ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พยงค์โต้สุพรรณไม่เคยพึ่งพาผู้ตัดสิน

พยงค์โต้สุพรรณไม่เคยพึ่งพาผู้ตัดสิน

Posted 18/05/2013 by goal.com

 

พยงค์ ขุนเณร ตอบโต้เสียงวิจารณ์ว่าสุพรรณบุรี เอฟซี ไม่เคยต้องพึ่งพาผู้ตัดสินมาช่วย ชี้การเชื่อมโยงกับคนนั้นคนนี้ล้วนแต่ไร้สาระ

พยงค์ ขุนเณร กุนซือสุพรรณบุรี เอฟซี ออกมาปฏิเสธว่าทีมของเขาไม่เคยต้องอาศัยการตัดสินของกรรมการเข้ามาช่วยเหลือเรื่องผลการแข่งขันก่อนเกมที่จะนำลูกทีมลงพบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด ในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนามไทยญี่ปุ่น ดินแดง ช่วงเย็นวันนี้ (18 พ.ค.)

ก่อนเกมนี้จะเริ่มต้น สะสม พบประเสริฐ เทรนเนอร์มาดกวนของแข้งเทพ ออกมาพูดดักคอคู่แข่งและฝ่ายจัดการแข่งขันให้ส่งผู้ตัดสินที่น่าเชื่อถือลงมาทำหน้าที่ หลังเคยตั้งข้อสงสัยเรื่องการกลับมาเป่าอีกครั้งของ มานพ ปานสาคร เชิ้ตดำที่มีคดีโดนแบน 4 ปี ในเกมเสมอเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

ขณะที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนช้างศึกยุทธหัตถี กล่าวว่า "ผมว่าเราอย่าพยายามสร้างเงื่อนไขและเชื่อมโยงใครต่อใครขึ้นมาเลย ผู้ตัดสินไม่มีใครดีที่สุดหรือแย่ที่สุด ทุกคนผิดพลาดได้ และเราก็ไม่เคยพยายามอาศัยเรื่องนี้มาช่วยเหลือ"

“เราเองก็กดดันเมื่อเจอกับกระแสแบบนี้ ผมว่าผู้ตัดสินเองก็กดดันเหมือนกัน เวลามาตัดสินหากพลาดไปทางเจ้าบ้านก็จะโดนวิจารณ์ หากพลาดไปในทางทีมเยือนก็โดนอีก ผมเคยเป็นอาจารย์และผ่านการตัดสินมาบ้างจึงเข้าใจดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »