ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "บิ๊กกร๊อง" ชูนโยบาย "ไทยต้องไปบอลโลกได้ในชาตินี้"

"บิ๊กกร๊อง" ชูนโยบาย "ไทยต้องไปบอลโลกได้ในชาตินี้"

Posted 19/05/2013 by goal.com

 

วิรัช ชาญพานิชย์ หนึ่งในผู้สมัครชิงตำแหน่งประมุขลูกหนังไทย ผุดโปรเจคต์บอลไทยไปบอลโลก เป็นนโยบายหลักในการหาเสียงเลือกตั้งครั้งนี้

"บิ๊กกร๊อง" วิรัช ชาญพานิชย์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เดินหน้าท้าชิง เตรียมเชิญสื่อพร้อมสโมสรสมาชิกสมาคมฯ ในการแถลงนโยบาย“เราจะไปบอลโลกในชาตินี้” พร้อมให้ซักถามในประเด็นที่สนใจ ในวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค.56 ณ ห้องบุหงา โรงแรม โกลเด้น ทิวลิปซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ เวลา 13.30–15.00 น.

ความเคลื่อนไหวในการชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ซึ่งเริ่มทวีความเข้มข้นเรื่อย ๆ หลังจาก "บังยี"นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศเตรียมใช้ธรรมนูญใหม่ของสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) มาบังคับใช้ในการเลือกตั้งครั้งนี้ ในการให้สมาชิกสโมสรที่ได้รับเลือกตั้งมีเพียง 72 เสียง โดยกำหนดในวันที่ 15 มิ.ย.นี้ ที่จะครบวาระการดำรงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลของตน 4 ปี จะเชิญสมาชิกทั้ง 184 สโมสรเข้าประชุม เพื่อรับรองธรรมนูญใหม่ ซึ่งต้องได้รับความเห็นชอบจากสโมสรสมาชิก 2 ใน 3 เพื่อให้เป็นไปตามข้อบังคับของฟีฟ่า เมื่อรับรองแล้วต้องเลือกตั้งภายใน 55 วัน ทำให้คาดการณ์ว่าการเลือกตั้งนายกสมาคมฟุตบอลครั้งนี้ จะอยู่ในช่วงปลายเดือน ส.ค.56

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ด้าน "บิ๊กกร๊อง" นายวิรัช ชาญพานิชย์ หนึ่งผู้สมัครชิงตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ยังไม่ได้ให้ความเห็นใด ๆ แต่ยังเดินเตรียมหน้าทำงานอย่างหนักเพื่อชิงเก้าอี้นายกสมาคมฟุตบอลฯ เช่นเดิม โดยเตรียมกำหนดเชิญสื่อพร้อมกับสโมสรสมาชิกสมาคมฯ ในการเปิดแถลงนโยบาย“เราจะไปบอลโลกในชาตินี้” พร้อมเปิดข้อซักถามในประเด็นที่สนใจ ในวันพฤหัสบดีที่ 23 พ.ค.56 ณ ห้องบุหงา โรงแรม โกลเด้น ทิวลิปซอฟเฟอริน กรุงเทพฯ เวลา 13.30–15.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »