ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตรียมตัวดี!แข้งผีซ้อมตอบคำถามตั้งแต่ยังเด็ก

เตรียมตัวดี!แข้งผีซ้อมตอบคำถามตั้งแต่ยังเด็ก

Posted 23/05/2013 by siamsport

 

เดวิด เบ็คแฮม, ไรอัน กิ๊กส์, แกรี่ เนวิลล์ และ พอล สโคลส์ ซึ่งเป็นพ่อค้าแข้งจากทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยต้องตอบคำถามเกี่ยวกับเกมที่ตัวเองเล่นได้ดีที่สุด และแย่ที่สุด เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับวงการฟุตบอลอาชีพ โดยคนที่เด่นที่สุดก็คือ กิ๊กส์ เพราะเขาไม่เขียนถึงเกมที่ตัวเองเล่นได้ดีที่สุดเลย

เดวิด เบ็คแฮม, ไรอัน กิ๊กส์, แกรี่ เนวิลล์ และ พอล สโคลส์ บรรดานักเตะที่มาจากอะคาเดมี่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยต้องเขียนข้อความเกี่ยวกับทัศนคติของพวกเขาที่มีต่อฟอร์มของตัวเอง ในสมัยที่ยังเป็นนักเตะในทีมชุดเยาวชนของ "ปีศาจแดง" เพื่อเป็นการเตรียมตัวรับมือกับการเล่นฟุตบอลอาชีพ ตามการเปิดเผยของ "เดลี่ เมล์" สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
ในช่วงต้นยุคทศวรรษ 1990 นั้น ทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งมี เบ็คแฮม, กิ๊กส์ , เนวิลล์ คนพี่ และ สโคลส์ รวมอยู่ด้วย ได้รับงานให้เขียนข้อความเกี่ยวกับเกมที่พวกเขาคิดว่า เล่นได้ดีที่สุด และเล่นได้แย่ที่สุด เพื่อเป็นการเตรียมตัวพบกับฟุตบอลอาชีพ โดยที่ "หนุ่มเบ็คส์" บอกว่า เกมที่ดีที่สุดของเขาก็คือเกม เอฟเอ ยูธ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ปี 1992 นัดแรก ที่ "ปีศาจแดง" ชนะ คริสตัล พาเลซ 3-1
 
"เกมที่ดีที่สุดของผมคือเกม ยูธ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ปี 1992 นัดแรก ที่เจอกับ คริสตัล พาเลซ เกมนั้นเราชนะ 3-1 และผมคิดว่า ทุกอย่างมันเป็นไปด้วยดีสุดๆ ผมทำประตูสวยๆ ได้ และยังผ่านบอลให้เพื่อนทำได้ 1 ประตูด้วย แถมแฟนๆ ก็เชียร์กันได้ดีสุดๆ" เบ็คแฮม เปิดอก
 
สำหรับเกมที่แย่ที่สุดของตัวเองนั้น อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ระบุในตอนนั้นว่า เป็นเกมนัดสอง ของศึก เอฟเอ ยูธ คัพ ในปีเดียวกันนั่นเอง "เกมนัดชิงชนะเลิศของ ยูธ คัพ นัด 2 ในปีเดียวกัน บรรยากาศมันก็ดีน่ะนะ แต่ผมเล่นได้ห่วยแตกมาก ไม่มีอะไรที่เป็นไปตามที่ผม หรือทีมต้องการเลย แถมกรรมการก็ห่วยแตกพอกันด้วย"
 
ด้าน เนวิลล์ คนพี่ แสดงให้เห็นว่า เขาเป็นคนนักเตะที่เล่นเพื่อทีมมากแค่ไหน เพราะในช่องที่ให้เขียนเกมที่คิดว่า ตัวเองเล่นได้ดีที่สุดนั้น เขาเลือกเขียนถึงเกม เอฟเอ ยูธ คัพ ปี 1992 รอบชิงชนะเลิศ นัดแรก ที่ชนะ พาเลซ 3-1 ซึ่งเป็นอันเดียวกับของ เบ็คแฮม แต่เขาเลือกชมทุกคนในทีมแทน โดยที่ไม่ได้เขียนถึงตัวเองเลย ส่วนในเรื่องเกมที่เขาเล่นได้แย่ที่สุด ก็คือเกม เอฟเอ ยูธ คัพ ปี 1993 นัดชิงดำ นัดสอง ที่แพ้ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-2 โดยเขาบอกว่า รู้สึกว่าไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมเลย
 
 ขณะที่ สโคลส์ ยกให้เกม เอฟเอ ยูธ คัพ ปี 1993 รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่เจอกับ มิลล์วอลล์ เป็นเกมที่ดีที่สุดของเขา ส่วนเกมที่แย่ที่สุดก็คืออันเดียวกับของ เนวิลล์ ผู้พี่ "ผมคิดว่า ผมเล่นได้ดีในเกม เอฟเอ คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่เจอกับ มิลล์วอลล์ โดยเกมนั้นเราจำเป็นต้องชนะ 2-0 เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และเราก็ทำได้ เกมที่แย่ที่สุดของผมก็คือเกมรอบชิงชนะเลิศ นัดสอง ที่เจอกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เกมนั้นเราแพ้ 1-2 และเสียแชมป์ไป"
 
อย่างไรก็ตาม ที่โดดเด่นที่สุดเห็นจะหนีไม่พ้นของ กิ๊กส์ เพราะในช่องที่ให้เขียนถึงเกมที่คิดว่าตัวเองเล่นได้ดีที่สุดนั้น เขาไม่ได้เขียนอะไรลงไปแม้แต่นิดเดียว และเลือกเขียนถึงเกมที่เล่นได้แย่ที่สุด ที่เจอกับ โอลด์แฮม แทน "ผมโดนปิดตายจนหายไปจากเกม และผมโดนบอลแค่ 2 หนเอง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์วีพีซิวรางวัลโกลเด้นบู้ทเรียบร้อย
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับรางวัล โกลเด้น บู้ท มาครองเรียบร้อย ฐานะเป็นดาวยิงสูงสุดของศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นล่าสุด พร้อมได้รับเงิน 30,000 ปอนด์ ไปทำการกุศลต่อไปด้วย
  • สื่อตราไก่เผย!เปแอสเชเจรจาผีดึงรูนร่วมทีมแล้ว
    สื่อน้ำหอม ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดการเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรื่องการซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ คาด "ผีแดง" ต้องการค่าตัวเบาะๆ 25 ล้านปอนด์ ขณะที่ "รูน" ก็กระสันย้ายไปเล่นในเมืองหลวงฝรั่งเศสเช่นกัน
  • ลือมอยส์เล็งซิวราน็อคเคียอุดรูรั่วปีศาจแดง
    เผย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำโดย เดวิด มอยส์ ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ เล็งช็อปปิ้งตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยหวังทาบทามตัว อันเดรีย ราน็อคเคีย กองหลังวัยเบญจเพศของ อินเตอร์ มิลาน มาอุดรอยรั่วแนวรับซีซั่นหน้า
  • ผีแดงทำสถิติฟันค่าถ่ายทอดสูงสุด60.8ล.ปอนด์
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างสถิติรับค่าลิขสิทธิ์ถ่ายทอดการแข่งขันไปมากที่สุดในประวัติศาสตร์ถึง 60.8 ล้านปอนด์ ในฤดูกาลที่ผ่านมา ขณะที่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตามมาเป็นอันดับ 2 ที่ 58.1 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »