ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บัวเต็งเล็งย้ายหนีมิลานซัมเมอร์นี้

บัวเต็งเล็งย้ายหนีมิลานซัมเมอร์นี้

Posted 11/05/2013 by siamsport

 

เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง ห้องเครื่อง เอซี มิลาน หวังย้ายออกจากต้นสังกัดช่วงหน้าร้อนนี้ หลังมีโอกาสลงเล่นน้อยลงและโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลล่าสุด โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความสนใจ

เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง จอมทัพ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมแยกทางกับต้นสังกัด เมื่อเล็งย้ายหนีถิ่น ซาน ซิโร่ ช่วงซัมเมอร์นี้ แม้เขาจะเป็นหนึ่งในการเสริมทีมที่ดีที่สุดตลอดระยะเวลาการคุมทัพ 3 ปีของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนปัจจุบัน แต่ทำผลงานในฤดูกาล 2012-13 ได้อย่างน่าผิดหวัง ตามรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤษภาคมที่ผ่านมา

กองกลางชาวกานา ต้องการลงเล่นในตำแหน่งตัวรุก แต่เขาถูกจับไปเล่นในตำแหน่งต่างๆ จาก 33 เกมในซีซั่นนี้ และเริ่มกลายเป็นที่ไม่ต้องการจากนโยบายการหมุนเวียนผู้เล่นของกุนซือชาวอิตาลี โดยมีรายงานว่า "รอสโซเนรี่" พร้อมปล่อยตัวหากได้ค่าตัวราว 15 ล้านยูโร (ประมาณ 600 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ทีมงานของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งพรีเมียร์ลีก เคยเข้ามาจับตาดูฟอร์มของ บัวเต็ง มากกว่าหนึ่งครั้งในซีซั่นนี้ ขณะที่ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อดีตต้นสังกัด ก็ยังให้ความสนใจตัวนักเตะที่พวกเขาเคยคว้ามาจาก แฮร์ธ่า เบอร์ลิน สโมสรแห่งบุนเดสลีกา ในปี 2007 แต่ได้ลงเล่นในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เพียง 14 นัด ตลอดระยะเวลา 2 ปี ก่อนย้ายไป พอร์ทสมัธ ในท้ายที่สุด

อย่างไรก็ตาม ถ้าสามารถหาข้อสรุปค่าตัวของ บัวเต็ง ได้สำเร็จ คาดว่าทั้ง มิลาน และตัวนักเตะต่างหวังที่จะแยกทางกันด้วยดีในช่วงจบซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชี้ชะตาแชมป์เอฟเอ!เรือจัดกุน-เตฟนำฟัดวีแกน
    ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้.....มาถึงจุดสิ้นสุดกับการตัดสิน แชมป์ระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เตรียมจัดทัพเต็มสูบโดย เซร์คิดโอ อเกวโร่ "กุน" กับ คาร์ลอสเตเวซ น่าจะได้ลงตัวจริงผนึกคมแช้งแดนหน้า เกมพบ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ที่ผลงานในลีกต้องลุ้นหนีตายสุดตัวแต่ศึกนี้จะสู้แบบไม่มีถอย ตามชมและเชียร์ได้ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. ศกนี้
  • ริชาร์ดส์เล็งถูกเรียกติดทัพสิงโตลุยบอลโลก
    ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับหวังยึดตำแหน่งแบ็กขวาตัวจริงทีมชาติอังกฤษ เตรียมลงสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่แดนแซมบ้าให้ได้ หลังกลับมาฟิตเต็มสูบอีกครั้ง ต่อจากการได้รับบาดเจ็บลงเล่นไม่ได้เป็นเวลานาน ตั้งเป้าซีซั่นหน้าจะปราศจากอาการเจ็บรบกวนและได้รับโอกาสลงสนามพิสูจน์ตัวเองอย่างต่อเนื่อง
  • บาโลกดเบิ้ล!มิลานบุกถล่มเปสคาร่า4-0ลุ้นตั๋วชปล.
    มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติอิตาลี ซัดคนเดียวสองลูกช่วยให้ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน บุกถล่ม เปสคาร่า ที่ตกชั้นไปเล่นเซเรีย บี. ซีซั่นหน้า 4-0 ยังมีลุ้นตั๋ว ชปล. ใบสุดท้ายกับฟิออเรนติน่า ฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันพุธที่ 8 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา
  • กัลเลียนี่ยันมิลานไม่สนดึงปูโยล
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองปธ. เอซี มิลาน ยืนกราน การ์เลส ปูโยล ปราการหลังตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ไม่ใช่แข้งเป้าหมายสำหรับ "ปีศาจแดง-ดำ" เชื่อเจ้าตัวไม่คิดที่จะย้ายไปไหนอยู่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »