ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือมอยส์เล็งซิวราน็อคเคียอุดรูรั่วปีศาจแดง

ลือมอยส์เล็งซิวราน็อคเคียอุดรูรั่วปีศาจแดง

Posted 22/05/2013 by siamsport

 

เผย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำโดย เดวิด มอยส์ ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ เล็งช็อปปิ้งตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยหวังทาบทามตัว อันเดรีย ราน็อคเคีย กองหลังวัยเบญจเพศของ อินเตอร์ มิลาน มาอุดรอยรั่วแนวรับซีซั่นหน้า

เว็บไซต์ "ทอล์คสปอร์ต" ตีข่าว เดวิด มอยส์ ว่าที่กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซีซั่นล่าสุด เตรียมเสริมแกร่งแนวรับให้ทีมในซีซั่นหน้า ด้วยการเล็งทาบทามตัว อันเดรีย ราน็อคเคีย กองหลังทีมชาติอิตาลี ของ "เนรัซซูรี่" อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา หลังจากต้นสังกัด "งูใหญ่" มีฤดูกาลที่ย่ำแย่ จบเพียงอันดับ 9 เท่านั้น 
 
ทีม "ปีศาจแดง" ไม่ได้มีแนวรับที่แข็งแกร่งมากมายนัก ทั้งด้วยอายุที่มากขึ้นของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ ในขณะที่ เนมานย่า วิดิช กัปตันทีมชาวเซิร์บ ก็ไม่ฟิตสมบูรณ์แบบเมื่อก่อน แถมเกมนัดจบซีซั่นยังเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน มโหฬาร 5-5 ยิ่งทำให้การเสริมกองหลังอาจจะเป็นจุดที่ต้องจัดการ และ ราน็อคเคีย วัย 25 ปี เป็นหนึ่งในชื่อที่โผล่ขึ้นมา แม้จะไม่ได้มีซีซั่นที่ดีมากนักจากปัญหาบาดเจ็
 
ราน็อคเคีย ย้ายมาจาก เจนัว ในปี 2011 ด้วยค่าตัวกว่า 16 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท) และด้วยการที่ อินเตอร์ จบอันดับ 9 ไม่ได้โควตาบอลยุโรปสักอย่าง ทำให้มีโอกาสที่นักเตะอาจคิดย้ายทีม ซึ่งนอกจาก ยูไนเต็ด แล้ว ยูเวนตุส แชมป์สองสมัยซ้อน ก็เคยแสดงความสนใจเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแดงทำสถิติฟันค่าถ่ายทอดสูงสุด60.8ล.ปอนด์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติรับค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดการแข่งขันไปมากที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 60.8 ล้านปอนด์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามมาเป็นอันดับ 2 ที่ 58.1 ล้านปอนด์
  • สถิติชี้ไก่-หงส์ไปชปล.หากลูกยิงชนเสาคานเข้าหมด
    เหลือเชื่อ! อ็อปต้า ระบุหากลูกยิงชนเสากระแทกคานเข้าประตูทั้งหมด สปอร์ส กับ ลิเวอร์พูล จะแซงหน้า เชลซี กับ อาร์เซน่อล คว้าตั๋วไป แชมเปี้ยนส์ ลีก แทน แถม นิวคาสเซิ่ล จะตกชั้นอีกต่างหาก แต่ตำแหน่งแชมป์กับรองแชมป์ไม่เปลี่ยนแปลง ยังไงๆ ก็ แมนฯ ยูฯ กับ แมนฯ ซิตี้ ตามเดิม
  • สโคลส์ดีใจ!แขวนสตั๊ดแบบเงียบๆ
    พอล สโคลส์ อดีตดาวเตะเงียบขรึมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น้อยใจที่แขวนสตั๊ดแบบเงียบๆ ไม่ค่อยมีข่าวเหมือนนักเตะคนอื่นๆ ที่อำลาสนามในช่วงเวลาเดียวกัน รับเป็นเรื่องดีด้วยซ้ำที่ไม่มีใครสนใจ เพราะตนรักที่จะอยู่เงียบๆ มากกว่าเป็นข่าวโด่งดัง
  • อาร์วีพียันพร้อมร่วมงานกับมอยส์แล้ว
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกฟอร์มร้อน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันพร้อมร่วมงาน เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ "เร้ด เดวิลส์" แล้ว ชี้ทุกคนยังตั้งเป้าคว้าแชมป์เหมือนเดิมแม้จะมีผู้จัดการทีมคนใหม่ รับดีใจสุดๆ ที่ตนคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ซักที และหวังจะคว้าแชมป์ให้มากกว่านี้ในซีซั่นต่อๆ ไป รวมทั้งยังขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่ช่วยให้ตัวเองคว้ารางวัลดาวซัลโวด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »