ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วินนี่ฉุนโพสต์จวกโดนตัดหน้าประกาศชื่อเกมอุ่นจีน

วินนี่ฉุนโพสต์จวกโดนตัดหน้าประกาศชื่อเกมอุ่นจีน

Posted 31/05/2013 by goal.com

 

วินนี่ ของขึ้นหลังถูก ซิโก้ ตัดหน้าประกาศรายชื่อนักเตะชุดเตรียมอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีน โดยโพสต์เฟซบุ๊ค จัดหนักถูกข้ามหัวและไม่ได้รับความเคารพกับหน้าที่

วินฟรีด เชเฟอร์ กุนซือทีมชาติไทย ไม่พอใจอย่างมากที่สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยมอบหมายให้ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนชุดซีเกมส์ มาคุมทัพในเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติจีนวันที่ 15 มิ.ย.นี้ แถมมีการประกาศรายชื่อนักเตะ 20 คนออกมาเสร็จสรรพ โดยเทรนเนอร์ชาวเยอรมันโพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊คว่าเขาไม่ได้รับความเคารพในหน้าที่ตรงนี้

ก่อนหน้านี้สมาคมฟุตบอลไทย ออกมาประกาศว่าเตรียมที่จะยกเลิกสัญญากับอดีตกุนซือคาร์ลสรูห์ผู้นี้หลังจากสิ้นเดือน มิ.ย. เพราะปัญหาในการทำงานร่วมกัน โดยจะแต่งตั้ง "ซิโก้" ที่ดูแลชุดอายุไม่เกิน 23 ปี อยู่ในเวลานี้มาขัดตาทัพชั่วคราว อย่างไรก็ตาม วินนี่ ยืนยันมาตลอดว่ายังไม่มีการตกลงเรื่องแยกทางการกัน

หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย โพสต์ข้อความทั้งภาษาอังกฤษพร้อมภาษาไทยแปลว่า ว่า "ผมก็ยังคงต้องพูดซ้ำอีกครั้งดังนี้ ถ้าทางสมาคมฯต้องการที่จะส่งโค้ชคนอื่นไปคุมเกมใดก็ตามของทีมชาติไทย สมาคมฯก็ต้องปฎิบัติอย่างเป็นมืออาชีพ โดยการยกเลิกสัญญาของผมก่อน ทางสมาคมยังไม่ได้ยกเลิกสัญญากับผม และยังไม่ได้พูดกับผมอย่างเป็นทางการเรื่องการยกเลิกสัญญา ดังนั้นผมจึงยังเป็นโค้ชของทีมชาติไทย"

"ผมและทีมงานได้เตรียมงานสำหรับเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศจีนไว้ตลอดเวลา เราได้ส่งรายชื่อนักเตะเบื้องต้นให้กับทางสมาคมฯแล้วเพื่อที่ทาง สมาคมจะได้ ดำเนินการขอวีซ่าให้นักเตะ ส่วนรายชื่อนักเตะ 22 คนสุดท้าย เราจะประกาศหลังจากเกมในวันที่ 9 มิถุนายน การประกาศรายชื่อนักเตะก่อนหน้านั้นจะเป็นการกระทำที่ไม่เป็นมืออาชีพ การที่ซิโก้ได้ประกาศรายชื่อสำหรับเกมอุ่นเครื่องที่ประเทศจีนไปแล้วนั้น มันขาดความเป็นมืออาชีพและไม่เคารพผมและทีมงานของผม”

"ในขณะที่สถานการณ์มันเหลวไหลขึ้นเรื่อยๆ ผมจะหาทางทำให้เรื่องนี้มันกระจ่างในอีกสองสามวันข้างหน้่านี้ ผมคิดว่าส่ิงที่เกิดขึ้นในตอนนี้ มันไม่ยุติธรรมต่อนักเตะทีมชาติไทย, แฟนบอล, และผมและทีมงานของผม นอกจากนั้น มันยังขโมยเวลาอันแสนจะมีค่าที่เราต้องใช้เพื่อการพัฒนาที่จำเป็นสำหรับ ฟุตบอลไทย เรื่องนี้มันได้ทำให้พวกเราทุกคนเสียเวลามามากพอแล้ว พวกเรากลับไปทำงานกันต่อเถอะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »