ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คูเปอร์ผิดหวังปราสาทชวดนำบ่นไม่เข้าใจต้องเล่น2วัน2นัด

คูเปอร์ผิดหวังปราสาทชวดนำบ่นไม่เข้าใจต้องเล่น2วัน2นัด

Posted 17/05/2013 by goal.com

 

สก๊อตต์ คูเปอร์ ยอมรับผิดหวังที่ไม่สามารถพาทีมขึ้นนำจ่าฝูงได้ พร้อมบ่นไม่เข้าใจระบบบอลไทยที่ต้องเล่น 2 นัดใน 2 วันชี้ส่งผลกับทีมมาก

สก๊อตต์ คูเปอร์ กุนซือบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขารู้สึกผิดหวังที่ทีมทำได้แค่บุกไปเสมอกับ บีอีซี เทโรศาสน 1-1 ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก คู่โทน ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี เมื่อวันที่ 16 พ.ค.ที่ผ่านมา ทำให้พลาดโอกาสขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

“ปราสาทสายฟ้า" มีโอกาสที่จะแซงหน้า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ขึ้นไปเป็นผู้นำในตารางคะแนนชั่วคราวหากคว้าชัยในเกมกับ มังกรไฟ ที่ถูกเลื่อนขึ้นมาเร็วกว่าคู่อื่นในสัปดาห์นี้ได้ และก็เริ่มต้นได้ดีโดยขึ้นนำไปก่อนจาก คาร์เมโล กอนซาเลซ แต่ในช่วงครึ่งหลังบีอีซี เทโรฯ กลับมาตามตีเสมอจาก ชนาธิป สรงกระสินธิ์ ทำให้แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

"เราตั้งเป้าที่จะเก็บ 3 คะแนนในเกมนี้ และน่าเสียดายมากที่เราทำไม่ได้ " เทรนเนอร์ชาวอังกฤษกล่าว

คูเปอร์ ยังแสดงความสงสัยในระบบการจัดการของสมาคมฟุตบอลไทยที่ทำให้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ต้องลงเล่น 2 เกมภายในเวลาไม่ถึง 48 ชั่วโมง

“จากใจจริงผมไม่รู้ว่าทำไมเกมนัดนี้ถึงเกิดขึ้นเร็ว อาจจะเป็นเรื่องระบบหรืออย่างไร แต่มันส่งผลกระทบกับเรามากพอสมควร เราเพิ่งลงเล่นกับบุนยอดกอร์และต้องมาแข่งขันโดยมีเวลาพักวันเดียว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »