ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มอยส์ตั้งจากีลก้าเป็นกัปตันทีมทอฟฟี่คนใหม่

มอยส์ตั้งจากีลก้าเป็นกัปตันทีมทอฟฟี่คนใหม่

Posted 13/04/2013 by siamsport

 

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน แต่งตั้ง ฟิล จากีลก้า เป็นกัปตันทีมคนใหม่เรียบร้อย แทนที่ ฟิล เนวิลล์ ซึ่งกำลังจะอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมชม จากีลก้า คู่ควรกับตำแหน่งนี้แบบสุดๆ

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศแต่งตั้ง ฟิล จากีลก้า กองหลังคนเก่ง เป็นกัปตันทีมคนใหม่เรียบร้อย แทนที่ ฟิล เนวิลล์ หัวหน้าทีมคนปัจจุบัน ซึ่งกำลังจะอำลาถิ่น กูดิสัน พาร์ค หลังจบฤดูกาลนี้

ฤดูกาลนี้ จากีลก้า ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เป็นประจำ ยามที่ เนวิลล์ ไม่ได้ลงเล่น แต่นับตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป เจ้าตัวจะก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้าทีมจริง ซึ่ง มอยส์ ก็ถือโอกาสกล่าวชม ปราการหลังทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปี ว่า เป็นผู้เล่นที่คู่ควรอย่างยิ่ง สำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำทีม เอฟเวอร์ตัน แทน เนวิลล์

"เกมการเล่นของเขาถือว่าสุดยอดมาก และฟอร์มของเขาก็ยอดเยี่ยม ซึ่งเขาสมควรได้รับมัน (ตำแหน่งกัปตันทีม) แล้ว เขาถือเป็นแบบอย่างที่สมควรเดินตาม เพราะยามที่ ฟิล เนวิลล์ อยู่นอกสนามนั้น เขาวางตัวได้เยี่ยม และเป็นกัปตันทีมที่สุดยอดยามอยู่ในสนาม" นายใหญ่ เอฟเวอร์ตัน กล่าว

 ปัจจุบัน เอฟเวอร์ตัน รั้งอันดับ 6 มี 52 คะแนน จาก 31 นัด ซึ่งห่างจาก เชลซี ทีมอันดับ 3 ซึ่งเป็นอันดับที่จะได้สิทธิ์ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้าแบบอัตโนมัติ 6 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเฮขึ้นที่3!ส่งชิรูด์โป้งรับนกขมิ้นเหลืองอ่อน
    "ปืนใหญ่" เตรียมรเปิดเกมรุกบุกเต็มกำลังแน่นอนเพื่อเก็บชัยและทะยานขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตาราง โดยแผงหน้า โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยังคงลงตัวจริงนำล่าแต้ม เกมเปิดบ้าานรับการมาเยือนของ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 13 เม.ย. ศกนี้
  • เบนอาร์กฟายันไม่คิดชิ่งนิวฯ
    ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกตัวจี๊ด นิวคาสเซิ่ล ประกาศชัด ตนไม่คิดที่จะย้ายหนีต้นสังกัดไปไหน พร้อมระบุอยากจะลุยบอลยุโรปกับ "สาลิกาดง" อีก
  • ราฟาหวังบา,เบอร์ทรานด์ฟิตฉะเรือใบ
    ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชั่วคราว เชลซี หวังใช้งาน เดมบ้า บา หัวหอกตัวเก่ง รวมถึง ไรอัน เบอร์ทรานด์ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง ในเกมเอฟเอ คัพ รอบตัดเชือกดวล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้ เชื่อลูกทีมตนได้บทเรียนมากมายหลังเคยแพ้ "เรือใบสีฟ้า" มาแล้วในเกมลีก
  • แฟนปืนถูกห้ามชมเกมลูกหนังกรณีปากล้วย
    หายซ่าไปเลย โธมัส ฟลินท์ แฟนบอลทีมอาร์เซน่อล โดนสั่งแบนห้ามชมเกมลูกหนังเป็นเวลา 3 ปี หลังจากยอมรับเป็นคนที่ขว้างกล้วยเพื่อล้อเลียน แกเร็ธ เบล ปีก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แถมยังถูกปรับเงินอีกรวมเบ็ดเสร็จกว่า 360 ปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »