ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » วิลล่าสะดุ้ง!เบนเตเก้ยันพร้อมย้ายทีม

วิลล่าสะดุ้ง!เบนเตเก้ยันพร้อมย้ายทีม

Posted 24/05/2013 by siamsport

 

คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกตัวเก่งของ แอสตัน วิลล่า ยืนยันว่าไม่มีใครใน วิลล่า พาร์ค บังคับให้เขาอยู่เล่นกับทีมต่อไปได้ ถ้าหากมีข้อเสนอที่น่าพึงพอใจ และถูกใจเขา อาทิจาก อาร์เซน่อล ยื่นเข้ามาให้เขาพิจารณา

คริสติย็อง เบนเตเก้ กองหน้าทีมชาติเบลเยียม ของ แอสตัน วิลล่า ทำเอาต้นสังกัด "สิงห์ผงาด" ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว เมื่อยืนยันว่า ไม่มีใครใน วิลล่า พาร์ค กล่อม โน้มน้าว หรือ บังคับเขา ให้อยู่เล่นกับทีมต่อไปได้ ย้ำถ้าหากมีโอกาสย้ายทีม โดยเฉพาะการย้ายไปเล่นกับสโมสรใหญ่ๆ อาทิ อาร์เซน่อล เมื่อนั้นก็หวังว่าสโมสรจะเจรจาหาบทสรุปที่ลงตัว เพื่อให้เขาย้ายทีมได้ด้วยดี
 
 เบนเตเก้ ทะลวงไป 23 ลูกในซีซั่นแรกของเขากับ วิลล่า นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เกงค์ ทำให้ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายๆ ทีม ทั้ง อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เชลซี และ แมนเชสเตคอร์ ซิตี้ แต่แน่นอนว่า พอล แลมเบิร์ต กุนซือชาวสกอตต์ ของ วิลล่า ต้องการรั้ง เบนเตเก้ เอาไว้ แต่ หัวหอกเนื้อหอมวัย 22 ปี ก็แสดงทีท่าชัดเจนว่า จะไม่ยอมโดนบังคับ และพร้อมย้ายทีมหากทุกอย่างลงตัว
 
"ถ้า แอสตัน วิลล่า บอกว่าผมจะต้องอยู่ต่อ ก็ไม่ได้หมายความว่าผมจำเป็นต้องเออออด้วย ผมไม่อยากให้ตัวเองมีความรู้สึกว่าไม่ได้ทำอะไรอย่างเต็มที่ที่สุดในอาชีพของตัวเอง ผมต้องการประสบความสำเร็จ" เบนเตเก้ กล่าวระหว่างเก็บตัวกับทีมชาติที่ สหรัฐอเมริกา
 
นอกจากนี้ เบนเตเก้ ยังบอกด้วยว่าหากมีการย้ายทีมจริงๆ เขาต้องการให้ทุกอย่างลุล่วงด้วยดี "แน่นอนว่าผมคิดถึงการเล่นฟุตบอลโลกที่ ริโอ แต่ผมไม่ได้กลัวว่าจะหลุดจากทีม ไม่มีประโยชน์อะไรที่ผมจะไปเปิดศึกกับ วิลล่า ถ้าหากโอกาสย้ายไปเล่นกับ อาร์เซน่อล มีเข้ามา ผมเชื่อว่าเราสามารถหาจุดลงตัวที่ทุกๆ ฝ่ายพึงพอใจได้" 
 
ด้าน คริสเมต เอริส เอเยนต์ของ เบนเตเก้ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "เวลาไปเล่นทีมชาติทีไรมักมีเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นทุกที ผมไม่อยากให้เขาคุยกับนักข่าว แต่ทีมชาติเบลเยียม บอกว่าเขาต้องร่วมแถลงข่าวด้วย ถ้าเขาไม่มีความสุขในการเล่นกับ วิลล่า เราก็คงเห็นกันไปแล้ว แต่เขาไม่ได้เป็นแบบนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสรับสุดกระสันร่วมงานเฮียเครียด
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ลั่นพร้อมอ้าแขนต้อนรับโชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชจากแดนฝอยทอง กลับมาอยู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ รับสุดกระสันลงสนามภายใต้การคุมทัพของ "เดอะ สเปเชี่ยล วัน" ในฤดูกาลหน้า
  • เปเยฯทำได้ไหม?!เรือวางเป้าคว้า5แชมป์ใน5ปี
    มานูเอล เปเยกรินี่ ว่าที่กุนซือใหม่ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจอโจทย์ยากเสียแล้วเมื่อเฟร์ราน โซเรียโน่ ซีอีโอเลือดกระทิง วางเป้าหมายสโมสรต้องกวาด 5 แชมป์เป็นอย่างน้อยตลอด 5 ปีข้างหน้า ยันกุนซือใหม่จะได้รับการสนับสนุนแน่หากสามารถพัฒนาทีมให้มีผลงานในเกมยุโรปดีขึ้นกว่าปัจจุบัน
  • มอนเรอัลร่วมสรรเสริญเปเยกรินี่ยอดโค้ชของจริง
    นาโช่ มอนเรอัล แบ๊กจอมบุก อาร์เซน่อล ยกย่อง มานูเอล เปเยกรินี่ โค้ชมาลาก้า ตัวเต็งกุนซือใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นโค้ชที่ดีที่สุดที่เคยร่วมงาน และสอนอะไรต่างๆ มากมาย พร้อมกระตุ้นเจ้าของมาลาก้า ทุ่มเทสร้างทีม และเดินหน้าสานต่อนโยบายที่สวยหรูต่อไป
  • ริโอ สะบัดน้ำหมึกต่อสัญญากับปีศาจแดงออกไปอีก 1 ปี
    กองหลังวัย 34 ปี ตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมต้นกัดออกไปอีก 1 ปี พร้อมยอมรับว่าเขามีความสุขมากที่จะได้มีส่วนร่วมกับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »