ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อตราไก่เผย!เปแอสเชเจรจาผีดึงรูนร่วมทีมแล้ว

สื่อตราไก่เผย!เปแอสเชเจรจาผีดึงรูนร่วมทีมแล้ว

Posted 23/05/2013 by siamsport

 

สื่อน้ำหอม ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดการเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรื่องการซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ คาด "ผีแดง" ต้องการค่าตัวเบาะๆ 25 ล้านปอนด์ ขณะที่ "รูน" ก็กระสันย้ายไปเล่นในเมืองหลวงฝรั่งเศสเช่นกัน

เลกิ๊ป สื่อประเทศฝรั่งเศส ปูดข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ลีก เอิง ฤดูกาลนี้ ได้เปิดการเจรจากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเลือดเดือดมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
 
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มหาบุรุษแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นคนออกมายืนยันเมื่อ 10 วันก่อนว่า กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ได้ร้องขอขึ้นบัญชีย้ายทีม ซึ่งเหตุผลน่าจะมาจากการที่เจ้าตัวโดนลดบทบาทเนื่องจาก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกเลือดดัตช์ กลายเป็นผู้เล่นตัวหลักในแดนหน้า
 
ขณะเดียวกันฟางเส้นสุดท้ายของ "รูน" กับ "ปีศาจแดง" เริ่มขาดลงเมื่อ ดาวยิงวัย 27 ปี โดนดร็อปใน 2 แมตช์สุดท้ายของฤดูกาลนี้ แต่จะว่าไปแล้วเรื่องอนาคตของนักเตะเริ่มคลุกกรุ่นมาเรื่อยๆ นับตั้งแต่ที่โดน "เซอร์เฟอร์กี้" เมินใช้งานในเกมพบ เรอัล มาดริด ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา
 
ทั้งนี้ เลกิ๊ป ระบุว่า "เปแอสเช" ได้ทำการติดต่อโดยตรงกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เกี่ยวกับการซื้อ รูนี่ย์ มาร่วมทีม และมีความเป็นไปได้ว่า "ผีแดง" ต้องการค่าตัวของ อดีตเด็กปั้น เอฟเวอร์ตัน อย่างน้อย 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,125 ล้านบาท) ที่สำคัญยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า สามีของคอลีน ซึ่งเพิ่งคลอดลูกชายคนที่ 2 ของครอบครัว แสดงความสนใจอยากย้ายไปอยู่ในกรุงปารีสซะด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือมอยส์เล็งซิวราน็อคเคียอุดรูรั่วปีศาจแดง
    เผย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำโดย เดวิด มอยส์ ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ เล็งช็อปปิ้งตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยหวังทาบทามตัว อันเดรีย ราน็อคเคีย กองหลังวัยเบญจเพศของ อินเตอร์ มิลาน มาอุดรอยรั่วแนวรับซีซั่นหน้า
  • ผีแดงทำสถิติฟันค่าถ่ายทอดสูงสุด60.8ล.ปอนด์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติรับค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดการแข่งขันไปมากที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 60.8 ล้านปอนด์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามมาเป็นอันดับ 2 ที่ 58.1 ล้านปอนด์
  • สถิติชี้ไก่-หงส์ไปชปล.หากลูกยิงชนเสาคานเข้าหมด
    เหลือเชื่อ! อ็อปต้า ระบุหากลูกยิงชนเสากระแทกคานเข้าประตูทั้งหมด สปอร์ส กับ ลิเวอร์พูล จะแซงหน้า เชลซี กับ อาร์เซน่อล คว้าตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก แทน แถม นิวคาสเซิ่ล จะตกชั้นอีกต่างหาก แต่ตำแหน่งแชมป์กับรองแชมป์ไม่เปลี่ยนแปลง ยังไงๆ ก็ แมนฯ ยูฯ กับ แมนฯ ซิตี้ ตามเดิม
  • สโคลส์ดีใจ!แขวนสตั๊ดแบบเงียบๆ
    พอล สโคลส์ อดีตดาวเตะเงียบขรึมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น้อยใจที่แขวนสตั๊ดแบบเงียบๆ ไม่ค่อยมีข่าวเหมือนนักเตะคนอื่นๆ ที่อำลาสนามในช่วงเวลาเดียวกัน รับเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำที่ไม่มีใครสนใจ เพราะตนรักที่จะอยู่เงียบๆ มากกว่าเป็นข่าวโด่งดัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »