ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าหนู “ฉลามชล” เตรียมลัดฟ้าสู่แดนลอดช่องหวด ACT2013 นัดสอง

เจ้าหนู “ฉลามชล” เตรียมลัดฟ้าสู่แดนลอดช่องหวด ACT2013 นัดสอง

Posted 31/05/2013 by goal.com

 

ศึก ACT 2013 เตรียมลงฟาดแข้งนัดที่สองแล้วโดยตัวแทนจากประเทศไทย ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมีได้คิวไปยกพลออกนอกบ้านไปเยือนเจ้าหนู U-15 แดนลอดช่องถึงถิ่นสิงคโปร์

ศึกฟุตบอลเยาวชนระดับนานาชาติ FAM-FRENZ U15 Asean Champions Trophy 2013 ที่เพิ่งเปิดฉากระเบิดความมันกันไปเมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤษภาคม 2556 ที่ผ่านมา ล่าสุดทุกทีมเตรียมลงเตะในนัดที่สองกันแล้วโดยตัวแทนจากแดนสยามอย่าง “ฉลามชลจูเนียร์” ชลบุรี อะคาเดมี ที่อยู่ในสาย A ร่วมกับตัวแทนจากประเทศสิงคโปร์, ติมอร์ ตะวันออก, เวียดนาม, มาเลเซีย และกัมพูชา เตรียมลัดฟ้าสู่แดนลอดช่องรอโม่เกือกกับเยาวชนทีมชาติสิงคโปร์ตามโปรแกรม

โดยผลงานในนัดแรกของทั้งสองทีม เจ้าบ้านอย่างสิงคโปร์ U15 เพิ่งบุกไปพ่ายให้กับ เฟรนซ์ ยูไนเต็ด (เอ) 2-1 ในขณะที่ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมีเปิดรังเหย้าชลบุรี สเตเดี้ยมไล่ถล่มติมอร์ ตะวันออกไปสบายเท้า 8-0

ล่าสุดของทัพ “ฉลามน้อย” เตรียมบินลัดฟ้าสู่แดนลอดช่องแล้วในวันนี้ (31 พฤษภาคม) เวลา 12.45 น. ด้วยสายการบินแอร์ เอเชียเที่ยวบินที่ FD-2935 สู่ท่าอากาศยานนานาชาติชางอี ประเทศสิงคโปร์ เพื่อเตรียมฟาดแข้งในศึกฟุตบอลดังกล่าว

ด้าน “โค้ชก้าง” นฤพล แก่นสน กุนซือของทีมชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี เผยว่าเกมเยือนที่สิงคโปร์น่าจะเป็นบททดสอบที่ดีของขุนพลนักเตะเยาวชนของไทย แต่เชื่อว่าจะสามารถเอาชนะเจ้าถิ่นได้อย่างแน่นอน

“การบุกไปเล่นกับสิงคโปร์มีความยากที่เป็นสนามหญ้าเทียม ซึ่งคิดว่าน่าจะเป็นบททดสอบความแข็งแกร่งและการปรับตัวของเด็กๆ ได้อย่างดี แต่ด้วยทีมและระบบของเรา ผมเชื่อว่าอะคาเดมีชลบุรี เอฟซีจะทำผลงานได้เป็นที่น่าพอใจ”

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันในวันเดียวกันของศึก ACT 2013 นั้นมีดังต่อไปนี้

สายเอ
พนมเปญ คราวน์ (กัมพูชา) พบ เฟรนซ์ ยูไนเต็ด เอ (มาเลเซีย - เจ้าภาพ)
ติมอร์ ตะวันออก U15 (ติมอร์ ตะวันออก) พบ เวียดนาม พีวีเอฟ (เวียดนาม)
สิงคโปร์ U15 (สิงคโปร์) พบ ชลบุรี เอฟซี อะคาเดมี (ไทย)

สายบี
บรูไน U15 พบ เฟรนซ์ อินโดนีเซีย (อินโดนีเซีย)
เฟรนซ์ ยูไนเต็ด บี (มาเลเซีย-เจ้าภาพ) พบ ลาว โตโยต้า เอฟซี (ลาว)
เมียนมาร์ มันดาเลย์ (เมียนมาร์) พบ ฟิลิปปินส์ U15 (ฟิลิปปินส์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »