ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริโอ สะบัดน้ำหมึกต่อสัญญากับปีศาจแดงออกไปอีก 1 ปี

ริโอ สะบัดน้ำหมึกต่อสัญญากับปีศาจแดงออกไปอีก 1 ปี

Posted 24/05/2013 by goal.com

 

กองหลังวัย 34 ปี ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมต้นกัดออกไปอีก 1 ปี พร้อมยอมรับว่าเขามีความสุขมากที่จะได้มีส่วนร่วมกับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดออกไปอีก 1 ปี หลังสัญญาฉบับปัจจุบันจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้

อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ทีมปีศาจแดง เถลิงบัลลังก์ แชมป์พรีเมียร์ลีก สมัยที่ 20 หลังมีโอกาสลงสนามไปถึง 28 นัด พร้อมซัดไปอีก 1 ประตู

หลังต่อสัญญา ริโอ ได้ทวิตข้อความผ่าน Twitter ว่า "ผมมีความสุขมากที่ได้รับการต่อสัญญากับทีมไปอีก 1 ปี ที่นี่เป็นสโมสรชั้นยอด และเหมือนฝันเป็นจริงที่ผมจะได้มีส่วนร่วมต่อไปในฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คางาวะ รับอยากพาผี เข้าชิง ชปล. เหมือนที่เสือเหลืองทำในปีนี้
    เพลย์เมกเกอร์เลือดซามูไร ยอมรับว่าเขาได้รับแรงบันดาลใจอย่างสูงจากอดีตต้นสังกัด ในการพาแมนฯยูไนเต็ด เข้าชิงชนะเลิศในแชมเปี้ยนส์ลีกปีหน้าให้ได้
  • เตรียมตัวดี!แข้งผีซ้อมตอบคำถามตั้งแต่ยังเด็ก
    เดวิด เบ็คแฮม, ไรอัน กิ๊กส์, แกรี่ เนวิลล์ และ พอล สโคลส์ ซึ่งเป็นพ่อค้าแข้งจากทีมเยาวชนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เคยต้องตอบคำถามเกี่ยวกับเกมที่ตัวเองเล่นได้ดีที่สุด และแย่ที่สุด เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมสำหรับวงการฟุตบอลอาชีพ โดยคนที่เด่นที่สุดก็คือ กิ๊กส์ เพราะเขาไม่เขียนถึงเกมที่ตัวเองเล่นได้ดีที่สุดเลย
  • อาร์วีพีซิวรางวัลโกลเด้นบู้ทเรียบร้อย
    โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอกตัวเก่ง แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับรางวัล โกลเด้น บู้ท มาครองเรียบร้อย ฐานะเป็นดาวยิงสูงสุดของศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นล่าสุด พร้อมได้รับเงิน 30,000 ปอนด์ ไปทำการกุศลต่อไปด้วย
  • สื่อตราไก่เผย!เปแอสเชเจรจาผีดึงรูนร่วมทีมแล้ว
    สื่อน้ำหอม ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เปิดการเจรจากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรื่องการซื้อ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ คาด "ผีแดง" ต้องการค่าตัวเบาะๆ 25 ล้านปอนด์ ขณะที่ "รูน" ก็กระสันย้ายไปเล่นในเมืองหลวงฝรั่งเศสเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »