ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คางาวะ รับอยากพาผี เข้าชิง ชปล. เหมือนที่เสือเหลืองทำในปีนี้

คางาวะ รับอยากพาผี เข้าชิง ชปล. เหมือนที่เสือเหลืองทำในปีนี้

Posted 24/05/2013 by goal.com

 

เพลย์เมกเกอร์เลือดซามูไร ยอมรับว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจอย่างสูงจากอดีตต้นสังกัด ในการพาแมนฯยูไนเต็ด เข้าชิงชนะเลิศในแชมเปี้ยนส์ลีกปีหน้าให้ได้

ชินจิ คางาวะ เพลย์เมกเกอร์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาอยากพาต้นสังกัดเข้าชิงชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ลีกให้ได้ในปีหน้า โดยได้รับแรงบันดาลใจจาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ที่ทำได้สำเร็จในปีนี้

มิดฟิลด์จากแดนอาทิตย์อุทัย เพิ่งย้ายจากทีมเสือเหลืองมาค้าแข้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงเดือนสิงหาคม ปีก่อน ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ พร้อมมีส่วนพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 20 ในปีนี้

ทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ มีโปรแกรมจะต้องลงทำศึกกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่สนามเวมบลีย์ ในศึกแชมเปี้ยนส์ลีกนัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคมนี้ และเขาก็เอาใจช่วยอดีตต้นสังกีดให้คว้าแชมป์ดังกล่าวมาครองไว้ให้ได้

"ผมต้องการเล่นให้ดีกว่านี้ ในแชมเปี้ยนส์ลีกปีหน้า เพราะผมได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานของอดีตต้นสังกัดอย่างดอร์ทมุนด์ ที่มาได้ไกลถึงรอบชิงชนะเลิศ ผมมั่นใจว่า ผมมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จกับอย่างยิ่งใหญ่กับ ยูไนเต็ด" กองกลางเลือดซามูไร บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"ผมติดตามผลงานของดอร์ทมุนด์มาโดยตลอด และยังติดต่อกับอดีตเพื่อนร่วมทีมอยู่หลายครั้ง และยามใดที่พวกเขาเอาชนะคู่แข่งในแชมเปี้ยนส์ลีก ผมจะส่งข้อความไปร่วมแสดงความยินดีกับพวกเขาเสมอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตรียมตัวดี!แข้งผีซ้อมตอบคำถามตั้งแต่ยังเด็ก
    เดวิด เบ็คแฮม, ไรอัน กิ๊กส์, แกรี่ เนวิลล์ และ พอล สโคลส์ ซึ่งเป็นพ่อค้าแข้งจากทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยต้องตอบคำถามเกี่ยวกับเกมที่ตัวเองเล่นได้ดีที่สุด และแย่ที่สุด เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับวงการฟุตบอลอาชีพ โดยคนที่เด่นที่สุดก็คือ กิ๊กส์ เพราะเขาไม่เขียนถึงเกมที่ตัวเองเล่นได้ดีที่สุดเลย
  • อาร์วีพีซิวรางวัลโกลเด้นบู้ทเรียบร้อย
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับรางวัล โกลเด้น บู้ท มาครองเรียบร้อย ฐานะเป็นดาวยิงสูงสุดของศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นล่าสุด พร้อมได้รับเงิน 30,000 ปอนด์ ไปทำการกุศลต่อไปด้วย
  • สื่อตราไก่เผย!เปแอสเชเจรจาผีดึงรูนร่วมทีมแล้ว
    สื่อน้ำหอม ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดการเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรื่องการซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ คาด "ผีแดง" ต้องการค่าตัวเบาะๆ 25 ล้านปอนด์ ขณะที่ "รูน" ก็กระสันย้ายไปเล่นในเมืองหลวงฝรั่งเศสเช่นกัน
  • ลือมอยส์เล็งซิวราน็อคเคียอุดรูรั่วปีศาจแดง
    เผย "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำโดย เดวิด มอยส์ ว่าที่นายใหญ่คนใหม่ เล็งช็อปปิ้งตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ โดยหวังทาบทามตัว อันเดรีย ราน็อคเคีย กองหลังวัยเบญจเพศของ อินเตอร์ มิลาน มาอุดรอยรั่วแนวรับซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »