ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซามีเสียว!! ปืน,หงส์ แอบซุ่มดูฟอร์ม เตโญ

บาร์ซามีเสียว!! ปืน,หงส์ แอบซุ่มดูฟอร์ม เตโญ

Posted 20/04/2013 by goal.com

 

อาร์แซน เวนเกอร์ และเบรนแดน ร็อดเจอร์สได้แอบส่ง แมวมองไปจับตาดูฟอร์ม ปีกวัย 21 ปี ของทีมเจ้าบุญทุ่ม ตามรายงานของแหล่งข่าวในแดนกระทิงดุ

แหล่งข่าวในประเทศสเปน สืบทราบมาว่า อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ คริสเตียน เตโญ ปีกของ บาร์เซโลนา เพื่อหวังดึงในไปร่วมทัพในช่วงหน้าร้อนนี้

ปีกวัย 21 ปี ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทีมเจ้าบุญทุ่มไปเพียง 8 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ หลังไม่สามารถเบียดแย่งตำแหน่งจากนักเตะรุ่นใหญ่ได้เลย ตลอดช่วงที่ผ่านมา

โดยคาดว่า ปีกชาวสแปนิชผู้นี้น่าจะมีค่าอยู่ที่ระหว่าง 8.5 ล้านปอนด์ถึง 12 ล้านปอนด์ ทำให้สองทีมยักษ์ใหญ่จากศึกพรีเมียร์ลีก เองก็พร้อมเจียดเงินดังกล่าวเพื่อคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

เตโญ เป็นผลิตผลของโรงเรียนลูกหนังลา มาเซีย ก่อนถูกดันขึ้นมาติดทีมชุดใหญ่เมื่อปี 2011 พร้อมลงเล่นให้กับทีมไปแล้ว 32 นัด ซัดไป 10 ประตูและช่วยให้ทีมคว้าแชมป์โกปา เดล เรย์เมื่อปีที่แล้วอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหวตเจิดแข้งยอดนิยมอดีตเจ้าของรางวัลพีเอฟเอ
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เป็นขวัญใจมหาชนตัวจริง หลังแฟนโหวตเลือกให้เข้าป้ายเป็นอันดับ 1 สำหรับการเป็นนักเตะที่คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแห่งปี พีเอฟเอ ที่ได้รับความนิยมสูงสุดในรอบ 40 ปี ส่วนอันดับ 2 เป็นของ เธียร์รี่ อองรี อดีตสุดยอดดาวยิง อาร์เซน่อล และ พอล แม็คกรัธ ตำนานกองหลัง แอสตัน วิลล่า มาเป็นอันดับ 3
  • ลอนดอนดาร์บี้!ชิรูด์นำปืนบุกรังเจ้าสัวน้อย
    ลอนดอนดาร์บี้ เกมนี้ ฟูแล่ม จะได้ สตีฟ ซิดเวลล์ พ้นแบนกลับมาช่วยทีมลงสนามได้ แนวรุกจะยังคงใช้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ลงหน้าเป้าส่วน อาร์เซน่อล จะขาด ลูคัส ฟาเบียนสกี้ เจ็บกระดูกซี่โครงส่ง วอยเชียค เชสนี่ ลงทำหน้าที่แทน ปรีวิวพรีเมียร์ลีก ที่จะหวดกันในค่ำคืนนี้
  • เวนเกอร์รับชิรูด์กระสันยิงระเบิดตอบแทนปืน
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือคนเก่งของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยืนยัน โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอกเลือดน้ำหอม มีความมุ่งมั่นสุดๆที่จะเรียกฟอร์มยอดดาวยิงของตัวเองออกมาให้ได้ หลังจากยังไม่สามารถทำผลงานเอาชนะใจแฟนบอลได้เลยในเวลานี้ พร้อมหนุนตัวนักเตะจะโชว์ศักยภาพที่แท้จริงของตัวเองในซีซั่นหน้าได้อย่างแน่นอน
  • 'บาร์ซา-มาดริด' พักตัวหลักลุยชปล. ส่งสำรองทำศึกลาลีกาเจอรองบ่อน
    ศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน ฤดูกาล 2012-13 มาถึงการแข่งขันนัดที่ 32 แล้ว โดยสัปดาห์นี้ “จ่าฝูง” บาร์เซโลนา จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เลบันเต ขณะที่ “แชมป์เก่า” ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด จะเล่นในบ้านพบทีม “เขียว-ขาว” เรอัล เบติส ที่กำลังลุ้นอันดับไปเตะยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า และ “ทัพค้างคาว” บาเลนเซีย ปะทะกับ มาลากา เป็น 2 ทีมที่ลุ้นคว้าสิทธิ์ไปเตะแชมเปียนส์ลีก ฤดูกาลหน้าเช่นกัน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »