ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีกลิ่น!บ่อนลดราคาเปเยกรินี่คุมเรือแทนมันโช่

มีกลิ่น!บ่อนลดราคาเปเยกรินี่คุมเรือแทนมันโช่

Posted 11/05/2013 by siamsport

 

อยู่ดีๆ มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ มาลาก้า ก็กลายเป็นตัวเต็งที่จะเสียบแทน โรแบร์โต้ มันชินี่ ในตำแหน่งกุนซือ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เสียอย่างนั้น หลังจากบริษัทรับพนันถูกกฎหมายปรับอัตราต่อรองลดมาเหลือแค่ 1/4 ประจวบเหมาะกับที่กุนซือชาวอิตาเลียนทำผลงานน่าผิดหวังในการพาทีมป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีก

มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ มาลาก้า สโมสรในศึกลา ลีกา สเปน ได้รับการคาดหมายจากบริษัทรับพนันถูกกฎหมายให้เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แทนที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ หลังจากผู้บริหารไม่ค่อยพอใจผลงานการคุมทีมของกุนซือชาวอิตาเลียนในฤดูกาลนี้สักเท่าไร
 
"เรือใบสีฟ้า" เตรียมทำศึกเอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ กับ วีแกน แอธเลติก วันเสาร์ที่ 11 พ.ค.นี้ และอาจเป็นแชมป์ที่ 4 ของ มันชินี่ ในการคุมถิ่นอิติฮัด สเตเดี้ยม ต่อจากเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2010-11, พรีเมียร์ลีกฤดูกาลที่แล้ว และคอมมิวนิตี้ ชิลด์ ช่วงต้นฤดูกาล แต่ผลงานต่ำกว่ามาตรฐานในลีกฤดูกาลนี้ทำให้สถานะของกุนซือวัย 48 ปี สั่นคลอน หลังปล่อยให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์ไปได้ตั้งแต่เดือน เม.ย.ที่ผ่านมา
 
ขณะที่ เปเยกรินี่ สร้างชื่อให้ตัวเองอีกครั้งกับการสร้างทีม มาลาก้า ขึ้นมา หลังไม่ประสบความสำเร็จกับการคุม เรอัล มาดริด ในฤดูกาล 2009-10 ทำให้ได้รับการคาดหมายว่าจะถูกทีมชั้นนำของยุโรปดึงตัวไปคุมทีม โดย แมนฯ ซิตี้ มาเป็นอันดับ 1 ด้วยอัตราต่อรอง 1/4 และยังมีทีมอื่นๆ อย่าง เชลซี (12/1), อาร์เซน่อล (20/1) และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (12/1)
 
คริส สไปเซอร์ จากสกาย เบ็ต บริษัทพนันถูกกฎหมายในอังกฤษ กล่าวว่า "เราไม่แน่ใจว่าข่าวลือเรื่อง เปเยกรินี่ จะมาคุม ซิตี้ นั้นมาจากไหน แต่เราไม่เคยขาดเงินเดิมพันด้วยตัวเลข 3 หลักจากลูกค้าขาประจำเลย แม้ตอนแรกอัตราต่อรองจะสูง เราจึงไม่มีทางเลือกนอกจากลดราคาต่อรองลงมาเพื่อปกป้องตัวเองจากเหตุการณ์แบบการประกาศสายฟ้าแลบจากแมนเชสเตอร์ และบังเอิญที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เป็นตัวเต็งอันดับ 2 ด้วยอัตรา 16/1"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัวเต็งเล็งย้ายหนีมิลานซัมเมอร์นี้
    เควิน-พริ๊นซ์ บัวเต็ง ห้องเครื่อง เอซี มิลาน หวังย้ายออกจากต้นสังกัดช่วงหน้าร้อนนี้ หลังมีโอกาสลงเล่นน้อยลงและโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าผิดหวังในฤดูกาลล่าสุด โดยมี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แสดงความสนใจ
  • ชี้ชะตาแชมป์เอฟเอ!เรือจัดกุน-เตฟนำฟัดวีแกน
    ไม่มีที่ว่างสำหรับผู้แพ้.....มาถึงจุดสิ้นสุดกับการตัดสิน แชมป์ระหว่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เตรียมจัดทัพเต็มสูบโดย เซร์คิดโอ อเกวโร่ "กุน" กับ คาร์ลอสเตเวซ น่าจะได้ลงตัวจริงผนึกคมแช้งแดนหน้า เกมพบ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน แอธเลติก ที่ผลงานในลีกต้องลุ้นหนีตายสุดตัวแต่ศึกนี้จะสู้แบบไม่มีถอย ตามชมและเชียร์ได้ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 11 พ.ค. ศกนี้
  • ริชาร์ดส์เล็งถูกเรียกติดทัพสิงโตลุยบอลโลก
    ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับหวังยึดตำแหน่งแบ็กขวาตัวจริงทีมชาติอังกฤษ เตรียมลงสู้ศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่แดนแซมบ้าให้ได้ หลังกลับมาฟิตเต็มสูบอีกครั้ง ต่อจากการได้รับบาดเจ็บลงเล่นไม่ได้เป็นเวลานาน ตั้งเป้าซีซั่นหน้าจะปราศจากอาการเจ็บรบกวนและได้รับโอกาสลงสนามพิสูจน์ตัวเองอย่างต่อเนื่อง
  • โคลารอฟยกเท้าใส่ทามาสเลือดอาบศรีษะ
    ซ็อตเด็ดในวันนี้ให้ดูจังหวะที่ กาเบรียล ทามาส กองหลังทีมเวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน โดน อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ฟูลแบ็กของทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นยกเท้าสูงเข้าใส่ที่ศรีษะจนเลือดอาบ จากจังหวะที่ทั้งคู่เข้าเล่นบอลแต่เป็น ทามาส ที่เข้าถึงก่อนและใช้หัวเล่นแต่ทว่า โคลารอฟ เลือกใช้เท้าเล่น ผลก็ออกมาอย่างที่เห็นในภาพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »