ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เลือกไม่ถูก! เบโกวิชรับ ยังไม่รู้อนาคตตัวเอง

เลือกไม่ถูก! เบโกวิชรับ ยังไม่รู้อนาคตตัวเอง

Posted 23/05/2013 by goal.com

 

อัสมีร์ เบโกวิช ยอมรับว่าไม่แน่ใจกับอนาคตกับตัวเองเช่นกัน แต่ตอนนี้ขอพักผ่อนให้เต็มที่ก่อนจากนั้นค่อยว่ากัน

อัสมีร์ เบโกวิช ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ สโต๊ค ซิตี้ ยอมรับว่าตัวเขาเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร แต่ตอนนี้ขอพักผ่อนให้เต็มที่และเตรียมพร้อมสำหรับเกมทีมชาติจากนั้นค่อยมาตัดสินใจเรื่องนี้

เบร์โกวิช โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับช่างปั้นหม้อฤดูกาลนี้ จนทำให้ตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล รวมไปถึง บาร์เซโลนา แต่เจ้าตัวยืนยันว่ายังไม่ได้รับข้อเสนออย่างเป็นทางการจากทีมใดทั้งสิ้น

"ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในช่วงพักผ่อน ส่วนอะไรจะเกิดขึ้นหลังจากนี้ผมเองก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกัน ผมจะย้ายออกจาก สโต๊ค หรือเปล่า? ไม่รู้สิ มันมีข่าวลือเกิดขึ้นมากมาย แต่ผมยังไม่ได้ข้อเสนออย่างเป็นทางการจากทีมใดเลย" เบโกวิช ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมไม่ได้บอกว่าไม่ได้รับข้อเสนอเลย แต่มันยังไม่มีอย่างเป็นทางการเท่านั้น ตอนนี้ผมยังไม่อยากคิดถึงเรื่องนี้มากนัก ผมขอพักผ่อนให้เต็มที่ก่อนเป็นอันดับแรกจากนั้นค่อยมาคิดเรื่องนี้ทีหลัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลหลัง!ปืนพร้อมขายแฟร์มาเล่นแค่5ล้านป.
    "เดอะ ซัน" ตีข่าวว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซืออาร์เซน่อล เปิดรับซองประมูลขาย โธมัส แฟร์มาเล่น กัปตันทีมฟอร์มตกชาวเบลเยียม แบบสุดถูก และขาดทุนป่นปี้แค่ 5 ล้านปอนด์ หรือ 225 ล้านบาท หลังหลุดไปนั่งม้านั่งรองยาว
  • ชิรูด์ชี้ปืนผลงานต้องกระเตื้องในชปล.
    โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล จี้ต้นสังกัดจำเป็นต้องมีผลงานที่ดีขึ้นในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก พร้อมรับตนรู้สึกหงุดหงิดไม่น้อยที่เป็นแค่ตัวสำรองในเกมปิดซีซั่นที่ผ่านมา
  • เตรียมตัวดี!แข้งผีซ้อมตอบคำถามตั้งแต่ยังเด็ก
    เดวิด เบ็คแฮม, ไรอัน กิ๊กส์, แกรี่ เนวิลล์ และ พอล สโคลส์ ซึ่งเป็นพ่อค้าแข้งจากทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยต้องตอบคำถามเกี่ยวกับเกมที่ตัวเองเล่นได้ดีที่สุด และแย่ที่สุด เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับวงการฟุตบอลอาชีพ โดยคนที่เด่นที่สุดก็คือ กิ๊กส์ เพราะเขาไม่เขียนถึงเกมที่ตัวเองเล่นได้ดีที่สุดเลย
  • ตีท้ายครัว!! ผีเบิกงบ 15 ลป. หวังสู่ขอ ติอาโก้ จากบาร์ซา
    ทีมปีศาจแดงตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่งชาวสแปนิชของทีมเจ้าบุญทุ่มอีกครั้ง และเตรียมทุ่มเงิน 15 ล้านปอนด์ เพื่อคว้าตัวเขามาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »