ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอฟเอลงดาบ!จัดหนักสั่งแบนซัวเรซ10นัด

เอฟเอลงดาบ!จัดหนักสั่งแบนซัวเรซ10นัด

Posted 25/04/2013 by siamsport

 

กรรมตามติดจรวดทันควัน! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล โดน เอฟเอ สั่งแบนยาว 10 นัด โดยมีผลบังคับใช้ในทันที โทษฐานไปงับแขนของ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง เชลซี ในเกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) สั่งลงโทษแบน หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จำนวน 10 นัด จากกรณีที่ไปเล่นนอกเกมกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช กองหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา

ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ยอมรับว่าจงใจกัดแขน อิวาโนวิช จริง และส่งผลให้โดน เอฟเอ ตั้งข้อหามีพฤติกรรมรุนแรง รวมทั้งถูก ลิเวอร์พูล ลงโทษปรับเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่ล่าสุดจะโดนตัดสินลงโทษห้ามลงสนาม 10 นัด โดยมีผลบังคับใช้ในทันที

 ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ ซัวเรซ ก่อเรื่องอื้อฉาวด้วยการกัดเพื่อนร่วมอาชีพ เพราะสมัยที่ยังอยู่กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ในศึกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ก็เคยกัด อ็อตมาน บัคคัล กองกลาง พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น (ปัจจุบันอยู่กับ ดินาโม มอสโก) ในเกมลีก เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2010 ทำให้โดนแบนไป 7 นัด จากความผิดดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขออีกคน!คาร์ร่าชี้ซัวเรซควรได้รับความช่วยเหลือ
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ กองหลังวัยดึก ลิเวอร์พูล เชื่อ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม ควรได้รับความช่วยเหลือมากกว่าโดนซ้ำเติมจากกรณีกัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แนวรับ เชลซี ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และส่อแววว่าจะโดนแบนตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้
  • ตอบแทนความภักดี!หงส์จัดเทสติโมเนียลให้สตีวี่จี
    ลิเวอร์พูล มอบรางวัลให้กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ที่รับใช้สโมสรเรื่อยมาอย่างซื่อสัตย์ ด้วยการจัดเทสติโมเนียลแมตช์ ให้กับแข้งวัย 32 ปี โดยคู่แข่งจะเป็น โอลิมเปียกอส ด้านกองกลางทีมชาติอังกฤษ เปิดอก สุดปลื้มกับการได้รับเกียรติในครั้งนี้
  • ซัวเรซยอมรับข้อกล่าวหาเอฟเอแล้ว
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกอารมณ์แปรปรวน ของ ลิเวอร์พูล ยอมรับทราบข้อกล่าวหาของสมาคมลูกหนังเมืองผู้ดีเรียบร้อยแล้ว หลังจากงับแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช แมตช์ที่เสมอ เชลซี 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่งานนี้ "คิง หลุยส์" พร้อมสู้สุดตัวจากกรณีที่ เอฟเอ อ้างว่าโทษแบน 3 แมตช์ไม่เพียงพอสำหรับพฤติกรรมที่รุนแรงครั้งนี้
  • แกรี่จวกไร้สาระพวกไล่ซัวเรซออกนอกประเทศ
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกัปตันทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกแฟนบอลและสื่อบางส่วนว่าทำตัวไร้สาระและโอเวอร์เกินไปที่ไปไล่ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ออกนอกประเทศ จากเหตุการณ์กัดแขน บรานิสลาฟ อิวาโนวิช ปราการหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ชี้เขาเคยมีเพื่อนร่วมทีม รวมถึงตัวเขาเองก็เคยทำผิดเหมือนกัน ยังไม่เห็นต้องย้ายออกไปค้าแข้งต่างแดน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »