ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แคนดิซ สแวนโพล งามหยดน่าค้นหา

แคนดิซ สแวนโพล งามหยดน่าค้นหา

Posted 31/05/2013 by siamdara

แหล่มไปเลยจ้า แคนดิซ สแวนโพล นางแบบงามหยดย้อยชาวแอฟริกาใต้ สังกัดค่ายวิคตอเรียส์ ซีเคร็ท โชว์เรือนร่างบาดใจชาย ระหว่างเริงร่าพักผ่อนที่ไมอามี่ ชนิดที่เห็นแล้วบอกได้คำเดียวว่า แม่เจ้า! เพราะส่วนสัดของเธอเต็มไปด้วยพื้นที่น่าค้นหาทั้งนั้น (อิอิ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแต ตอก แฟนคลับ เจมส์ ด่าสร้างกระแส
    ต้องออกมาแก้ข่าวไม่เว้นแต่ละวัน! สำหรับนักร้องสาว กระแต อาร์สยาม ล่าสุดถูกจับพิรุธแอบกิ๊กพระเอกหน้าใส เจมส์ จิรายุ เพราะเห็นคอมเม้นท์ใน IG อย่างสนิทสนม! แม้ฝ่ายชายออกมาปฏิเสธแล้วไม่มีอะไรในกอไผ่ แต่ สาวกระแต ก็มิวายถูกแฟนคลับ หนุ่มเจมส์ ถล่มเละ! ทำเอา สาวกระแต นั่งไม่ติดออกมาตอกกลับแบบนิ่มๆ ว่า
  • ''เคน''ลั่นไร้สาระ แก๊งกะเทยรุมแฉอดีต
    พระเอกฮอต ''เคน-ภูภูมิ'' ไม่กังวลสาวประเภทสองรวมแก๊งนับสิบเตรียมลากไส้ ดาราหนุ่มลั่นเรื่องไร้สาระยันไม่รู้จักเยอะแยะขนาดนั้น แช่งใครคิดไม่ดีขอให้ได้เอง
  • 'ปุ๊กลุก' น้ำตาแตก!! โดนครหา "ไม่แก้ผ้าไม่ดัง"
    รายการ "วันวานยังหวานอยู่" ทางช่อง 7 ศุกร์นี้ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ บ่อน้ำตาแตกเมื่อคุณพ่อคุณแม่และพี่สาวบุกมาเซอร์ไพรส์ พร้อมเผยเรื่องฝังใจที่ทำเอาปุ๊กลุกปรี๊ดแตกกับข้อหา "ถ้าไม่แก้ผ้าไม่มีทางดัง!!"...
  • ''หญิง''เมิน แฟนคลับ''ชมพู่''โจมตียับ!
    ''ญาญ่าญิ๋ง'' วอนอย่าเปรียบเทียบตนกับนางเอกสาว ''ชมพู่-อารยา'' ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ แจงบทบาทของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่ซีเรียสแฟนคลับอีกฝ่ายโจมตี ปลื้มครั้งหนึ่งในชีวิตได้ร่วมงานระดับโลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »