ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เบนอาร์กฟายันไม่คิดชิ่งนิวฯ

เบนอาร์กฟายันไม่คิดชิ่งนิวฯ

Posted 13/04/2013 by siamsport

 

ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกตัวจี๊ด นิวคาสเซิ่ล ประกาศชัด ตนไม่คิดที่จะย้ายหนีต้นสังกัดไปไหน พร้อมระบุอยากจะลุยบอลยุโรปกับ "สาลิกาดง" อีก

ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกจอมพลิ้วเลือดเฟร้นช์ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ตนต้องการอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไปแบบยาวๆ ถึงแม้กำลังตกเป็นข่าวอาจจะอำลาถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค หลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม

 "ผมต้องการอยู่ที่นี่ มันก็มีแค่พวกนักข่าวเท่านั้นแหละ ที่พูดถึงเรื่องนี้ (เบน อาร์กฟา กำลังจะย้ายทีม) กัน ผมและเอเยนต์ของผมไม่เคยพูดถึงเรื่องนี้เลย ผมกำลังมีสมาธิอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล และหวังที่จะอยู่ที่นี่ต่อไปเรื่อยๆ" ดาวเตะวัย 26 ปี กล่าว

"สาลิกาดง" เพิ่งถูก เบนฟิก้า เขี่ยตกรอบก่อนรองชนะเลิศศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก สดๆ ร้อนๆ หลังทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ "เหยี่ยวลิสบอน" 1-1 ในเกมเลกสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 เมษายน ที่ผ่านมา และแพ้ด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-4 แต่กระนั้น เบน อาร์กฟา ยืนยันว่า ตนต้องการที่จะสัมผัสบรรยากาศบอลยุโรปภายใต้ยูนิฟอร์มของ นิวคาสเซิ่ล อีกครั้งในอนาคต

 "เรามีทีมที่ยอดเยี่ยม และผมเองก็อยากเล่นให้ทีมนี้ในเกมยุโรปอีกครั้ง ซีซั่นหน้าเราไม่ได้ลุยยุโรปก็จริง แต่หลังจากนั้นเราอาจจะทำได้ นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่ เรามีขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยม, สนามก็ใหญ่โต แถมมีแฟนบอลที่สุดยอดด้วย" อดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง และ โอลิมปิก มาร์กเซย ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราฟาหวังบา,เบอร์ทรานด์ฟิตฉะเรือใบ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราว เชลซี หวังใช้งาน เดมบ้า บา หัวหอกตัวเก่ง รวมถึง ไรอัน เบอร์ทรานด์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง ในเกมเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือกดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ เชื่อลูกทีมตนได้บทเรียนมากมายหลังเคยแพ้ "เรือใบสีฟ้า" มาแล้วในเกมลีก
  • แฟนปืนถูกห้ามชมเกมลูกหนังกรณีปากล้วย
    หายซ่าไปเลย โธมัส ฟลินท์ แฟนบอลทีมอาร์เซน่อล โดนสั่งแบนห้ามชมเกมลูกหนังเป็นเวลา 3 ปี หลังจากยอมรับเป็นคนที่ขว้างกล้วยเพื่อล้อเลียน แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แถมยังถูกปรับเงินอีกรวมเบ็ดเสร็จกว่า 360 ปอนด์
  • หงส์ลุ้นซัวเรซบุกยิง,รอยัลส์หลังชนฝาสู้หนีตาย
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึก นำล่าตาข่ายโดย หลุยส์ ซัวเรซ กับ ฟิลิปป์ คูตินโญ่ ลุ้นผนึกปิดสกอร์ เกมยกพลออกเยือนถิ่น "เดอะ รอยัลส์" เร้ดดิ้ง ที่อาการหนักรั้งบ๊วยของตารางคะแนนเกมนี้จึงต้องสู้ไม่ถอยเพื่อนเก็บแต้มให้ จงได้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 13 เม.ย. ศกนี้
  • สตัมชูอาร์วีพีแข้งระดับโลกนำผีแดงล่าแชมป์ลีก
    ยาป สตัม อดีตปราการหลังเลือดดัตช์ ยก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ยอดหัวหอก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าเป็นพ่อค้าแข้งระดับเวิลด์คลาส และเป็นกำลังสำคัญของทีมบนเส้นทางสู่การคว้าแชมป์ลีก เนื่องจากยังช่วยดึงความสนใจจากกองหลังเพื่อเปิดโอกาสให้เพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆยิงประตู ถึงแม้ว่าตัวเองจะประสบปัญหาปืนฝืดในช่วงหลังมานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »