเกอร์ชาวดัตช์ เป็นกัปตันทีมตลอด 6 นัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ เพื่อช่วยทีมกู้วิกฤติฟอร์มแย่ในระยะหลัง รวมถึงลุ้นซิวโควตาลุยศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้าด้วย

ฮัมบูร์ก แพ้มารวดใน 3 นัดหลังสุด ซึ่งรวมถึงการบุกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสกอร์มโหฬาร 2-9 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน และแพ้ ไฟร์บวร์ก คาบ้าน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้ ฟิงค์ เลือกที่จะมีการเปลี่ยนแปลงตำแหน่งหัวหน้าทีมจาก ไฮโค เวสเตอร์มันน์ เป็น ฟาน เดอร์ ฟาร์ท โดยตอนนี้ "สิงห์เหนือ" รั้งอันดับ 11 มี 38 คะแนน จาก 28 นัด ตามหลัง ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ค ทีมอันดับ 6 ซึ่งถือเป็นอันดับสุดท้ายที่จะได้สิทธิ์ลุยถ้วย ยูโรปา ลีก 4 คะแนน

"ผมต้องการให้เขา (ฟาน เดอร์ ฟาร์ท) มีความรับผิดชอบมากขึ้น เขาต้องเป็นผู้นำของทีมทั้งในและนอกสนาม" ฟิงค์ แจง โดยแมตช์ต่อไป ฮัมบูร์ก มีโปรแกรมบุกไปเยือน ไมนซ์ 05 วันเสาร์ที่ 13 เมษายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเอฟแอลอนุมัติเสือใต้แหกประเพณีรับถาดแชมป์
    บาเยิร์น มิวนิค ได้เฮ หลัง เดเอฟแอล เปิดทางให้สามารถจัดพิธีรับถาดแชมป์ต่อหน้าแฟนตัวเองในเกมเหย้านัดสุดท้าย แทนที่จะต้องรอถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาลเหมือนที่ผ่านๆ มา งานนี้รับรองบรรยากาศชื่นมื่นสุดขีดแน่นอน
  • ยังไงกัน!ไฮย์เกสแย้มเปลี่ยนใจคุมทีมต่อ
    จุ๊ปป์ ไฮย์สเกส กุนซือขรัวเฒ่าของ บาเยิร์น เปิดปากเอง อยากเปลี่ยนใจกลับมาคุมทีมต่อ หลังเคยคิดจะบอกลาอาชีพการเป็นกุนซือทันทีที่จบฤดูกาลนี้ มั่นใจ ตนจะยังทำผลงานได้ดีแน่ แม้จะมีอายุมากแล้วก็ตาม
  • สุดยอด!เสือใต้ทุบสถิติซิวแชมป์บุนเดสฯเร็วสุด
    บาเยิร์น ประกาศความยิ่งใหญ่ด้วยการทำสถิติคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ได้เร็วที่สุด หลังจากที่พวกเขาบุกไปเชือด แฟร้งค์เฟิร์ต 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนทำให้ได้ถาดแชมป์ไปนอนกอดทั้งที่ยังเหลือเกมให้เล่นอีก 6 นัด โดยที่ "เสือใต้" ยังมีลุ้นทำลายสถิติด้านอื่นๆ ด้วย
  • เสือใต้เฮแชมป์บุนเดส!บุกเฉือนแฟร้งค์เฟิร์ต1-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ประกาศศักดา คว้าแชมป์บุนเดสลีกาครั้งที่ 23 ของทีม พร้อม ทำสถิติได้แชมป์เร็วสุดเพียงแค่นัดที่ 28 หลังบุกเอาชนะ แฟร้งค์เฟิร์ต 1-0 ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ แม้ชนะ เอาก์สบวร์ก 4-2 แต่ไม่เพียงพอสกัดแชมป์ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »