ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเยกรินี่โต้ข่าวตกลงคุมเรือใบสุดมั่ว

เปเยกรินี่โต้ข่าวตกลงคุมเรือใบสุดมั่ว

Posted 13/05/2013 by siamsport

 

มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ มาลาก้า ออกโรงโต้ข่าวลือตกลงรับคุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วไม่จริงแต่อย่างใด ยันไม่ได้มีการเซ็นสัญญาใดๆ ทั้งนั้นไม่ว่ากับสโมสรไหนก็ตาม พร้อมเตรียมตัดสินอนาคตของตัวเองในเร็ววันนี้

มานูเอล เปเยกรินี่ เทรนเนอร์ มาลาก้า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธเมื่อวันจันทร์ที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าเขาได้ตกลงเข้ารับงานคุมทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก แทนที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

มีรายงานตลอดสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า แมนฯ ซิตี้ พร้อมแยกทางกับ มันชินี่ แม้ว่าทางสโมสรยังไม่ได้ออกมาให้ความเห็นเรื่องข่าวลือก็ตาม และ เปเยกรินี่ ก็ตกเป็นข่าวว่าจะถูกดึงมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม โดยสื่อสเปน อ้างว่าโค้ชชาวชิลีได้ยอมรับข้อเสนอจาก "เรือใบสีฟ้า" แล้ว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เปเยกรินี่ ออกมาปฏิเสธว่ายังไม่มีการตกลงใดๆ ทั้งนั้น และเขาก็วางแผนที่จะตัดสินอนาคตของตัวเองในอีกไม่กี่วันนี้ หลังจากเพิ่งนำ มาลาก้า เสมอกับ เซบีย่า 0-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

"ผมขอปฏิเสธเรื่องการเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมไม่ได้เซ็นสัญญาข้อตกลงกับใครทั้งนั้น ไม่ใช่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ใช่กับ โรม่า ไม่ใช่กับ นาโปลี ไม่ใช่กับ เปแอสเช ไม่ใช่กับสโมสรใดที่ถูกเอ่ยอ้างถึงทั้งนั้น"

"ผมโชคดีพอ และภูมิใจมากๆ ที่ทุกปีสโมสรยักษ์ใหญ่ต่างแสดงความสนใจในตัวผม ผมมีข้อตกลงกับ มาลาก้า ที่จะไม่พูดกับใครทั้งนั้น และผมกม็ไม่ได้ตกลงกับใครทั้งนั้น ในอีกไม่กี่วันนี้ผมหวังที่จะทราบอย่างชัดเจนว่าอนาคตที่สโมสรแห่งนี้จะเป็นอย่างไร" เปเยกรินี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดับเครื่องชน! มันโช่อัดสโมสรไม่ปกป้อง ปล่อยสื่อรุมทึ้งไม่เว้นวัน
    โรแบร์โต มันชินี ทนไม่ไหวระเบิดอารมณ์จวกสโมสรไม่เคยช่วยปกป้อง ปล่อยให้นักข่าวเขียนเรื่องโดนปลดไม่เว้นแต่ละวัน
  • โพลล์ชี้แฟนเรือใบหมกมุ่นเซ็กซ์ที่สุดEPL
    เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ที่ผ่าน ณ สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด "เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน" คุมทีมลงเล่นต่อหน้าเหล่าสาวกเร้ด อาร์มี่เป็นเกมสุดท้ายและได้มีการกล่าวอำลากันตามระเบียบวันนี้เลยจัดประมวลภาพแมตช์สุดท้ายมาดกุนซือในเธียเตอร์ ออฟ ดรีม มาให้เก็บไว้ในความทรงจำกัน
  • มันโช่ควงเพื่อนออกย่ำราตรีในลอนดอน
    โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมาเที่ยวราตรีในกรุงลอนดอน พร้อมกับสหายของเขา เมื่อช่วงค่ำของวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยที่เจ้าตัวยังพอยิ้มออก แม้จะมีข่าวลือเรื่องที่เขาอาจตกงานก็ตาม
  • ลือหึ่ง!ปืนเล็งฉกเชโก้เสริมคมแนวรุก
    สื่อเผย อาร์เซน่อล จ้องฉก เอดิน เชโก้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมทีมช่วงปิดซีซั่นนี้ หลังดูแววแล้วมีความเป็นไปได้ เหตุนักเตะเริ่มไม่แฮปปี้กับทัพ "เรือใบสีฟ้า" สักเท่าใดแล้ว ที่โดนจับดองเป็นตัวสำรองอย่างต่อเนื่อง คาดน่าจะมีความชัดเจนในอีกไม่ช้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »