ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “มาริโอ” ให้สัมภาษณ์ทางการขอโทษเพื่อนร่วมทีม-แฟนบอล กรณีโดนไล่ออก

“มาริโอ” ให้สัมภาษณ์ทางการขอโทษเพื่อนร่วมทีม-แฟนบอล กรณีโดนไล่ออก

Posted 19/05/2013 by mtutd.tv

 

มาริโอ ยูรอฟสกี้ จอมทัพตัวเก่ง เอสซีจี เมืองทองฯ ออกมาให้สัมภาษณ์ขอโทษเพื่อนร่วมทีมรวมถึงแฟนบอล “กิเลนผยอง” อย่างเป็นทางการ กรณีแสดงความดีใจเกินเหตุหลังทำประตูจนได้ใบเหลือง-แดงถูกไล่ออกช่วงกลางครึ่งเวลาแรกเกม “ดาร์บี้แมตซ์แจ้งวัฒนะ” ศึกไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ส่งผลให้ทีมเสียเปรียบตัวผู้เล่นกว่า 1 ชั่วโมง รับลืมตัวว่าโดนใบเหลืองมาก่อนหน้านี้ พร้อมสัญญาจะไม่ทำผิดพลาดซ้ำอีก

ควันหลงกรณีใบเหลือง-แดงของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ จอมทัพชาวเซอร์เบียของแชมป์ลีกสูงสุด 3 สมัยในรอบ 4 ปีหลังสุดอย่างทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในเกมเฉือนชนะ ทีโอที เอสซี 2-1 ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่สนาม ทีโอที สเตเดี้ยม เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ที่เจ้าตัวแสดงความดีใจเกินกว่าเหตุหลังยิงประตูได้ ด้วยการถอดกางเกงเป็นเหตุให้ผู้ตัดสิน นิวัฒน์ อินสะอาด ควักใบเหลืองซึ่งเป็นใบที่ 2 ให้เจ้าตัว หลังโดนคาดโทษมาแล้วก่อนหน้านี้จากการสกัดผู้เล่นทีมเยือน ทำให้โดนใบแดง และทีมต้องต่อสู้ด้วยตัวผู้เล่นเพียง 10 คนขณะเหลือเวลาอีกกว่าครึ่งชั่วโมง โดยหลังจบเกมเจ้าตัวได้เปิดใจรวมทั้งขอโทษผ่านทีมงานสโมสรฯ MTUTD.TV อย่างเป็นทางการว่า

“ไม่มีข้อแก้ตัวใดๆ ตัวเองผิดเองเต็มๆ ผมขอโทษทุกคนสำหรับใบแดงในวันนี้ ยอมรับว่าลืมไปว่าได้รับใบเหลืองมาก่อนหน้านี้ การได้รับใบแดงของผมทำให้ทีมตกอยู่ในสถานการณ์ที่เสียเปรียบอย่างไม่ควรจะเป็นทั้งๆที่ทีมขึ้นนำ 2-0 แต่ก็ขอขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยกันเล่นแม้จะเหลือผู้เล่นน้อยกว่าหลังจากที่ผมได้ใบแดง จนนำมาซึ่งการคว้า 3 คะแนนในเกมนี้ ขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่เข้าใจ ผมหวังว่าความผิดพลาดครั้งนี้จะเป็นบทเรียนสำคัญ และผมสัญญาว่าจะไม่ทำผิดพลาดซ้ำอีกจนทำให้ทีมต้องลำบาก ขอโทษอีกครั้งจริงๆ ส่วนบทลงโทษทางวินัยก็แล้วแต่ทางผู้ใหญ่ในทีมจะเห็นสมควร”

สำหรับใบเหลือง-แดงของ มาริโอ ยูรอฟสกี้ จะทำให้เจ้าตัวหมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัด ในเกมเปิดบ้านพบกับ “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี ในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมนี้อย่างแน่นอน โดยในส่วนของบทลงโทษจากทางสโมสรฯ ต่อจอมทัพหมายเลข 20 ทางสโมสรฯ ยังนำเรื่องพิจารณาในบอร์ดบริหารอีกครั้ง ซึ่งยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในตอนนี้


ไฮไลท์ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2013 : ทีโอที เอสซี 1 - 2 SCG เมืองทองฯ ยูไนเต็ด

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »