ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชอร์วู้ดฟันธงเบลอยู่กับไก่ต่อไปชัวร์

เชอร์วู้ดฟันธงเบลอยู่กับไก่ต่อไปชัวร์

Posted 22/05/2013 by siamsport

 

ทิม เชอร์วู้ด ตำนานแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เชื่อ แกเร็ธ เบล ปีกความเร็วสูง จะไม่ย้ายหนีต้นสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แม้จะพลาดโอกาสไปลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้า

ทิม เชอร์วู้ด โค้ชทีมชุดเยาวชนของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มั่นใจ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งทีมชาติเวลส์ จะไม่ตัดสินใจย้ายออกจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างแน่นอน แม้ทัพ "ไก่เดือยทอง" จะพลาดโอกาสในการผ่านเข้าไปเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้าก็ตาม

แข้งวัย 23 ปี ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ และล่าสุดก็เป็นผู้ซัดประตูชัยให้ สเปอร์ส เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกนัดสุดท้ายของซีซั่น เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่เพียงพอที่จะช่วยให้พวกเขาคว้าสิทธิ์ไปลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก เนื่องจาก อาร์เซน่อล เฉือนเข้าป้ายในอันดับ 4 จากชัยชนะเหนือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-0 ในวันเดียวกัน

แม้การพลาดโอกาสเล่นในรายการใหญ่ของยุโรปนี้ ทำให้หลายฝ่ายคาดว่า เบล อาจจะเก็บข้าวของย้ายหนีต้นสังกัด โดยมียักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด จับตาดูสถานการณ์อย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม อดีตกองกลางของ สเปอร์ส ยืนยันว่า เบล จะยังคงอยู่กับต้นสังกัดต่อไปในซีซั่นหน้าอย่างแน่นอน

เชอร์วู้ด กล่าวว่า "เขามีความสุขมากๆ กับ ท็อตแน่ม ผมเห็นเขาจากการฝึกซ้อมในทุกๆวัน เขาทำงานร่วมกับ ผู้จัดการทีมได้เป็นอย่างดี และยังเป็นที่รักของเพื่อนร่วมทีมอีกด้วย ซึ่งเพื่อนร่วมทีมของเขาแสดงให้เขาเห็นถึงความนับถือที่เขาก็สมควรได้รับมัน เขาเองก็ทำแบบนั้นเช่นกัน"

"ผมไม่เห็นท่าทีที่เขาต้องการจะย้ายทีมเลย และผมเชื่อล้านเปอร์เซ็นต์ว่าเขาจะยังอยู่กับ สเปอร์ส ต่อไปแน่นอน มันเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับทุกๆ ทีมเมื่อคุษได้มาอยู่ในลีกระดับนี้ การได้เล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ตลอด มันเป็นเหตุผลที่ทำไมนักเตะอย่าง แกเร็ธ เบล ถึงจะอยู่กับสโมสรของคุณต่อไป"  เชอร์วู้ด ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงทำสถิติฟันค่าถ่ายทอดสูงสุด60.8ล.ปอนด์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติรับค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดการแข่งขันไปมากที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 60.8 ล้านปอนด์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามมาเป็นอันดับ 2 ที่ 58.1 ล้านปอนด์
  • เรือจับมือแยงกี้ส์เปิดตัวทีมฟุตบอลในนิวยอร์ก
    แมนฯ ซิตี้ ตกลงร่วมมือกับ นิวยอร์ก แยงกี้ส์ ทีมเบสบอลชื่อก้อง ในการสร้างทีมฟุตบอลในเมืองนิวยอร์กเป็นที่เรียบร้อย โดยทีมจะใช้ชื่อ นิวยอร์ก ซิตี้ ฟุตบอล คลับ และจะร่วมแข่งใน เอ็มแอลเอส ในซีซั่น 2015-16 ด้าน ดอน การ์เบอร์ บิ๊กบริหารของลีกแดนลุงแซม ระบุ นี่จะเป็นเรื่องที่ดีต่อวงการลูกหนังในสหรัฐฯ ส่วน เฟร์ราน โซเรียโน่ ซีอีโอ "เรือใบสีฟ้า" เชื่อ แยงกี้ส์ จะช่วยให้พวกเขาเข้าถึงแฟนๆ กีฬาในนิวยอร์กได้
  • ปูดหงส์จ่อเซ็นเบโกวิชเฝ้าเสาแทนเรน่า
    สื่อในบอสเนียบ้านเกิดของอัสเมียร์ เบโกวิช จอมหนึบหุ่นเสาโทรเลข "ช่างปั้นหม้อ" สโต๊ค ซิตี้ โหมกระแสข่าวเจ้าตัวเตรียมบอกลาต้นสังกัดย้ายไปเฝ้าเสาให้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในช่วงปิดฤดูกาลนี้
  • สถิติชี้ไก่-หงส์ไปชปล.หากลูกยิงชนเสาคานเข้าหมด
    เหลือเชื่อ! อ็อปต้า ระบุหากลูกยิงชนเสากระแทกคานเข้าประตูทั้งหมด สปอร์ส กับ ลิเวอร์พูล จะแซงหน้า เชลซี กับ อาร์เซน่อล คว้าตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก แทน แถม นิวคาสเซิ่ล จะตกชั้นอีกต่างหาก แต่ตำแหน่งแชมป์กับรองแชมป์ไม่เปลี่ยนแปลง ยังไงๆ ก็ แมนฯ ยูฯ กับ แมนฯ ซิตี้ ตามเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »