ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวิดไป! แอ็กเกอร์เผย เกือบคิดแขวนสตั๊ดช่วงเจ็บเข่า

หวิดไป! แอ็กเกอร์เผย เกือบคิดแขวนสตั๊ดช่วงเจ็บเข่า

Posted 08/05/2013 by goal.com

 

แดเนียล แอ็กเกอร์ เผยเรื่องชวนเสียวของสาวกหงส์แดง เมื่อยอมรับว่าเคยเกือบคิดแขวนสตั๊ดหลังจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนตลอด แต่ตอนนี้เลิกคิดเรื่องนี้เรียบร้อยแล้ว

แดเนียล แอ็กเกอร์ ปราการหลังทีมชาติเดนมาร์กของสโมสร ลิเวอร์พูล ยอมรับว่าช่วงที่เขาได้รับบาดเจ็บรบกวนอย่างหนักเคยมีความคิดที่จะหันหลังให้กับวงการลูกหนัง แต่ตอนนี้ไม่มีความคิดดังกล่าวในหัวแล้ว

กองหลังชาวโคนมวัย 28 ปี มีอาการบาดเจ็บที่หลังและเข่ารบกวนอยู่ตลอดในช่วงหลายปีหลัง จนทำให้ไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักในระยะหลัง ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเคยรู้สึกท้อจนถึงขั้นคิดแขวนสตั๊ดมาแล้ว

แต่อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้กองหลังจอมแกร่งสลัดปัญหาอาการบาดเจ็บ และลงสนามช่วยหงส์แดงไปแล้วถึง 39 นัด กลายเป็นหนึ่งในขุนพลตัวหลักของ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำให้ความคิดที่จะเลิกเล่นหมดไปแล้ว

"ผมมีเวลาเหลือในการเป็นนักฟุตบอลอีกไม่มาก บางครั้งผมก็คิดถึงเรื่องการเลิกเล่น ผมเคยเผชิญหน้ากับอาการบาดเจ็บที่รุนแรงและตอนนั้นผมคิดว่าควรต้องพอเสียที" แอ็กเกอร์ ให้สัมภาษณ์ BT

"แต่ตอนนี้ผมกลับมาลงสนามได้อย่างต่อเนื่องอีกครั้ง ทุกอย่างโอเคมากและผมก็รู้สึกสบายดี"

แอ็กเกอร์ ลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วทั้งสิ้น 208 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2006

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราหมีรีเทิร์นสนคว้าซัวเรซยืนหอกแทนฟัลเกา
    "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด กลับลำพร้อมเดินหน้าทาบหลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมฉาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เพื่อโยกไปค้าแข้งในบิเซนเต้ กัลเดร่อน ในตำแหน่งทายาทการถล่มตาข่ายของราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิงตัวเก่งของทีม
  • คูตินโญ่เจ๋งสอยยอดเยี่ยมหงส์เดือนเม.ย.
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล หน้าบานเป็นจานสังคโลก หลังได้รับโหวตจากแฟนบอล "หงส์แดง" คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนเม.ย.ได้แบบขาดลอย พร้อมให้คำมั่นจะรักษาฟอร์มเทพแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ
  • ปิดเทอมแล้ว!เจิดผ่าไหล่ชวดบู๊2เกมท้าย
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์หัวหน้าทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จ่อขึ้นเขียงผ่าหัวไหล่ก่อนกำหนด ซึ่งจะทำให้เขาพลาดลงเล่นในแมตช์พบฟูแล่ม และควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส อีก 2 นัดที่เหลือในฤดูกาลนี้
  • หงส์เล็งเซ็นฟรีหลังทเวนเต้ตัวแทนคาร์ร่า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เล็งของฟรีหวังกระชากดั๊กลาส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟของเอฟซี ทเวนเต้ มาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัว ช่วงซัมเมอร์นี้ ระหว่างที่เขากำลังทำงานหนักเพื่อหาตัวตายตัวแทนของเจมี่ คาร์ราเกอร์ ในตำแหน่งกองหลังตัวกลาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »