ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนจัดหนักงัดโปรโซนอัดกองเรือลีกคัพคู่ตกค้าง

กิเลนจัดหนักงัดโปรโซนอัดกองเรือลีกคัพคู่ตกค้าง

Posted 14/05/2013 by goal.com

 

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ไม่ขอประมาทคู่แข่งจากดิวิชั่น 2 อย่างกองเรือยุทธการโดยเตรียมไม้เด็ดวิเคราะห์ข้อมูลด้วยโปรโซน ในเกมลีกคัพคู่สุดท้ายวันพุธนี้

รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดเผยผ่านเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร(mtutd.tv) ว่า พวกเขาได้เตรียมการอย่างรอบคอบในการออกไปเยือนกองเรือยุทธการ ในศึกโตโยต้า ลีกคัพ รอบ 32 ทีมสุดท้าย วันพรุ่งนี้(15 พ.ค.) โดยการนำโปรแกรมโปรโซน (PROZONE ) มาวิเคราะห์ข้อมูลแม้คู่แข่งจะเป็นทีมระดับดิวิชั่น 2 ก็ตาม

โปรแกรมโปรโซนนั้นถูกนำมาใช้อย่างจริงจังครั้งแรกในไทยครั้งแรกช่วงที่ทีมชาติไทยลงแข่งขันเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2012 ที่ได้รองแชมป์ก่อนจะได้รับความสนใจอย่างแพร่หลายในสโมสรไทยพรีเมียร์ลีกเวลานี้

“บิ๊กเป้” กล่าวว่า “นัดนี้เราจะเพิ่มความไม่ประมาทเข้าไปอีก โดยทางทีมงานเตรียมนำโปรแกรมข้อมูล สถิติ และการวิเคราะห์เชิงลึกของคู่แข่งที่พาร์ทเนอร์ของเราอย่าง PROZONE มาประเมินและช่วยโค้ชในการวางแผนการเล่น ซึ่งก็น่าจะทำให้เราเพิ่มโอกาสในการคว้าชัยชนะในนัดนี้”

“ทุกฤดูกาล เรามีการเตรียมความพร้อมทั้งคุณภาพและปริมาณตัวผู้เล่นในทีมขนาดใหญ่ แมตช์นี้จะเป็นตัวการันตีได้เป็นอย่างดีว่าขุมกำลังที่เรามี จะสามารถทดแทนกันได้หมดหรือไม่ จะเห็นได้ว่าเรามีนักเตะที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสลงสนามรายหลายที่สามารถเป็นตัวหลักของทีมอื่นๆได้สบาย ไม่ว่าจะเป็น ปัค นัม โช, ณภัทร, อัตนัน หรือแม้กระทั้งดาวรุ่งอย่าง ศิวกร, ฐิติพันธ์, อาทิตย์ และคนอื่นๆ เกมวันพุธนี้จะเป็นโอกาสให้นักเตะหลายรายได้ลงทีมและเร่งโชว์ผลงานเพื่อเพิ่มโอกาสในการแย่งตำแหน่งชุดใหญ่ 11 คนแรก เพราะฉะนั้นเราจะมีทีมที่จะกระหายในชัยชนะในนัดนี้ไม่แพ้เกมใหญ่ๆแน่นอน” ผอ.กิเลนผยองกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »