ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เอาฮาหรือจริงจัง?เตี้ยขอเปา9คนตัดสินเกมสุพรรณ

เอาฮาหรือจริงจัง?เตี้ยขอเปา9คนตัดสินเกมสุพรรณ

Posted 17/05/2013 by goal.com

 

สะสม พบประเสริฐ เล่นดักคอฝ่ายจัดผู้ตัดสินขอเชิ้ตดำไร้มลทินมาเป่าเกมกับสุพรรณบุรี ชี้เป็นไปได้จัดมา 9 คนเลยจะได้ทันเกม

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกมาดักคอฝ่ายจัดการแข่งขันของ ไทยพรีเมียร์ลีก ให้พิจารณาส่งผู้ตัดสินที่ไร้มลทินมาเป่าในเกมที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับ สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันพรุ่งนี้ เนื่องจากเป็นเกมที่มีความสำคัญต่อทั้งสองทีม จึงไม่อยากให้มีข้อกังขามาเป็นตัวแปรในการแข่งขันนัดนี้

การแข่งขันฟุตบอล โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ในเกมที่ “แข้งเทพ” แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดสนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง รับการมาเยือนของทีม “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งทางหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมดังย่านดินแดง อย่าง “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เรียกร้องให้ผู้ที่เกี่ยวข้องส่งผู้ตัดสินที่ไร้มลทินมาเป่าในเกมสำคัญนัดนี้

โดยกุนซือมาดกวนเผยว่า "เกมนัดนี้มีความสำคัญกับทั้ง 2 ทีมเป็นอย่างมาก ต่างฝ่ายต่างก็ต้องการที่จะคว้าชัยชนะมาครองให้ได้ เพราะผลงานในนัดที่แล้วต่างก็ไม่ดีด้วยกันทั้งคู่ ดังนั้นผู้ตัดสินที่จะมาทำหน้าที่ในนัดนี้จึงมีความสำคัญไม่แพ้กัน ซึ่งโค้ชเตี้ยก็ได้เรียกร้องให้ฝ่ายจัดการแข่งขันของ ไทยพรีเมียร์ลีก ส่งผู้ตัดสินที่มีความเป็นกลางและไร้มลทินมาตัดสิน เพราะอย่างที่ทราบกันว่าบางนัด แบงค็อก ยูไนเต็ด ต้องเจอกับผู้ตัดสินที่ติดโทษแบนอยู่ด้วยซ้ำ ซึ่งเมื่อมีจังหวะปัญหาเกิดขึ้น จึงทำให้มีข้อกังขาตามมา"

นอกจากนั้นเสือเตี้ยยังได้กว่าติดตลกปิดท้ายอีกว่า ที่ผ่านมาการตัดสินของผู้ตัดสินในช่วงที่จะเป็นจุดเปลี่ยนของเกมมักจะถูกมองข้ามตลอดมาไม่ว่าเกมในบ้านหรือนอกบ้าน ดังนั้นถ้าผู้ตัดสินในสนามตามเกมไม่ทัน ก็ควรจะพิจารณาให้เพิ่มผู้ตัดสินกลางสนามเป็น 3 คน เพิ่มไลน์แมนเป็นฝั่งละ 2 คน และผู้ตัดสินตรงเส้นประตูอีกอีกฝั่งละคนไปเลย ซึ่งถ้าหากทำได้แบบนี้รับรองได้ว่าผู้ชมจะได้ชมเกมฟุตบอลที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน

สำหรับศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีกระหว่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด กับ สุพรรณบุรี เอฟซี จะเตะกันที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ในวันเสาร์ที่ 18 พ.ค. ตั้งแต่เวลา 6 โมงเย็นเป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »